Chapter 3

0 0 0
                                    

Hanggang sa makauwi ako iniisip ko pa din kung ano ang ibig sabihin ng sulat nya saken date nga daw eh date ano ba cass,yan kinakausap ko na yung sarili ko.

Seryoso ba sya?oopss maling tanong hahahha kilala ko si arthur di nya kayang magseryoso siguro ako na ang target nya dahil halos lahat sa room eh pinagsawaan nya na,Natigil ang pag iisip ko ng may magtext na unknown no.
"Nandito ko sa labas ng bahay niyo:)"yan ang laman ng text at hindi ko alam kung lalabas ba ko baka kasi masamang loob,killer o kaya rapist pero sa huli ay binaba ko nang binuksan ko ang gate nakita ko si ARTHUR???sya nga anong ginagawa ng babaerong tong dito.

"Hi cass tara na"sabi nya sabay ngiti,nagtaka ako tara na?saan?bigla ko naalala ang sulat nya sakin.
"Ha?"tanong ko kahit na nagets ko kung ano ang tinutukoy nya
Ngumiti lang sya at hinila ako sa sasakyan nya di na ko nakalaban kasi sobrang lakas nya at wtfff??ang lambot ng kamay nya lalaki ba to?seryoso anong klase tong iniisip ko peste kasi tong lalaking to eh.

"Magdadate tayo,at wag ka mag alala treat ko"at pinaandar nya na ang kotse nya wow ah may kotse nya sya alam ko 16 yrs.old pa lang sya iba na talaga mayaman.

Huminto ang kotse sa isang mall bumaba sya at umikot sa pinto para pagbuksan ako ng pinto wow ha gentledog si kuya hahahha at nagulat ako ng hawakan nya ang kamay ko pinipilit kong tanggalin yun
"Ano bang ginagawa mo?yung kamay ko"nahihiya kong bulong dahil lahat ng tao ay nakatingin na sa amin at ang gago ngumiti "what?"painosente nya pang tanong at hindi ko alam kung bakit biglang bumilis ang tibok ng puso ko the fuck ano tong naratamdaman ko?

Pumasok kami sa mamahaling restaurant at nilapitan agad kami ng waitress dahil tinanong na kami kung anong order namin,napapansin ko ang maharot na pagngiti at pagtingin ng waitress sa arthur si ate maharot.At hindi lang pala ang waitress ang nakatingin kay arthur dahil halos ng kababaihan sa loob ng resto ganon ba talaga sya kagwapo?tsk

"Hey cass wag mo na sila tignan ganyan talaga kapag gwapo ang kasama mo"ang yabang naman nito sarap ipalo ng mukha sa pader hhahahha pero totoo nga naman ang gwapo nyang nilalang mas makinis pa nga yung mukha nya kaysa sakin eh.

"Bakit mo ba ko dinala dito?"tanong ko sa kanya habang kumakain kami,ang dami nyang inorder parang may piesta.
Tinignan nya lang ako pagkatapos ay nagsalita na sya
"Wala lang gusto ko magdate tayo kasi gusto kita"walang pagaalinlangan nyang sabi nagulat ako sa sinabi nya gusto nya ko?ano naman ang nagustuhan nya sakin eh wala naman akong ginagawa na kung ano ano hysss
"Ano naman ang nagustuhan mo sakin ha?"tanong ko sa kanya,binaba nya muna ang kutsara t tinidor na hawak nya at pinunasan ang manipis nyang labi hays ano ba yan.
"Kasi maganda ka matalino ka mabait ka etc."sagot nya at hindi ko alam kung maniniwala ako o hindi dahil kilala ko sya kilala sya ng lahat hindi nya kayang magseryoso.

-universe is mine
-mslonelyyy
Guyss sorry pero sa mga chapter 10 ko pa itotodo hahahha para makaipon ako ng lakas at maihanda ko ang utak ko para sa pasabog sa istoryang ito;)
Hope u like it!



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 29, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

pain is painTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon