Bata pa lang ako iwanin na ko.Nakakatawa no?hhahahaha ang bata bata pero parang pasan ko na ang daigdig dahil sa pagkawala ng unang lalaki sa buhay ko,ang ama ko,ang haligi ng tahanan na umalis kaya gumuho ang puso ko.
10 years ago,yeah fucking 10 years ago i was only four years old and I saw my father with another woman,he cheated.He fucking cheated to her wife,to my mother.
Ang sakit sakit na yung akala mo hanggang sa paglaki, pagbuo mo ng pamilya at pagtupad ng aking mga pangarap ay nandyan sya para suportahan ka.Nagbabakasyon kami nun sa batangas pero wala si mommy dahil may trabaho sya kaya ako,kapatid ko at si daddy.sobrang close namin ni daddy,my mom said na halos lahat ng atensyon ni daddy eh na sa akin.
"Dad,i love you dont ever leave me ah dont ever leave us"sabi ko kay daddy ng nakasakay kami sa duyan.
"di ko kayo iiwan,i love you too."he said pero hindi sya nangako,hindi sya nangako na di kami iiwan dahil alam nyang iiwan nya kami.
One week na ang nakakalipas ng ipakilala na ang babaeng pinsan nya.one night nakita ko sila they kissing,wala pa kong muang pero alam ko nang may mali,but kinalimutan ko ito dahil hindi ko maintindihan dahil sa mura kong edad.
"Mommy"niyakap ko sya at hinalikan sa pisngi,i was surprised dahil ang alam ko bukas pa uuwi si mommy at ang mas ikinagulat ko ang mga luhang lumalandas sa kanyang mga mata.ang sakit ang sakit na makita mo ang nanay mo na umiiyak dahil nasasaktan at mas dumoble pa ang sakit na malaman mo na ang dahilan nito ang pinakamamahal mong tatay.
Nalaman ko na niloloko ni daddy si mommy ayon na rin sa naririnig ko dahil sa pagaaway nila,akala ko masakit na ang nararamdam ko sa panloloko ni daddy pero mas masakit pala na yung lalaking akala ko di kami iiwan hindi ako iiwan eh ayon iniwan na kami.
Nakita ko ang likod ni daddy na papalayo samin,papalayo sa akin iniwan ako ni daddy at sa mga oras na yun nalaman ko na hindi lahat ng mahal mo ay nakakasama mo at hindi porket mahal ka eh mananatili sila sa buhay mo ng matagal na panahon.may mga tao talaga na iiwan ka kahit hindi mo gusto,at masasaktan ka din sa ayaw at gusto mo.
BINABASA MO ANG
pain is pain
FanfictionMEANDRA CASSANDRA SANDOVAL napakaganda at napakatamis na pangalan pero napakapanget at napakapait nang kanyang pinagdaan.Bata pa lang alam nya na na walang taong mananatili sa buhay nya,feeling nya na lahat ng tao ay iiwan at sasaktan sya. Pero paan...