Chapter 02

12 2 0
                                    

ARNYLL'S

I woked up early kasi first day ko ngayon sa Camerous High Elite University. Pagkatapos ay naligo na rin ako at nagbihis with my oh-so-nerdy-look. Kailangan kong magsuot ng ganito dahil I need to hide my Real Identity to all. Kahit na hindi nila ako kilala pero may mga tao paring nakakakilala sa totong katauhan ko, And They're chasing me. Kaya dito ako nag aral kasi sabi ni papa sa pilipinas, Ito daw ang pinaka secured na school.

Kriingg!

Papa is calling...

"Pa?"

"Baby, Always take care of yourself okay?"

"Opo pa"

"Just be a goodgirl, Maging friendly ka okay?"

"Duh pa, Goodgirl and friendly? Oh c'mon, do I need to do that?"

"Its your choice naman baby, Tandaan mo lang ang moto ng pamilya natin okay? Dont worry baby, Your kuya will be going to follow you in philippines. Oh! I almost forgot! Naipadala ko na ang 2 Lamborghini, 2 Ferrari, 2 BMW, at ang sarili mong gawa na motor, 3 newest black vengger Bike."

"Thank you so much pa, Thats why I really live you. Ahm Just send my regards to them, Loveyah"

"Loveyah too"

"Haha"

toot...toot...toot...

Oo japanese kami, Pero marunong kami magsalita ng straight na tagalog, Hindi kami totally Japanese talaga, Actually were Half Japanese Half filipino. And yes I have my own motorcycle, Yung ako talaga ang gumawa. Wala pa sa pinas yun kasi hindi ko pa naman siya ipinapalabas.

Black Vengger Bike
7.5 million pesos

Yan ang halaga niya. Napaka mahal ng presyo diba? Kasi hindi ordinary ang ginamit na mga makina yan, Napakabilsi kung tumakbo yan. Marami na rin ang nag aabang ng ganyang klaseng motor and Gustong gusto nilang makuha ang ganyang motor, They are willing to pay kahit magkano basta makuha lang nila.

Hindi ko muna gagamitin ang bikes and cars ko kaya Mag ta-taxi na lang ako.

CAMEROUS HIGH ELITE UNIVERSITY

Mas malaki pa to sa inaasam ko. Elite talaga.  Arnyll Chan Maritinesu, This is it. First day of class. Hindi naman sa kinakabahan akong pumasok, pero this is the first time na papasok ako sa paaralan na napaka secured. Paano na ako makaka ditch ng klase? And oh! Isa pang problema, I need to be a good student here kasi I need to act like a real nerd like duh!

Pagpasok ko ng gate ng C.H.E.U sumalubong sa akin ang samot saring bulungan or should I say sigawan kasi hanggang sa pwesto ko dinig na dinig.

"She's so cheap"

"Ugly"

"Pano siya nakapasok dito?"

"Baka tinakot ang dean"

"Scholar ata yan dito"

Idiot. Dito sa CHEU kahit scholar malaki parin ang babayaran, Nag aaral ba talaga sila dito? Mukhang ako pa ang nakaka alam eh. Hindi ko na sila pinansin at naglakad na papasok when Suddenly may humarang sa dinadaanan ko. Low class bitches.

"Hi there!"Sigaw ng babae habang nakaharap sakin, teka, Ako ba kinakausap nila?

"OMG Sasha, She's so dirty, Baka mamantsahan ang damit moo!"Sigaw ng S2 kay sasha, Yun ang narinig ko e. S stands for Shrimp.

"Kyaaahh! Oh my god, buti pinaalala mo Reina"Sabi niya sa kay S2. Tapos inilabas niya ang perfume niya at ni-spray sa sarili niya.

"Kris, Hold this."Sabi ni S1 kay S3. Ugh, Sinasayang lang nila ang oras ko. Magsasalita sana si S1 ng biglang nagsigawan ang mga girls sa CHEU at nakatingin sa isang direksyon kung saan nandun ang Maraming kalalakihan, I think nasa 10 sila. Wait? Yun yung nangunguna sila yung tatlo na nasa bar ah? Whatever.

That Nerd is a YakuzaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon