Người ta vẫn thường nói, một số người vốn dĩ không nên gặp nhau, khi gặp nhau nhất định sẽ làm tổn thương nhau.
________________________Ting. . . Ting. . .
Seulgi đưa mắt lướt nhìn màng hình điện thoại, là tin nhắn của Joy.
" Seulgi unnie, chúng ta gặp nhau có được không " - Joy
" Bây giờ sao ?? " - Seulgi
" Chị đang bận sao ?? Vậy tối được không ?? '' - Joy
" Được vậy, tối chị sẽ qua đón em, em đang ở nhà hay dorm " - Seulgi
" Em đang ở Dorm, chị qua thì gọi cho em, 6h nhé '' - Joy
" được rồi, tạm biệt " - Seulgi tắt máy kết thúc cuộc gọi với Joy.
______________________
7h tối
Seulgi lái xe từ nhà đến dorm để đón Joy.
'' Park Sooyoung, mau lết xuống đây nhanh lên " - Seulgi hét dô điện thoại.
'' Là ai vậy ạ, Sooyoung đang tắm " - Một giọng nói quen thuộc.
" . . ." - Seulgi sau khi nghe giọng nói bên đầu dây thì giật mình im lặng không lên tiếng trả lời, đã lâu như vậy rồi, cậu không nghe được giọng nói của chị.
" cho hỏi là ai vậy ạ " - Không nghe thấy đầu dây bên kia trả lời, Joohyun quyết định hỏi lại một lần nữa nhưng không ai trả lời, định tắt máy, thì Sooyoung bước ra từ phòng tắm Joohyun đi lại đưa điện thoại cho cô " Sooyoung à, có ai gọi cho em này "
Sooyoung nhận điện thoại từ Joohyun, nhìn lướt qua dòng số trên điện thoại, là của Seulgi.
" Alo, unnie em xuống ngay đây, chị chờ em tí nha "
Sooyoung sau khi kết thúc cuộc gọi thì quay về phòng lấy túi xách.
" Sooyoung em đi đâu à " - Joohyun
" Aaa, em đi chơi với bạn thôi, em sẽ về sớm " - Sooyoung nói dứt lời thì cũng mang xong đôi giày cao rót, mở cửa bước ra khỏi nha.
Seulgi lúc này đứng ở dưới dorm thầm nguyền rủa Sooyoung vì đã để cô phải đứng ở đây đợi gần cả tiếng đồng hồ vẫn chưa thấy mặt mũi.
" Seulgi unnie "
" Yayy cái tên đáng ghét này, dám để chị đợi gần cả tiếng đồng hồ này " - Seulgi vừa thấy Sooyoung liền bay tới để kẹp cổ đánh Sooyoung vài cái ( hơi bị đanh đá nha :'> )
" Unnie tha cho em đi mà, em hứa lần sau không để unnie đợi nữa " - mặc dù Sooyoung lớn hơn Seulgi, nhưng về sức lại không bằng, Sooyoung cố đánh lại nhưng không được.
" Được, tha cho em lần này, này mau lên xe đi, đứng đây người ta dòm ngó bây giờ " - Seulgi bỏ tay ra, đi tới chiếc xe của mình, mở cửa cho Sooyoung vào.
" Bây giờ chúng ta đi đâu đây " - Seulgi ngồi lên xe thắt dây an toàn, sau đó xoay qua nhìn Sooyoung hỏi.
" Hay lại quán nhậu gần Sum đi unnie "
" Hẹn gặp chị, chỉ để đi nhậu thôi đó hả Park Sooyoung " - Seulgi liếc mắt *nham hiểm :))* nhìn Sooyoung
" Thôi cũng được " - Sau đó Seulgi đánh lái quẹo xe về hướng ngược lại để đến quán rượu gần Sum.
___________________________
END CHAP 6 ~~
VOTE ĐIIIIII
Xin lỗi vì đã để các cậu đợi lâu, bây giờ thì có chap mới rồi, tui sẽ cố gắng để up chap mới thường xuyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SEULRENE) Từ Bỏ
FanfictionĐọc đi rồi biết, không có gì để mô tả :'>> Au: Jun