Dạo này nổi cơn viết H nên toàn H thôi à, chap này cân nhắc trước khi đọc, có thể hơi ''thốn'' :)
-------------------------------------------------------------------
''Chuyến bay sang Mỹ sắp cất cánh, đề nghị hành khách chuẩn bị''
Tiếng ở loa phát thanh vang lên, mọi người ở sân bay nhanh chóng di chuyển, Kim Seok Jin cũng vậy, anh lên máy bay và sang Mỹ định cư vài năm.
Trên máy bay, có đầy đủ tiếp viên và dịch vụ khiến anh khá hài lòng, anh chìm vào giấc ngủ được một lúc thì tỉnh dậy do buồn đi WC, bây giờ cũng nửa đêm rồi, mọi người đã ngủ hết, riêng vài thành phần đang thức để chơi game hoặc coi ''Hậu duệ mặt trời'', ''Long Nhật Nhất, anh chết chắc...v...v''. Thậm chí còn có người thức cày view cho BTS - Fake love.
Đến gần phòng vệ sinh, anh chợt sững người lại khi nghe thấy âm thanh rên rỉ phát ra từ phòng vệ sinh nữ, nhìn trộm qua khe cửa (đm anh đang làm gì vậy ?). Trước mắt anh là một cô gái đang....thủ dâm.
Chiếc áo không cài hết khuy để lộ vòng 1 săn chắc và to đầy, bàn tay cô gái đang xoa nắn nó một cách khó khăn, bởi vì quá to chăng ?
Tay còn lại cô lần vào bên trong chiếc quần lót, miệng tạo ra những âm thanh dâm mỹ. Bất giác tay của Kim Seok Jin chạm vào hạ bộ, nghĩ lại thì đây là anh đang thủ dâm như cô đang làm sao ? Aissh....!
Anh bỗng nhiên dừng hành động của mình lại, anh vào đây để đi vệ sinh cơ mà.
Nghĩ là làm, anh nhanh chóng quay lại phòng vệ sinh nam. Lúc đi ra, anh lại nhìn vào phòng vệ sinh nữ ấy, cảm giác như biến thái ý.
Khoan đã, hình như cô ấy đi đâu rồi ? Mải nhìn mà anh không biết cô ấy đã đứng đằng sau nhìn mình từ lúc nào.
''Anh ơi, anh cần giúp gì không ạ ?''
Anh bất ngờ quay ra đằng sau, ôi giời ơi bị bắt gặp rồi sao. Còn đâu là hình tượng boy Worldwide Handsome nữa....
''À...Kh...Không có gì....''
Anh toan quay về chỗ ngồi thì cô gái đó giữ tay anh lại, mặt ửng hồng:
''À...anh có thể giúp tôi không ?''
Anh khựng người lại, ''giúp'' ở đây không nhẽ là cô ấy muốn anh ... Không thể nào!
---------------WC nữ----------------
''Ah....từ từ thôi...''
Hai cơ thể quấn lấy nhau, môi lưỡi dây dưa tạo ra âm thanh khiến ai nghe cũng phải đỏ mặt. Khuấy đảo trong miệng nhau thế cũng đủ, bàn tay anh lần mò xuống bộ ngực to tròn xoa nắn.
Tay còn lại anh sờ xuống dưới hạ bộ của cô gái, chẳng chốc lát ''tiểu Jin'' đã cương cứng lên. Cô gái dùng bàn tay mình xoa đều tiểu Jin, rồi cô ngồi xuống, mút lấy khiến anh cảm thấy sướng vô cùng. Hai bàn tay cô xoa nắn hai hòn bi phía dưới, miệng mút đều đều cậu nhỏ. Vừa mút vừa xoa, anh sướng lắm nhỉ. Anh ấn đầu cô vào cậu nhỏ như muốn cô mút sâu hơn, đến tận họng rồi đây này.
''Aghh....''
Đạt đến đỉnh điểm, anh bắn vào trong miệng cô, tinh dịch trắng đó vào thẳng họng cô, không chần chờ cô nuốt hết xuống.
Nhìn lên, sao vẫn cương vậy ?
Anh ngồi xuống bồn cầu, để cô ngồi lên trên. Cậu nhỏ đã vào trong bên trong của cô rồi. Bàn tay anh lại xoa nắn bộ ngực cô, thi thoảng cấu nhẹ hai đầu nhũ hoa khiến nó cương cứng lên và hơi đỏ thẫm.
Còn cô lên xuống không ngừng. Tư thế này tiểu Jin vào cực sâu, chạm tới tử cung cô rồi. Trong nhà vệ sinh vang lên âm thanh phải nói ...
''A....Ưm....sướng quá...''
''Tôi ....ra bên trong được không ?''
Anh gặng hỏi, từ nãy đến giờ cô làm anh gần chết rồi, ít nhất lần này để anh chủ động một chút được chứ, lúc trước còn tưởng bị cô bắt gặp nhìn trộm vệ sinh nữ, nào ngờ cô biết từ đời nào rồi, xong còn kéo anh vào đây nữa chứ.
''Ah...''
Miệng cô rên lên, lôi anh vào đây quả thật không phải quyết định sai mà.
Những cú nhấp liên hồi đủ làm cho hai người đạt đến đỉnh điểm, anh ra bên trong cô.
Cả hai cùng kêu lên, từng dòng tinh dịch nóng hổi tràn đầy tử cung cô, nhiều đến nỗi tràn cả ra ngoài, rớt xuống nền nhà.
Lại chuyển tư thế, kiểu 'doggy' ý. Hai người vẫn va chạm nhau không ngừng, bộ ngực đẫy đà theo nhịp đập đằng sau dẫy nẩy lên.
''Sara à, chị có sao không ?''
Tiếng nói từ bên ngoài khiến cô giật mình, hỏi là phải, từ nãy mất tự chủ mà rên hơi to rồi.
Cơ mà Kim Seok Jin vẫn rất bình thản, anh thậm chí còn thúc mạnh hơn nữa.
''A!''
"Chị có sao không ?''
''Kh...Không ....sao....chị hơi...đau bụng tí....e...em đừng....a .... lo''
''Ồ, vậy em đi trước.''
Tiến giày cao gót dần nhỏ đi, cô mới thở phào nhẹ nhõm, nhưng được một hơi thì lại bị anh thúc thêm mấy cú nữa, lại phải thở gấp....Nhưng mà...kiểu vụng trộm như này...kích thích ấy nhỉ ?
-End-
Kết lãng xẹt nhỉ ?
🍄Ha Yong🍄