chap 2:tên kẻ cứng đầu đó là Viktor

264 25 11
                                    

25 năm trước .........

tại cánh đồng bồ công anh gần cung điện weisburg

-hoàng tử Viktor cũng đã muộn rồi chúng ta mau đi về thôi! người đàn ông với mái tóc bạch kim tiến lại gần và nói:

- ngươi cứ quay về trước đi ta muốn ở lại đây thêm một chút nữa .cậu  bé với mái tóc vàng dài ngang vai quay lại nói với nụ cười trên môi:

-hoàng tử , mau quay về thôi nếu bệ hạ mà biết thì ngài ấy sẽ trách tội tôi mất.

mặc kệ những lời nói của quản gia. cậu chạy thẳng đến gốc cây anh đào giữa cánh đồng bồ công anh . những cánh hoa màu hồng nhạt hòa lẫn cùng màu trắng mỏng manh của những cánh bồ công anh .cậu mãi mê ngắm cảnh mà không chịu để ý xung quanh.....

-Hả.....aHhhhhhh

Uỳnh...cậu vô tình vấp phải chân của một cậu bé chùm kín người bằng một mảnh vải màu đen rách rưới.

-au...hả..ai vậy?

-hoàng tử. người có sao không ? người mau qua đây đừng có lại gần người lạ..

vừa nói quản gia vừa vội vàng chạy lại phía  gốc cây anh đào nơi viktor đang đứng.

-không sao đâu mà. ngươi nhìn này.

vừa nói Viktor vừa lật mảnh vải màu đen ra, để lộ khuân mặt dính đầy máu tươi, quần áo rách rưới dính đầy máu. đôi mắt đỏ rực như trực xé xác ngay bất cứ ai bất cứ thứ gì mà cậu trông thấy .ngay lúc này cậu không tin vào bất cứ ai nữa. cậu đã mất hết niềm tin vào con người.

- cậu tên là gì? sao cậu ngồi ở đây? cậu bị lạc sao?

- tôi không có tên . mà tốt hơn hết thì cậu mau đi đi, nếu lát mà gặp chuyện gì thì đừng nói sao tôi không cảnh báo trước.

nghe xong Viktor ngồi bên cạnh cậu lôi trong túi áo ra một chiếc khăn tay, lau đi những vết máu còn dính trên mặt cậu.

-đừng có giả vờ tốt với tôi. tôi là ma cà rồng đấy, không cẩn thận thì tôi  sẽ giết cậu như giết những người vừa nãy đấy .

mặc kệ những lời nói của cậu..viktor lại hỏi tiếp:

-cậu không có nhà à? hay là cậu đến nhà tớ đi tớ sống có một mình thôi nên đừng lo.

nói rồi Viktor nắm lấy bàn tay của cậu rồi kéo đi.

-BUÔNG TAY TÔI RA!!!!!!!!!!!!!!

cậu phản kháng quyết liệt rồi nói :

và rồi cậu cắn một phát vào tay của Viktor, máu chảy nhỏ giọt xuống nền cỏ và những bông bồ công anh. Viktor hét lên trong đau đớn.

-không phải tôi đã nói rồi sao. tôi là ma cà rồng , tôi sẽ hút máu cậu cho đến khi cậu ch.......

chưa nói hết câu thì viktor dùng bàn tay đang chảy máu nắm chặt lấy tay cậu và nói:;

-không sao, dù cậu có là gì đi nữa thì tớ vẫn sẽ chấp nhận cậu, nếu cậu cần máu tớ sẽ cho cậu máu của tớ. mà nãy cậu nói là cậu không có tên phải không? hừm.........vậy tớ gọi cậu là Heine nha.

nghe xong cậu không hiểu tại sao nước mắt cứ giàn giụa ra. hai dòng nước mắt hòa lẫn với máu trên mặt thành những màu đỏ nhạt từ từ lăn xuống.

-vậy thì Heine này! tên tớ là Viktor Von Granzreicht rất vui được làm quen với cậu ..Heine,

-ừm..rất tôi cũng rất vui khi được gặp cậu Viktor..

-Ya~ được rồi chúng ta mau trở về nhà nào. ngôi nhà của CHÚNG TA.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ CÒN TIẾP~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

chap sau:;

-cậu là một kẻ nói dối. cậu không khác gì bọn họ hết.

-không phải vậy đâu..


[OKH][vampire][Drop]oushitsu kyoushi heine fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ