jungkook theo lời dặn của taehyung nên đến quán thật sớm để kiểm hàng rồi order với bên bán hàng nữa. khi người ta giao tới thì phải kiểm xem đã đúng số lượng và nguyên liệu hay chưa, cho nên làm xong trời cũng tối rồi nên không thể đi chơi cùng jimin được.
ấy vậy mà jungkook không thể ngờ là jimin lại đến sớm hơn cả cậu, hàng đã được anh kiểm xong tất cả chỉ chờ cậu gọi điện order cho người ta giao tới. jungkook nhìn jimin vì mà làm nhiều chuyện như vậy chợt thấy áy náy trong lòng, muốn lấy khăn lau mồ hôi cho anh nhưng lại thành chạy đi rót một cốc nước đem tới bảo anh uống cho đỡ mệt.
jimin nhìn jungkook mà buồn cười, em ấy đáng yêu chết đi được luôn ý. thế mà lại suốt ngày ngốc ngốc, đến tình cảm anh thể hiện rõ như vậy cũng không nhận ra. thật là khổ tâm quá mà, haizzz :<<<<
khoảng sáu giờ ba mươi thì các anh chị đều có mặt đầy đủ, jungkook lại trở thành cục bông được các anh chị cưng chiều, cuộc sống quá ư là tươi đẹp.
dawon nhìn jimin ngồi ở quầy pha chế cứ dán mắt vào jungkook liền đi lại vỗ vai của anh.
"thích em ấy thì mau mau tỏ tình đi nhóc, tranh thủ lúc taehyung còn chưa cảm giác về tình cảm của jungkook dành cho nó mà cướp người đến tay đi. để tình cảm jungkook lún sâu thêm nữa thì em có làm gì cũng vô dụng thôi!"
jimin hạ mắt cười cười gãi đầu mình
"chị họ à, em cũng định tối nay bày tỏ với em ấy đây! chỉ sợ bị từ chối đến mặt mũi cũng tránh thì khổ :>>>>"
chị dawon nói đúng, hoseok nhờ lời khuyên của chị mà bây giờ đã hạnh phúc với yoongi rồi đấy thôi!
nhưng mà jimin à, trời không phải lúc nào cũng chiều lòng người đâu :<<<
○●○
by Helen
_______tbc
cu đơn quẹ T^T
BẠN ĐANG ĐỌC
|| taekook || again
Fanfiction"..... em yêu cậu ấy còn anh yêu em...." ________ |lowercase| for 2 years ✔ ⚠ writer by @_C_Bottom start: 23/04/2018 end: 31/10/2018