Chapter 3:

129 3 0
                                    

Suga's P.O.V
   "Mommy!!!! I hate drugss😭😭!!" nangingiyak na sabi ni Jimin habang sinusuntok-suntok ang sofa bed na parang bata.

"Yan ang napapala mo!!! May pa fashion-fashion ka pang nalalaman!! Napahiya kapa tuloy!" sabi ni Jungkook na para bang nang-aasar habang nakasandal sa pader with cross arms.

"Ginusto niyo naman??" sambit ni Jimin.

"Tama na!! Mukhang mahihirapan tayo nito😧" sabi ko na parang wala na kaming pag-asa na mabago siya.

"Ano???No way😤!!" singhal ni Jungkook sa akin.

"Bakit kaya mo ba?? Eh! takot ka nga doon sa babaeng yon😒" sabi ko. Ayan ang napapala nang lolo niyo.

"Pano na ang free rent natin?? Mansion to remember?? Kung magawa natin ang misyon nato eh libre na tayong lahat dito kahit ano pa ang gawin natin. Pwess!! Natakot man ako nung una pero ngayon hinde na💪" sabi ni Jungkook with strong feelings.

Pffffffttttttttt...Pfffffttttttttt...
Di namin mapigilang tumawa. Ang O.a talaga ni Jungkook! Basta sa ngalan nang libreng renta hinde yan susuko, sabagay yan ang kailangan namin ngayon.

"Ano bang nakakatawa sa sinabi ko ha??"

"Mukha kasing malabo Jungkook eh😯 mukhang tigasin ang babaeng yan." sabi ni Jin na may halong lungkot sa mukha niya.

"Tigasin pala ha?? May plano yan para gawin niya tayong utusan! Baka tayo pa ang taga-luto, taga-hugas nang pinggan at taga-laba sa kanya?? Of course ayoko noh!!!!" sabi ni Jungkook na halos mamula na ang mukha.

"So ano ngayon ang plano mo??" tanong ni Jin.

"Lumapit kayo" at sinimulan na namin ang aming plano.

My True Color (liskOOk)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon