'กรมอุตุนิยมวิทยารายงาน สภาพอากาศในช่วงสัปดาห์นี้โปรดระวังมัดระวัง ความกดอากาศต่ำ อาจมีเมฆฝนหรือในบางพื้นที่อาจมีพายุและลมแรง ใครที่ต้องการออกจากบ้านหรือใช้รถใช้ถนน ควรเพิ่มความระมัดระวังและควรพกร่มหรือเสื้อกันฝน...'ติ๊ด!
มือหนาที่ถือรีโมทอยู่ลดลงต่ำทันทีที่กดปิดมันเสร็จเรียบร้อย ธอร์วางมันลงที่โต๊ะกระจกหน้าโซฟาที่เขานั่งอยู่ สิ่งประดิษฐ์ที่ชาวมิดการ์ดเรียกว่า โทรทัศน์ แผดเสียงรายงานเกี่ยวกับสภาพอากาศในช่วงสัปดาห์นี้ เทพแห่งสายฟ้าสาบานได้ว่าอากาศแปรปรวนพวกนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจากเขา
แต่เชื่อเถอะ ว่าบางคนข้างนอกนั่นอาจคิดว่าเป็นฝีมือเขาอย่างแน่นอน เขาอาจจะทำให้มันเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากำลังไม่พอใจกับอะไรบางอย่าง
แต่เปล่าเลย
จริงๆแล้วมันตรงกันข้าม
ตอนนี้เขามีความสุขมาก ธอร์เหลือบมองขึ้นไปยังชั้นสองของเพนท์เฮ้าส์ ที่ๆชายาของเขายังคงนอนหลับอุตุอยู่ในห้อง
ชายาแสนพยศที่จดจำสวามีตนเองไม่ได้
นึกแล้วก็อยากจะรวบหัวรวบหางเอาซะตอนที่ยังไม่รู้สึกตัวแบบนี้ซะเลย เขาเบื่อเต็มทีกับการที่ต้องอยู่ในที่ๆไม่คุ้นเคยแบบนี้ ธอร์อาจจะพอรู้จักการสื่อสารในแบบภาษาของชาวมิดการ์ดบ้าง แต่ธอร์ไม่ชอบการใช้ชีวิตอยู่ที่นี่สักเท่าไหร่
ที่นี่ทำให้เขาไม่เป็นตัวของตัวเอง
#MANHATTAN♡
ที่ชั้นสองของตัวบ้าน เปลือกตาบางของคนที่หลับไหลไปทั้งคืนเริ่มขยับเล็กน้อย ก่อนที่ทอมจะค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆ ราวกับว่าเขายังปรับโฟกัสได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก
ทอมกระพริบตาถี่ๆอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะยกมือเรียวของตัวเองขึ้นมาช่วยขยี้ ด้วยความที่เขาเข้าใจว่ามันอาจจะทำให้อาการมัวขี้ตาที่เป็นอยู่ ดีขึ้น
KAMU SEDANG MEMBACA
[SF] คลังฟิคสั้น🌍⚠️
Fiksi UmumSF อารมณ์ชั่ววูบ อัพเนื้อเรื่องตามชื่อเมืองต่างๆใน New York City เริ่มด้วย Manhattan!