Trong phòng ngủ của nó, đã 1h khuya nhưng người nào đấy vẫn nằm lăn lộn tới lui, xui ngược đến nỗi gây ra tiếng * Rầm * .... nó lọt giường mẹ rồi mới chịu ngừng lại.
" Không ngủ được mẹ ơi!!! "
Lại duy trì sự im lặng khoảng 30' nữa nó mới nói được một câu như vậy.
Nó thật sự là ngủ không được, không phải vì lí do gì mà là vì nó cứ mỗi lần nghĩ đến nói cho Aomine biết vụ nó đi du học thật sự rất mất mặt. Lí do vì sao mất mặt ư?
Thử nghĩ đi, lúc hôm trước nó còn hùng hùng hổ hổ trò chuyện nói đòi ở lại bảo vệ cậu, dạy dỗ gì cậu nhưng chưa được bao lâu lại phải đi Mỹ mẹ nó rồi. Cảm thấy nếu nó nói ra sẽ nhục cả cái bản mặt mình nhưng mà nếu nó không nói thì đến hôm đi rồi Aomine cũng biết, đến lúc đó càng rắc rối hơn.
AAAAA----------------!!!!!!!
Ông trời ơi sao cứ thích hành tôi như vậy, ông đối với tôi tốt hơn một chút bộ chết sao? Tôi chỉ muốn sống yên bình đến già thôi mà, như vậy cũng đéo được à?! Cmn bà đây muốn nguyền rủa thằng anh. Tất cả mọi rắc rối đều do thằng anh khốn nạn %$##@*&^+........
Sao 1000 lần nguyền rủa và mắng chửi thằng anh của mình cuối cùng nó cũng đã chìm vào giấc mộng và vào lúc đấy đã 3h sáng vì thế sáng sớm hôm nay người nào đó mang đôi mắt gấu trúc đi học.
.....................
" Dia - chan, đêm qua con ngủ không ngon sao? "
Sáng ra nó dậy vừa bước xuống lầu thì mẹ nó và Aomine đều mang vẻ ngạc nhiên nhìn nó, bà AOmine hỏi nó:
" Dia - chan, con trang điểm sao?! "
"Dạ, tự nhiên muốn dọn tý ấy mà. " Nó cười gượng trả lời, trời mới biết nó bình thường da đã đen nay còn vì thức khuya mà thêm vầng thâm dưới mắt thật sự là nhìn cứ như quái vật ấy!
" Vậy à, xem ra Dia - chan cũng đã trưởng thành rồi nhỉ. " Bà Aomine cười vui vẻ nhìn con gái nói.
" ....... " Vậy ý mẹ là bấy lâu nay con là trẻ con sao?
" Itadakimasu~ "
......................
" Nhìn gì? " Nó hỏi cái tên nào đó đang không giấu giếm nhìn chằm chằm vào mặt nó.
" Chị... có gì đó giấu em đúng không? " Aomine hỏi nó.
" Sao?! " Nó giật mình nhưng bản mặt lại cực kỳ bình tĩnh hỏi cậu. Chứ có trời mới biết lưng nó giờ ướt một mảng rồi! Thằng nhóc biết rồi hả? Biết rồi sao?!
" Chị là.... đang bí mật hẹn hò có phải không!!!" Aomine mặt đầy chắc chắn nói
" Cái... gì? Hẹn hò!? " Nó ngơ mặt.
" "Con gái khi đang yêu đều thích làm đẹp, vì họ muốn mình là người đẹp nhất trong mắt người họ yêu. " Em nghe vậy đấy, mà chị hôm nay không có việc gì mà lại trang điểm vậy chỉ có một kết luận là chị,đang,hẹn,hò! " Câu cuối Aomine còn nhấn mạnh từng chữ nói. ( Chân lý! (*'▽'*) )
" Ai nói câu đó vậy? " Gì mà con gái khi yêu thích làm đẹp chứ, nó là do có vầng thâm trên mắt, ok! Đúng là tào lao vãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Drop ) [ Đồng nhân KNB ] TMD, cmn ta hận ông trời!!!
Fanfictionk cần để ý âu, mị là thành phần viết chơi, nhg vẫn mong câu đc đọc giả, haha 😝😝😝