ngày hôm sau lúc đến quán taehyung đương nhiên không cho jungkook một sắc mặt dễ chịu.
đôi mắt lúc nào cũng mang vài tia hàn ý nhìn jungkook và jimin, có một số việc không vừa mắt liền lập tức phát hỏa.
trái tim jungkook có chút ê ẩm, nghĩ rằng có lẽ taehyung cãi nhau với bạn gái cho nên tính khí không tốt, dù sao hai người yêu nhau như vậy cũng sẽ sớm làm hòa ấy mà.
trong quán vừa tung ra mấy loại đồ uống mới, mọi người cũng rất thích mấy món này cho nên hai hôm nay buôn bán rất tốt.
chị dawon thấy nguyên liệu làm thức uống sắp hết nên gọi jungkook đi lấy, khổ thân jungkook chưa từng pha mấy loại này cũng chả biết chúng ra làm sao để mà lấy, vừa vặn đụng phải taehyung ở gần cửa kho hàng nên jungkook liền hỏi luôn anh.
"anh ơi, nguyên liệu để pha mấy loại thức uống mới ra sao vậy ạ, chỉ em với, em chưa thấy cho nê----"
"không biết đi tìm người khác để hỏi à? làm ở đây bao lâu rồi mà còn không biết??"
chưa để jungkook nói hết taehyung đã ngắt lời cậu, thế nhưng câu nói lớn tiếng này trực tiếp làm jungkook đỏ cả khóe mắt, ủy khuất ôm cái khay chạy đi tìm jimin nhờ anh giúp lấy nguyên liệu pha chế. bỏ taehyung đứng đó ngây ra với mấy lời bản thân vừa nói.
mà jimin vừa thấy jungkook ủy khuất chạy lại tìm anh lập tức hạ quyết định. tối nay sẽ cho taehyung cơ hội cuối cùng, nếu còn bỏ lỡ thì jimin đành phải đưa jungkook rời đi.
●○●
by Helen
_____tbc
BẠN ĐANG ĐỌC
|| taekook || again
Fanfiction"..... em yêu cậu ấy còn anh yêu em...." ________ |lowercase| for 2 years ✔ ⚠ writer by @_C_Bottom start: 23/04/2018 end: 31/10/2018