Hiền Tri Thiên Lý - Dị Năng - 3S - Hoàn

3.6K 42 3
                                    

《 hiền biết ngàn dặm 》

1 không sạch sẽ tuyền

Lại tỉnh lại, nàng biến thành một gã hai mắt mù sinh trẻ con.

Kia tràng thình lình xảy ra tai nạn xe cộ, vốn nên chung kết nàng ngắn ngủi cả đời, nhưng là, nàng thế nhưng trọng sinh . Nếu nhân loại thực có thể chuyển thế đầu thai, vì sao còn làm cho nàng lưu lại kiếp trước trí nhớ? Nàng mẫu thân thân thể gầy yếu, sớm liền ly khai nàng; nàng phụ thân là rừng phòng hộ viên, ba năm trước đây chết vào một hồi rừng rậm đại hỏa; nàng trượng phu là phòng cháy viên, một tháng trước cứu hoả nhiệm vụ trung hi sinh vì nhiệm vụ. Thân nhân, đều lấy tuyệt quyết phương thức ly khai nàng, chống đỡ nàng tiếp tục sống sót dũng khí, là nàng trong bụng sinh mệnh, chỉ cần tiếp qua ba bốn tháng, hắn có thể xuất thế. Nhưng mà ông trời quá mức tàn nhẫn, ngay cả này hậu sinh cơ đều phải cướp đoạt.

Trong đầu hiện lên sau nổ mạnh hình ảnh, kịch liệt dòng khí đem nàng đẩy vào giữa sông, nàng cùng nàng đứa nhỏ khẳng định đều lâm nạn , nếu không nàng sẽ không lấy như vậy hình thái sống lại, chính mình biến thành trẻ con, kia nàng đứa nhỏ, cứ như vậy tiêu thất sao?

Đứa nhỏ, đừng làm cho nàng một mình một người lưu này xa lạ thế giới.

Tương lai nhân sinh tựa như nàng ánh mắt giống nhau, trừ bỏ hắc ám cái gì cũng nhìn không thấy, kéo dài thống khổ còn sống, rất vất vả , khiến cho nàng cùng chính mình đứa nhỏ cùng chết đi thôi.

Yếu ớt trẻ con, thừa nhận không dậy nổi nhất thế đau thương, thực, nàng có thể hoàn toàn giải thoát.

Trái tim nhảy lên dần dần thong thả... Bên tai truyền đến tiếng kinh hô cùng tạp tiếng ồn, nói xong nàng nghe không hiểu ngôn ngữ. Tiếp theo, nàng bị để vào một cái mềm mại tiểu giường trung, dụng cụ động tĩnh, tựa hồ có nhân cố gắng cứu trị nàng.

Nàng tưởng đối bọn họ nói, không cần cố sức , nàng cũng không muốn sống đi xuống.

Đông, thùng thùng, thùng thùng...

Tả lòng bàn tay đột nhiên truyền đến rất nhỏ rung động, giống nhau hô ứng nàng tim đập, hướng nàng truyền lại nào đó tin tức, tràn ngập ấm áp cùng nhụ mộ, tựa như có sinh mệnh bình thường.

Chẳng lẽ... Chẳng lẽ...

Nàng có loại không thể tin đoán rằng, chính mình đứa nhỏ có lẽ còn, liền nàng trong lòng bàn tay.

Nàng nhắm mắt lại, sờ sờ lòng bàn tay kia khỏa nho nhỏ hạt châu, lẳng lặng cảm thụ cái loại này huyết mạch tương liên xúc động.

Hiền Tri Thiên Lý - Dị Năng - 3S - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ