Dumating na yung order nilang food at nagsi kainan na sila. Si Syd,Jules,Sham,Prince nag kunwari nalang na walang nakita dahil si deanna napaka tahimik habang si ricci naka titig kay deanna.
Ricci's POV
Nakaka lungkot makita si deanna na tahimik. Ay anubayan bakit ba ako masyado na ooffend hays! Siguro nga nahuhulog na ako sakanya. Naka tingin lang ako sakanya habang na kain at sobrang cute niya! Di na nga ako nakakain ng maayos kaka titig sakanya hayz!Prince: Bro,Wag kang ganyan! Baka matunaw si deanna nyan!
Ricci: Sus!Kumain ka na nga lang dyan!
Prince: Eto na po!Deanna's POV
Simula nung natapilok ako at nahulog sa braso ni ricci bigla nalang ako na tahimik ang weird kasi! Tapos habang kumakain ako nakakatunaw yung titig niya kahit hindi ko pinapansin Hays!Jules:Uy dea!Ok ka lng ba?bulong nya sakin
Deanna: Oo naman..tipid kong sagot
Jules:Ok sabi mo eh! Nag smile naman ako..Hanggang ngayon parang may mali pa rin hindi ako mapa kali galaw ako ng galaw!
Syd: Huy dea! Anuyan? Galaw ka ng galaw kiti-kiti ka ba?
Deanna: Baliw hindi! Di lang ako mapakale.
Syd: Inlove ka siguro mamsh! Ganyan pag inlove!
Sabi ni syd kay deanna at narinig eto ni ricci.
Deanna: Ang ingay mo! Kumain ka na lang!
Ricci: Sinong inlove?kunwaring di alam
Syd: Si ano- pinutol ako ni deanna
Deanna: Syd masarap toh!
Ricci: Ah sige haha wag nalang..Pagtapos nila kumain nag yaya pa sila jules mag rides sa seaside habang si deanna umupo lang sa tabi at pinagmamasdan ang alon. Nang biglang tumabi sakanya si ricci.
Ricci: Ahh deans! Ok lang ba?(kung pwede umupo)
Deanna: Uhm.. Sure. sabay lingon sa dagat
Ricci: May problema ba?
Deanna: No, wala. tipid kong sagot
Ricci: Uhm deanna about kanina, Im sorry sinalo lang naman kita baka kasi mahulog ka sa sahig and as a man kailangan ko gawin yun. Pero sorry ha kung na wei- weirdan ka.
Sige punta na ako dun.
Hinawakan ni deanna yung kamay ni ricci.
Deanna:No,please stay.And its not your fault.
Umupo ulit si ricci sa tabi ni deanna. And naisip ni ricci na patawanin nalang si deanna.
Ricci: Hey, I have a joke!
Deanna: sige ano yun?
Ricci: *tells the joke*
Deanna: HAHAHAHAHA! Omygod im cryin'
Ricci: HAHAHA! Ang ganda mo pag naka smile ka!
Deanna: Uhm thanks!
Ricci: You know what! Tara!
Hinila niya si deanna.
Deanna: Cci, Where we goin?!
Ricci: Chill ka lang! I'll make you happy!Sinabi niya yun kay deanna habang tumatakbo sila papunta sa place na kung saan sila maglalaro. Yung lalaruin nila yung pellet gun tapos pag madami kang napatumba na ducks malaki yung price.
Ricci's POV
Tinabihan ko si deanna habang nanonood ng paghampas ng alon sa mga bato at nag sorry ako sakanya. Nagulat ako ng hawakan ako ni deanna at sinabing "please stay" kinilig ako wahh! Nag decide ako na patawanin nalang siya! At dinala ko siya sa "Gun and ducks"Ricci: What price do you want?
Deanna: Kahit ano..ok lang sakin:)
Ricci: I'll get that one for you.turo sa bear.
Deanna: For me? Malaki yan! Madaming ducks dapat mapa tumba mo diyan!
Ricci: I got this. sabay kindat kay deanna.Napa crossfingers ako ng saglit kasi ayokong biguin si deanna. Para makuha yung bear kailangan ko mapatumba ang anim na ducks
at meron lamang akong 10 bala. Naka tyempo ako ng 3 at nag mintis ng isa.Tinignan ko lang si deanna at dahil don nakakuha ako ng dalawang puntos 1 nalng na duck at makukuha ko na yung bear.Deanna: Isa nalang Cci! excited niyang sabi
Ricci: Kaya ko toh!
Pinutok na ni ricci yung baril at napa tumba niya ang huling duck. Nag tatatalon silang dalawa sa sobrang saya at wala silang kamalay malay na niyayakap na pala nilang dalawa ang isat isa nung napansin ito ni deanna agad siyang kumalas...
Deanna: Cci, ang saya natin ah! HAHA!
Ricci: HAHA! Oo nga! Here's the teddy bear oh! binigay na ni cci ang bear.
Deanna:Aw thankkss Cci you make me happy:)
Ricci: Haha para sayo!
Deanna: Galing mo mag aim ah!
Ricci: HAHA! Tiyamba lang yun!
Tumawa silang dalawa.Close na sila guys! Sa wakas! Guys kapit lang tayo sa DeanCci ah!💙 Never say die tayo!❤️
Next or Delete? Comment lang kayo kung nagustuhan niyo itong story. And please vote na rin.😊💙💚❤️
BINABASA MO ANG
DeanCci💙💚❤️
FanfictionThis is just a FANFICTION story, Kung ikaw ay isang DeanCci fan tama lang na ikaw ay nandito💙Kahit ikaw ay hindi isang DeanCci fan at ang gusto mo lang ay maging masaya at kiligin tama lang din na narito ka💚Just enjoy the story❤️ #DeanCci #DeannaW...