_6_

4.4K 413 7
                                    

hôm sau khi đến quán taehyung mặt cứ khó chịu, đôi lúc lại lớn tiếng quát mắng mọi người. người bị mắng nhiều nhất không ai khác jungkook!

"jungkook! sao không đi làm việc mà ngồi đó?"

"dạ em đi ngay ạ!"

jungkook bị taehyung dọa chạy thẳng vào quầy pha chế, đôi mắt đỏ ửng như sắp khóc. mấy anh chị làm cho hết rồi nên bây giờ đành phải dẹp rửa dụng cụ pha chế thôi. jimin thấy jungkook ủy khuất hít cái mũi hồng hồng, vừa rửa ly bát mà xót cả tim gan. cầm khăn giấy lại lau lau mắt cho cậu, hỏi cậu vài câu rồi trêu ghẹo nhéo cái má với mũi đã ửng hồng của cậu.

taehyung ngồi tính sổ sách ở gần đó thấy mà chướng cả mắt, lại ngồi ở đầu bàn của quầy pha chế vừa tính vừa nói chuyện phím với hoseok.

"ngày mốt trông tiệm giúp em nhá!"

"chú bận gì nữa à?"

taehyung ngó nhanh qua chỗ jungkook với jimin rồi cao giọng.

"ngày mốt là sinh nhật bạn gái em, định tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho cô ấy rồi mời vài người bạn thôi!"

hoseok gật gật đầu rồi không nói nữa mà lo pha thức uống cho khách mới đến. taehyung nói xong nhếch khóe miệng một chút rồi cúi xuống tính sổ sách.

jungkook đang rửa ly nghe vậy nước trong mắt lại tràn ra, đưa con mắt đã hồng như thỏ con ngước lên nhìn jimin.

jimin cũng nghe được lời taehyung nói mà bực cả mình. không yêu jungkook thì thôi, đã vậy còn làm cậu tổn thương như vậy. anh lấy thêm khăn lau nước mắt cho jungkook, tay nâng hai cái má hồng hồng của cậu, hôn nhẹ lên trán cậu. yêu thương mà xoa rối cả mái đầu jungkook.

jimin quyết định sẽ cho taehyung một cơ hội cuối cùng, nếu taehyung để vuột mất nó thì anh sẽ không bao giờ để jungkook gặp lại taehyung nữa!

○●○

by Helen

_______tbc

|| taekook || againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ