Chương 8

935 58 22
                                    

Sau hôm nói chuyện với Aomine, nó và đội bóng cùng luyện tập, nhưng nói là luyện tập thì nó lại hay ngẩn người, thả hồn theo mây hơn là luyện tập. Cả đội Seirin thấy nó như vậy thì hơi lo lắng và Riko thấy cũng lo lắng nên quyết định đi hỏi nó.

" Chị có thể nói chuyện với em một chút không? "

Đợi lúc ra về, Riko đứng ở phòng thay đồ đợi nó, nó im lặng nhìn Riko chốc sau nó thở dài nói: 

" Được, em cũng có chuyện muốn nói với với chị. "

" Vậy chúng ta đến quán nước gần trường nha. "

" Ùm. " Nó gật đầu, cả hai đi ra khỏi trường mà không biết là theo sau họ là đám người trong đội bóng.

Lí do họ theo sau là vì.... tò mò. Một lý do vô cùng dễ đoán.

.......................

" Được rồi, chị sẽ nói trước, mấy hôm nay trông em có vẻ không ổn nhỉ, là có chuyện gì sao?  "

Đến quán nước, Riko thẳng thừng hỏi nó. Nó im lặng gật đầu rồi lại lắc đầu, Riko im lặng đợi nó trả lời.

Nó nhìn Riko, hít một hơi thật sâu sau đó nó nói. 

" Thật ra, em sẽ lại đi du học một lần nữa! "

" CÁI GÌ?!!!!! Em nói muốn đi du học?! "

  Riko hoảng hốt đứng dậy, vỗ bàn hét lớn làm mọi người trong quán điều ngó đầu nhìn lại.  

" CÁI GÌ? DIA - CHAN SẼ ĐI DU HỌC?!! "

Sau tiếng hét của Riko là tiếng quát lớn của đám người Hyuga làm cho không khí càng ngượng hơn. Nó thì đã bị Riko làm cho giật cả mình sau lại bị tiếng quát lớn của đám Hyuga làm suýt cắn mất đầu lưỡi, Riko thấy mọi người nhìn mình như vậy thì ngượng ngùng ngồi xuống, đám Hyuga thì bị lộ việc theo dõi nên cũng tìm ghế ngồi ké luôn.

cả không gian như im lặng, kể cả Kuroko mặt Poker hiện giờ cũng có dấu hiệu âm trầm.

Rốt cuộc Kagami cũng không chịu nổi mới lên tiếng.

" Oi, nói gì đi chứ, sao mọi người cứ im lặng hoài vậy?! "

" Còn cô nữa, sao lại phải đi du học hả? Chẳng phải cô vừa đi du học Mỹ về sao, nếu cô  đi thì tính sao với vụ trận đấu hả?! "

Chẳng biết can đảm đâu mà Kagami lại lớn tiếng với nó, nhưng nó cũng không đánh cậu như lúc trước mà chỉ biết thở dài, nói:

"Tôi cũng không phải có ý muốn đi nhưng.... hazz. Nói chung là em rất xin lỗi mọi người vì đã phiền đến mọi người mấy ngày nay. " 

Nó đứng lên cúi đầu hướng đám người Riko.

" Không, em không cần như vậy đâu Dia - chan! " 

Đám Riko có chút hoảng khi thấy nó làm như vậy. Phải biết trong những ngày qua tiếp xúc với nó, mọi người đa phần đều biết một điều về nó chính là nó rất kiêu ngạo, tuy nhiên không phải tính khí đại công chúa hay gì nhưng kiểu như muốn nó cúi đầu xin lỗi trước người khác như là một chuyện rất khó.

( Drop ) [ Đồng nhân KNB ] TMD, cmn ta hận ông trời!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ