--- purple hearts ---

184 2 0
                                    

Hallo people~

Note ko 'to gusto ko lang artehan kaya may purple hearts pa akong nalalaman pero wala talagang kanta na purple hearts yung Bangtan.

Gusto ko lang sanang ipakilala sa inyo si Quotes from BTS at si This is the Bangtan Style, sila yung ibang published na randomness ko about Bangtan sa Wattpad HAHAHAHAHA support niyo din mga ate o kuya o ano pa 'man.


Quotes from BTS:



Quotes na sinabi ng Bangtan mula sa mga Vlives, interviews, speeches, kanta, sa Twitter, Sa Burn The Stage (miss ko na 'to uwu) o sa kung saan pa 'man.

Kinompile ko na siya kasi ako mismo naghahanap ng mga quotes galing sa kanila kaya ba't di nalang ako yung gumawa ng pinagsama sama, diba?



This Is The Bangtan Style:



Bagong publish lang 'to pero matagal nang nakaimbak sa drafts ko HAHAHAHAHA.

May mga memes dito, ARMY inside jokes, mga LeJINdary dad jokes ni Jin, tapos may mga random thoughts about BTS na mostly pang hard stan tulad ko, meron ding mga tweets na nakita ko sa twitter (na ilalagay ko naman kung sinong nag tweet, opkors), pati yung mga bagay bagay sa tumblr HAHAHAHAHAHA ilalagay ko naman yung credits.



Yun lang naman sana support niyo. May twitter ba kayo??? I need new mutuals HAHAHAHAHA.  Sinususpend yung ibang accounts ng mga mutuals ko eh :( Esp Filo mutuals ahu ahu pagod na ako mag engles kailangan kong magtagalog HAHAHAHAHA 

Congrats nga pala sa Bangtan, ARMYS at sa LY TEAR dahil nag debut na tayo sa no. 1 sa Billboard 200 yieee. Sila yung unang kpop act na nag top sa BB200 <3 OTW na ba Grammys???

"Teamwork makes the dreamwork" <3 uwu <3

"Love Myself, Love Yourself, Peace."

BTS Songs LyricsWhere stories live. Discover now