chapter 3 Yes

53 1 0
                                    

Ashley P.O.V

nagising ako sa sinag ng araw d ko pa rin maalis sa isip ko na magppakasal ako sa baliw na un.grrrrr nakakainis sobra.!!

may kumatok sa pinto ko.at binuksan ko un si mommy pala.niyakap ko siya ng mahigpit.

mommy i dont want to marry that crazy guy.naiiyak kong sabi sa mommy ko.

hinagod nya ung buhok ko.anak pls pumayag ka na wala na tayong magagawa dahil naka oo na ang daddy mo.

pero mommy baliw un.baka patayin ako nun.anak mabait si louis ou may depirensya sya sa utak pero mabait na bata un anak.d nya magagawa sayo un.kaya pls lng anak pumayag ka na.para sa daddy mo at para satin.

nagisip ako ng mabuti tas nagpagisipan ko na pumayag na lng dahil wala na rin nman akong magagawa.

mom.tawag ko kay mommy.

hmm anu un anak.pumapayag na po ko.napahiwalay si mommy ng yakap sakin tas sabi nya. d nga anak.??nagnod na lng ako.

matutuwa yung daddy mo.maraming salamat talaga anak sabay yakap ni mommy sakin.tara puntahan natin ung daddy mo.

(office room)

dad pumapayag na po ko.magpapakasal na po ko sa baliw na un este kay louis.sorry din po sa mga nasabi ko sa inyo gabi.

lumapit si dad sakin tas yinakap ako.anak maraming salamat tlga pasensya na dahil sayo ko binigay ang mga problema natin.naiiyak na sabi ni dad.

ok lng po un dad.niyakap ko na din sya.tas pati si mommy niyakap na din kame.

one week later.

anak bilisan mo baka malate tayo na kkahiya sa mga hernandez

opo dad wait lng.ppunta kasi kami ngaun sa bahay ng hernandez papakilala daw ako sa soon to be crazy husband ko.d ba dapat guy ang ppunta sa bahay ng girl pero baligtad babae ang ppunta sa lalaki.ayaw daw kasi ng mga hernabdez ba lalabas si boy baliw baka daw mawala.

bumaba na ko ng hagdan tas na kita ko si mommy at daddy sa sala.

lets go.sabi ko.

pumunta na kami sa sasakyan at sumakay na kami.

tahimik lng buong biyahe.tas nakarating na kami sa bahay ng hernandez.

(Hernandez house.)

pinarada ni dad ung kotse tas bumaba na kame tas naglakad papuntang loob ng bahay.

binati kami ng medyo may edad na babae pero maganda.para nga lng magkaage kami eh.nginitian nya ko.

sya na ba si ashley.tumango lng si mommy.aba napakagandang bata di kami nagkamali na ikaw ang pinili nmin para sa anak namin.sana alagaan at mahalin mo si louis dahil alam mo naman na may sakit si louis.

tamango na lng ako.tas ngumiti.

nagulat kami kasi may sumisigaw tas papalapit sakin ung sumisigaw.tas sabay hila nya sakin paakyat sa kwarto nya at nilock ung pinto.

RTnote:pabitin muna hihhihi.^_^

please vote and comment.^_^

The Cassanovas Girl and The Nerd BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon