chap3

4.9K 110 2
                                    

- Minh Nhi , tôi vừa mới tốn một khoảng tiền ko nhỏ cho tập đoàn của nhà cô. Vậy cô định trả lại tôi ntn đây?
Nghư anh nói bàn tay cô nắm chặt vào nhau:
- Tôi ko yêu cầu anh phải bỏ tiền ra.
Nghe câu trả lời rứt khoát của cô khuôn mặt anh vẫn giữ vẻ cao ngạo.
- Tôi cx ko hề yêu cầu bố cô bán cô cho tôi.
Nghe từ miệng anh phát ra từ " bán " trái tim cô như bị ai bóp nghẹt đến mức  ko thở đc, thấy cô im lặng anh lại tiếp tục :
- Nói cho cùng cô cx chỉ là một món hàng có lợi nhuận cho người bán mà thôi.
Cô ko muốn đứng đây để nghe anh sỉ nhục mk, cô đẩy cửa định bước ra ngoài thì anh quát lên .
- Hoàng Minh Nhi cô thử bước ra khỏi căn phòng này xem !
Anh tức giận đứng dậy đi lại tóm lấy tay cô, anh cầm chặt cổ tay cô ép vào cửa.
- Nếu cô cứ cứng đầu chống đối thì tôi đảm bảo sẽ giết chết cô đấy!
Cô nhìn thẳng vào đôi mắt anh khinh bỉ trả lời.
-Đc như vậy thì quá tốt, thế thì tôi thật cảm ơn anh.
Bàn tay anh điên cuồng tìm đến phía cổ của cô mang theo sự tức giận mà bóp thật chặt.
- Chỉ cần cô mở miệng xin tôi thì tôi sẽ rộng lượng mà tha cho cô.
Dưới sức lực của anh cô nhanh chóng bị ngạt thở, nhg vẫn nhất quyết ko chịu cầu xin, dù có chết cô cx ko làm, đặc biệt là cầu xin một người như anh.

Đôi bàn tay anh càng siết chặt hơn tưởng như có thể giết cô ngay lập tức. Đôi mắt anh đỏ ngầu giận dữ nhìn cô anh dùng hết sức siết chặt cổ cô. Sắc mặt cô trở lên trắng bệch, ko khí dần cạn kiệt, thấy cô gần như ko còn sức để chịu đựng đc anh ms dần buông tay ra. Cô ngã sụp xuống đất ho sặc ngước lên nhìn anh cô nói như thách thách thức:
-Sao anh ko giết tôi đi?
Anh tức giận bước ra ngoài ko quên buông lại cho cô một câu:
- Giết cô.... Chỉ làm bẩn tay tôi mà thôi.
Anh đi rồi, trong phòng chỉ còn lại mk cô,nỗi đau đớn dâng trào trong lòng cô ko có cách nào dập tắt đc.
Cô cố gắng ngăn ko cho nước mắt rơi ko thể để cho anh thấy bản thân mk yếu đuối đc. Cô dùng chút sức lực cuối cùng cố gắng đứng lên ra khỏi căn phòng này ,bước thật nhanh về phòng cô chốt cửa nhốt mk trong đó.
Nhìn cô bây giờ trông thật thảm hại, người chẳng ra người, ma cx chẳng ra ma.Trên người cô toàn những vết bầm tím của anh để lại tối hôm qua,trên cổ cô in hằn dấu tay anh siết chặt lúc nãy.
Trước đây khi chưa lấy anh, cô sống vs ba và mẹ kế cùng đứa em là con riêng của mẹ kế. Tuy cô là con gái ruột của bố cô,là chủ của căn nhà ấy nhg cô luôn bị bà ta hành hạ về tinh thần rất nhiều. Bây giờ khi thoát khỏi căn nhà ấy về làm vợ của anh thìcoo lại bị anh hành hạ về thể xác lẫn tinh thần gần như cô ko còn đủ sức để chống cự đc nữa. Ở ngôi nhà của mk lúc trước cô luôn gồng mk mạnh mẽ trước những lời nói lăng mạ và xúc phạm của người đàn bà ấy, cô luôn cố gắng để ko khóc trước mặt bà ta.
Chỉ mới vài hôm trước,lúc báo chí biết tin cô kết hôn với một người thành đạt và giàu có thì ai cx ngưỡng mộ và ganh tị, còn hôm nay thì sao,ai nhìn vào cô cx sẽ chỉ thương hại cô mà thôi.

Bây giờ có hối hận cx đã muộn, bát nước đã hất đi thì ko thể nào lấy lại đc.
Cô mệt mỏi nằm xuống giường, cô chẳng thiết ăn uống,cô nằm đó đôi mắt vô hồn nhìn lên trần nhà.
Sau khi cãi nhau vs cô anh lái xe ra khỏi nhà đến thẳng quán bar nơi anh vẫn thường hay tới tập tụ cùng bạn bè. Đám bạn vừa nhìn thấy anh vào đã hò hét gào ầm lên:
- Ko biết cơn gió nào đưa tổng giám đốc Lâm đến đây vậy?
Anh ko thèm quan tâm đến lời trêu chọc của đám bạn,nở một nụ cười nửa miệng bước đến ngồi vào ghế.
Cả hội nháo nhác nhìn xung quanh như tìm ai đó, thấy vậy anh v lười biếng lên tiếng.
-Mọi người tìm gì vậy.
Bảo Nam thấy vậy liền lên tiếng :
Sao lại ko dẫn theo vợ của giám đốc Lâm đến.
Anh buông cho cả đám bọn họ một câu lạnh lùng:
-Đừng có nhắc tới cô ta ở đây,cô ta là hạng người nhắc đến chỉ bẩn miệng tôi mà thôi.
Cậu định chọn hai cô gái đó luôn sao tham lam quá rồi đấy.
Anh nở nụ cười khinh bỉ:
Các cậu nghĩ tôi sẽ để cô ta sống yên ổn trong ngôi nhà của tôi sao,chỉ là chưa đến lúc trả vị trí chủ nhân đó cho Như Ngọc mà thôi. Tôi sẽ để cô ta nếm mùi vị làm vợ của Lâm Minh Phong là ntn?
- Được.... chúng tôi chờ cậu lập phu nhân mới. Cậu phải nhanh lên đó.

SSau lời nói đó cả bàn bọn họ vỗ tay hò hét vang dội để chào đón phu nhân mới của Phong,duy chỉ có một người lặng lẽ quan sát Lâm Phong từ lúc anh bước vào quán đến bây giờ.
( chúng mk cùng đón xem nhân vật ngồi nhìn Phong nãy giờ sẽ có sức ảnh hưởng gì tới Minh Nhi và Lâm Phong ko nhé......)






nếu anh không gặp emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ