Dumating na ang adviser namin ngunit hindi ito nagiisa dahil may kasama syang lalaki mukhang transferee dahil ngayon ko lang sya nakita.
"Goodmorning class,im mrs.sese ako ang adviser niyo and this is mr.arthur sinag your new classmate,mr sinag please take your seat wag ka na magpakilala dahil kakasimula pa lang ang klase at may pagpapakilala na magaganap mamaya"mahabang paliwanag ni maam sese,mukhang may bago nanaman malalandi ang mga babae dito ah o kaya may bago nanaman na manlaladi dito sa room.Umupo si arthur sa likod ko dahil bakante iyon at tama nga ako malandi nga ang lalaking iyon dahil pagkaupo na pagkaupo nya nakipaglampungan na dun kay marian vegas ang katabi nya at eto namang si marian pinatulan ang haharot kainis.Bakit ganon kailangan nila pumayag sa landian kahit alam naman nilang di magtatagal at iiwan din sila dahil nga landian lang ang peg nila.
"Hi im nicole ventura"sabi ng katabi ko at nakipagkamay ako at sinabi din ang pangalan ko,mukha syang mabait at matalino at mukhang magkakasundo kami.Dalawang linggo na ang nakakalipas at tama nga ako naging magkaibigan kami ni nicole pero tanong ko hanggang kailan?baka siguro ngayong taon lang kami magkaibigan at pagkatapos ay iiwanan nya na ko pag nag fourth year highschool na kami kalimutan na ang peg namin nun.
"Goodmorning cass"bati sakin ni arthur sa dalawang linggong nakalipas halos lahat ng babae dito sa room eh nalandi nya na maliban na lang sakin at kay nicole.Tinanguan ko na lang sya at dumiretso na sa upuan namin ni nicole at sinalubong nya ko ng nakakalokong ngiti.
"Dont stare me like that nic"may pagbabanta kong sabi at tumawa lang sya ng nakakaloko.
"What?"painosente nyang tanong.Tong babaeng to sarap palamon sa buwaya hahahha hard ko ba?
"Tsk mukhang ikaw na ang target ni arthur ah"napatingin ako sa kanya"kaya maghanda ka na wag ka magalala sa una lang daw masakit yun pero pag tumagal sumasarap hahahahhaha"sinamaan ko sya ng tingin kabastusan ng babaitang to eh no,hanggang ngayon tumatawa pa din sya at tumigil lang sya ng nagsalita ako
"Wala akong panahon dyan at wala akong balak patulan ang kalandian ng lalaking nasa likod ko"seryosong sabi ko totoo naman kasi eh bukod sa wala akong panahon sa mga ganyan alam ko ding panandalian lang yan at iiwan din nya ako pagkatapos nya makuha ang gusto ay iiwanan nya na din ako,katulad ng ginawa ni daddy kay mommy hysss naalala ko nanaman gv cass gv bawal ang bv ngayon.
(Gv-goodvibes,bv-badvibes)
"Psst pssst cass"tawag sakin ni arthur sa likod sabay kalabit.
Nilingon ko sya"bakit?"irita kong sabi ng di sya nililigon dahil baka makita kami ni maam sese dahil kanina pa nagsisimula ang klase.
"Peram ballpen at papel"sabi nya
"Ha?wala ka bang ballpen at papel?"tanong ko dahil nagaral pa sya kung wala naman syang gamit.
"Sige na nakalimutan ko kanina eh"sabi nya at binigay ko na lang para manahimik sya,may sinusulat sya at nagulat ako ng ibalik nya ang papel at may sulat ito kaya binasa ko
"Date tayo;)"-universe is mine
#painispain #mslonelyyy
BINABASA MO ANG
pain is pain
FanfictionMEANDRA CASSANDRA SANDOVAL napakaganda at napakatamis na pangalan pero napakapanget at napakapait nang kanyang pinagdaan.Bata pa lang alam nya na na walang taong mananatili sa buhay nya,feeling nya na lahat ng tao ay iiwan at sasaktan sya. Pero paan...