nakarating na ko sa bahay namin pinagbuksan naman ako ng guard ng gate.
ipinarada ko na ang kotse ko sa loob.tas bumaba na ko.
sumalubong naman sakin si mommy.
tas kiniss ko sya sa cheeks at niyakap ko siya.mom nasan na po si daddy.
nasa office room nya baby.tara puntahan na naten sya.
umakyat na kami sa hagdan papunta sa office ni daddy.bakit parang kinakabahan ako.
tok tok tok.
katok ni mommy sa pinto.come in sabi ni daddy.
dad tas kiniss ko sya sa cheecks tas umupo ako sa couch nya dun sa office room nya.
dad sabihin mo na kay ashley ung balita mo maiyak iyak na sabi ni mommy bakit parang d maganda ung ibbalita nila sakin
anak pagpasensyahan mo na kame ng mommy mo ha kung ginawa namin to sayo patawarin mo sana kame ha.lumapit na sakin si mommy at daddy tas yinakap ako.naguguluhan na talaga ako anu bang nangyayari talaga.
wait lng mom and dad anu po ba ung sasabihin nyo.
anak ganto kc un na bankcrupt na ang kompanya naten.ha anu it means na maghihirap na tayo.?? no baby patapusin mo muna si daddy.
ok.i said
pero inupiran ako ni mr.Hernandez na tutulungan nya daw ako kung ipapakasal kita sa anak nya.at pumayag ako.anak sorry talaga.naiiyak na sabi ni dad sakin.
what how can you do this to me para lng maisalba yang company nyo ibeninta nyo ko sa bestfriend nyo.tsaka ayoko magpakasal sa sira ulo nyang anak disperado na ba sya dahil walang magkagusto gusto sa anak nyang baliw.!!! sigaw ko sa kanila.
anak watch your word.d kita binenta mas mapapa buti ang lagay mo kung si louis ang pakakasalan mo.sabi ni dad.
anu mapapabuti ako pagpinakasalan ko ung baliw na un nagpapatawa ba kayo kung gusto nyo kayo ang magpakasal sa baliw na un magsama kayo.!!
SLAP!!!
nagulat ako kc sinapal ako ni daddy ngaun nya lng ako sinampal ng ganito.ang sakit sobra.
tumakbo ako palabas nang office room nya at pumasok ako sa room ko at nilock yun.
ayoko na ang hirap at ang sakit sa damdamin na magpapakasal ako sa baliw na un.ayoko grrrr.!!!nakakainis.pinagbabato ko ung mga unan at kumot sa sobrang bwiset ko.
nahiga ako ng padapa sa kama ko.at iyak pa rin ako ng iyak hanggang sa nakatulog na ko.
RTnote:ayus lng ba.?? papayag kaya si ashley magpakasal kay louis.hmm tignan natin.^_^
please vote and comment.
BINABASA MO ANG
The Cassanovas Girl and The Nerd Boy
RomanceThe casanova girl is a typical girl na lahat ng kaartehan at kalandian ay nasa kanya na. lhat na siguro nang gwapong lalaki eh natikman na nya.One day lahat ng kaartehan nya nawala nang nagkaroon ang pamilya nya nang malaking problema At ang magigin...