Lisa's P.O.V
Hinde ko alam kung ano tong nararamdaman ko ngayon, naiinis ba ako? O kinikilig sa kanya? Bakit ganito? ang bilis nang tibok nang puso ko?? buti nalang di niya nakita na namumula na ang mga pisngi ko. Habang karga-karga niya ako todo titig naman ako sa perpekto niyang mukha, ang tangos nang ilong niya, ang mga mata niya nakaka-akit talaga, Aiissshhh !! Stop it Lisa !! Ayan kana naman 😖"Anong nangyari sa inyo Jungkook??"
"Si Lisa? Bakit may sugat siya??"
"Jungkook what the Hell is Happening??"
"Okey lang ba kayo?? Si Lisa okey lang ba??"
" Wait bakit kayo magkasama ni Lisa?? At bat mo siya karga?"
"Dalhin na namin kayo sa Hospital!!"
"Saan ba kayo galing?? At ang dami mong pasa Jeon!!"
"Hyungggg!!!!! Please stop!!! Ang iingay niyo, pwede ba?? Let me explain!! Alam kung nag-alala kayo pero sana naman papasukin niyo muna kami sa Mansion kasi ang bigat na ni Lisa!!" sigaw ni Jungkook sa kanila na ikinagulat ko naman kasi don pa ako natauhan. Sobra kasi akong nakatitig kay Jungkook eh, kaya di ko namalayang nasa Mansion na kami at pinag-uusapan na pala kami sa mga mokong niyang kaibigan. Pagkapasok na namin agad akung ibinaba ni Jungkook at pina-upo sa malambot na sofa, samantala si Jungkook ay pumuntang kusina para kunin ang Medical kit.
"Ah Lisa, pasensya kana ha?? Nag-alala lang kasi kami sa inyong dalawa ni Jungkook. Kaya pala siya nagmamadali kanina eh, para sundan ka" sabi nung mukhang babae. Teka, ano yon?? Nagmamadali si Jungkook para sundan ako? Nakita niya ba akong tumakas?? Oo nga ikinataka ko nga yon 😶 Oh no!! Ano batong pinag-iisip ko!! Tumahimik ka nga Lisa!! Malandi ka talaga!! Bibibigyan mo nang kahulugan ang bawat ginagawa niya!! Nagkataon lang yon Lisa, nagkataon lang 😌
"Hinde ko siya sinusundan!! Nakita ko lang siyang tumakas sa bintana at may dalang bag" sabi ni ilong na walang expression, pagod lang siguro siya at kitang-kita mo ang mga pasa sa mukha niya.
"Gagamutin na kita pokpak" sabi niya na mukhang nang-aasar.
"Sabi nang ayoko sa pangalan na yan JUNGKOOK eh!!" sabi ko na mukha naman silang nag-taka.
"Yaahh!! Your so unfair lalisa!!! Buti pa si Jungkook kilala mo!! Samantala kami hinde😢" sabi ni pandak at nagpout pa talaga siya. Ang cute niyang tignan. Ahgg!!! I hate this!!! Oo aaminin ko na😥 ang gwa-gwapo nila pero hindi ibig sabihin non na may gusto na ako sa kanila, hanggang don lang yon.
"By the way Lisa, wag kanang matakot sa amin😊 were very friendly naman at di kami nangangagat"
"Huwag kanang daming sat-sat hyung magpakilala kana" sabi ni ilong kay pandak. Ang KJ nag-sasalita payong tao ehh!!
"Okey ito na nga eh. Lisa I'm Jimin😊" pakilala niya sakin sabay abot sa kaliwa niyang kamay para makipag-shake hands at tinanggap ko kanam ito dahil wala na akong magagawa pa.
"Nice to meet you Jimin" sabi ko. Jimin pala pangalan sa pandak na to.
"Nice to meet you too Lisa. By the way I am the most Handsome guy in this group" proud niya pang sabi.
"Yabang din nito. Ahh lisa wag kang makinig sa kanya ha? Ako nga pala si Jin😊" sabi niya. Jin pala pangalan nitong mukhang babae. Ginawa ko rin ang ginawa ko kay Jimin ang makipag-shake hands.
"Lisa kung may gagawing kalokohan tong tatlo, ako ang bahala sayo. My name is Suga no other than Suga😊" ang puti naman nito, mukhang pinaglihi sa bondpaper. At kagaya nga nong dalawa nakipag-shake hands din siya. Habang pinagpatuloy parin ni Jungkook ang pag.gagamot niya sa akin.
"Tama na nga yan. Kilala niyo na ang isa't-isa hindi ba?? Pagod na siya at natapos ko narin siyang gamutin kaya please she needs to rest" sabi ni Jungkook. Awwwsss my concern pala to.
"Okey sabi mo" sabi ni Jimin.
"Matutulog na kami kook, ikaw na ang bahala kay lisa okey?" sabi ni kuya Jin. Nggeee bakit kuya?? Why not? Mukha naman siyang kuya sa grupo na deserving eh. Hayysss utak ko nakikipagtalo pa sa utak ko.
"Hinde ako aalis hangga't di niyo sinasabi kung ano talaga ang nanggyari sa inyo Jungkook " sabi ni kuya suga. Awss I like to call him kuya , like my kuya Jin too😊 ehhhh.... nakakasuka kaya.. blaaaahhh.. Ahhggg stop it Lisa. Nakikipagtalo ka na naman sa sarili mong Ulo😧
At ayon ikwenento na nga lahat ni Jungkook at bigla nalang akong nahilo. Everything went black.
BINABASA MO ANG
My True Color (liskOOk)
FanfictionPaano kung pagtagpuin sila sa iisang MansiOn ? matitiis ba kaya nila ang isa't-isa o may susuko na ? ~~~~~~~~~~~~ABANGAN~~~~~~~~~~~~ (a/n:) Annyeong Guyseo :) by the way, this is my really, really, really first time to write a story. This story is b...