Chap 11

1.9K 157 19
                                    

" Là ai gọi đến vậy " - Joohyun giả vờ như không biết gì về cuộc gọi lúc nảy.

" À..., là phó tổng Kim, anh đi ra ngoài nghe điện thoại tí " - Nói xong thì Bogum rời khỏi phòng ăn đi ra phía ban công đứng ( đẩy ổng xuống dưới được nè :)) )

Charyeon, em gọi đến có việc gì - Bogum

Người ta nhớ anh quá, đến đây gặp em đi Bogum - Charyeon

Được, anh đến ngay đây baby - Bogum =)))

Cuộc đối thoại giữa Park Bogum và cô gái đó Joohyun đều đã nghe hết.

Park Bogum nếu anh muốn diễn, tôi sẽ diễn cùng anh, tôi tin tưởng anh như vậy không ngờ sau lưng tôi anh lại có người phụ nữ khác - Irene pov

" Joohyun à, anh có việc ở công ty, anh đi trước đây " - Bogum đi đến chỗ ghế sopa lấy áo khoác rồi rời khỏi.

" Anh về cẩn thận Bogum "
__________________________
Sau khi Bogum về Joohyun cũng rời khỏi nhà, Joohyun đi dạo khắp các con phố, ghé vào cửa hàng tiện lợi mua vài lon bia, rồi đi đến sông Hàn.

Ở nơi này ngày trước Seulgi thường cùng cô đi dạo mỗi khi cô có chuyện buồn.

Cũng chính nơi này Park Bogum đã tỏ tình với cô, hẹn thè sẽ yêu thương cô, không để cho cô có bất kì tổn thương nào hết.

Vậy mà bây giờ cô lại phát hiện người mà cô tin tưởng, đặt hết niềm tin ấy bây giờ lại lừa dối cô.

Cô uống, 1 lon, 2 lon, rồi 3 lon, đến lúc không thể làm chủ được bản thân nữa.

Đúng lúc ấy Seulgi đi dạo nhìn thấy cô nên đi đến gần.

" Chị Joohyun " - Seulgi tiến đến cần, Seulgi nhìn thấy vài lon bia ở bên ghế, còn Joohyun thì gục ở bên ghế.

" Chị Joohyun, Joohyun,. . . " - Seulgi lay người của Joohyun, không thấy cô tỉnh lại, hình như Joohyun đã ngủ.

Sau đó Seulgi quyết định đi đến đỡ Joohyun, cõng cô về dorm.

Seulgi nhớ đến việc Red Velvet sắp comeback nếu để mấy tay săn thấy được hình ảnh của chị say sỉn như này thì không hay. Cậu quyết định cởi khăn choàng cổ ra choàng cho cô để che đi khuôn mặt.

" Tại sao vậy, tại sao ai cũng rời bỏ tôi hết vậy "

" Joohyun unnie. . . ''

" Người em mà tôi xem như ruột thịt cũng rời bỏ tôi mà đi, bây giờ cả người mà tôi mà đi, tại sao vậy. . . ''

'' Chị, em không có rời bỏ chị, em vẫn luôn ở phía sau lưng của chị, chưa bao giờ rời bỏ chị "

" Vậy sao, em nghĩ nói như vậy thì tôi sẽ tin em à. . . "

'' Em có biết lúc em rời đi không 1 lời giải thích nào, tôi đau lòng lắm không hả?? ''

" Joohyun em xin lỗi "

'' . . . "

______________________
Vote điiii

Có ai thích YermSeul không =)))?Mình tính viết 1 fic về YermSeul.

(SEULRENE) Từ BỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ