2

1.4K 16 0
                                    

vẻ mặt kinh ngạc nhìn về phía chính mình liên lạc khí, sau đó cùng đại đa số nhân giống nhau bắt đầu kinh hãi đảm khiêu.

Này chung quanh đều là dò xét nghi địa phương sử dụng liên lạc khí, này không phải tự chui đầu vào rọ sao? Tuy rằng bọn họ hiện sở phòng thuộc loại khu vực an toàn, nhưng là tín hiệu hội bại lộ bọn họ đại khái vị trí.

Ngay sau đó, liên lạc khí thượng lại truyền đến một cái tin tức: không cần lo lắng, ta thí nghiệm quá sóng ngắn tần suất, đối phương dò xét không được, bất quá chỉ có thể sử dụng mã hóa văn tự truyền lại tin tức.

Ba tư đặc thua một ngụm, hồi tấn nói: ngươi như vậy rất mạo hiểm .

Ngàn dặm: ta biết, nhưng là ta cảm thấy có tất yếu tình báo cùng chung, bởi vì thông qua hai ba cái hành lang sau, chúng ta mới có thể bước vào giống nhau lộ tuyến, ai tới trước, ai có thể cấp những người khác cung cấp có lợi tình báo, để tránh chậm trễ thời gian.

Ba tư đặc: đi, ngươi cẩn thận một chút, nếu là gặp được không qua được thông đạo, không cần cấp, cho ta gửi đi tin tức, ta tới tìm ngươi.

Ngàn dặm: hảo.

Tiếp theo, ngàn dặm lại cùng cố phi lấy được liên lạc...

Màn hình ngoại mọi người thấy đến 1 hào đội ngũ ba người lẫn nhau lấy được liên lạc, mà một khác đội lại không hề phản ứng, hiển nhiên, này nho nhỏ một hồi hợp, bọn họ thắng một bậc.

Ba tư đốn cùng cố phi so với ngàn dặm xuất phát muốn sớm, bọn họ thuận lợi thông qua cái thứ nhất hành lang, trước sau tiến nhập cái thứ hai khu vực an toàn.

Mà lúc này ngàn dặm vừa mới vừa nhích người.

Nàng đối mặt một cái dò xét hình thức, là vi ba, đơn giản mà nói chính là lốm đốm tử dao động dò xét, chủ yếu xem xét trong không khí đột nhiên nhiều ra đến lốm đốm nguyên tố.

Ngàn dặm muốn tránh né dò xét, nhất định phải trang bị bình thường hạt đồng hóa nghi, sử thân thể cùng không khí đồng điệu, để đạt tới lừa gạt hiệu quả. Hảo loại này thông đạo đều chính là chỉ một dò xét phương thức, nếu là hơn nữa giám thị bình, nóng cảm nghi cái gì, kia bọn họ thật đúng là nửa bước khó đi .

Tiến vào khu vực an toàn, ngàn dặm lập tức cấp ba tư hạng nhất nhân phát đi thuận lợi tín hiệu.

Ba tư đặc: ta kế tiếp là quang ảnh phản xạ, đây là ta nhược hạng, ta dáng người quá mức cường tráng, phản dò xét nghi khả năng làm không được hoàn toàn bao trùm.

Ngàn dặm dùng cảm giác xem xét một chút, trả lời: hẳn là có khác thông đạo, vòng quá này đoạn đâu?

Hiền Tri Thiên Lý - Dị Năng - 3S - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ