wedding (ksj)

23 7 0
                                    

_________________________

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


_________________________

Seokjin và t/b chẳng có mối quan hệ gì cả, chỉ đơn giản là cô là một fan girls cuồng nhiệt của BTS và bias của cô là Seokjin. Trong một lần đi du lịch cùng đồng nghiệp mẹ cô thì bên đó có mời BTS đi cùng. Và cô không hề biết vụ đó, lên đến máy bay mới ngỡ ra, bất ngờ chứ nhưng cô lại chẳng kì vọng gì sẽ có thể nói chuyện được với họ, vì saff xung quanh thế kia mà. Mẹ cô tưởng rằng cô sẽ nhảy cẫng lên vì vui sướng, căn bản bà là người chi rất nhiều tiền để mời họ về cho con gái bà. Nhưng chắc bà sai rồi nhỉ?

T/b kéo vali đi và Heeyeon, con của một cô đồng nghiệp, t/b và nó rất thân với nhau từ bé, nhưng nó kém cô 1 tuổi. Heeyeon khoác tay tôi đi cùng, nó thì thầm

"T/b unnie, chẳng phải là anh nhà chị đấy còn gì mà mặt ủ rũ vậy" nó tò mò

"Mệt chứ sao cô nương, dù rằng unnie thích thật nhưng mà cũng như không thôi, chỉ được thêm là gặp trực tiếp thôi mà, chắc nếu có KARD thì vui hơn nhỉ, Kwon Heeyeon?" T/b nhướng mày, cô đá đểu cô em gái

"Chị này, mẹ em cũng tích cực mời họ lắm nhưng vì hai nhóm nhạc thì có hơi bất tiện nên không có được" Heeyeon thở dài

"Haha" t/b đi cùng Heeyeon, tám chuyện trên đông dưới tây trên đường đến khách sạn

Đến tối mọi người cùng đi ăn, nhưng chắc chắn không có bangtan rồi, họ không thể vào nhưng nơi đông đúc được. Cô ăn xong thì đi dọc bờ biển, thở dài thườn thượt, chẳng biết sao đi chơi mà tâm hồn nặng trĩu như đá tảng rơi vậy. Cô ngồi bệt, úp mặt xuống, im lặng lắng nghe tiếng biển rì rào trôi. Bất ngờ Seokjin cũng ngồi ở đấy một khoảng cũng không xa, anh có để ý cô gái đi cùng với chuyến đi cùng mình. Nhưng anh chẳng mở lời, vì anh chả quen cô...

____________________

Bỗng nhiên cô được nghe nói Seokjin đã tìm được một nửa của mình ở nơi nước biển, hải âu bay này. Và có lẽ anh sẽ cưới ở ngay đây luôn, cô có chút bất ngờ, rồi lòng lại quặn lại đôi chút. Dù là tin sốc thật đấy, nhưng điều này cũng chỉ là sớm muộn, cô lựa cho mình một bộ váy thật xinh, lần đầu trang điểm cho mình thật lung linh. Được nghe kể rằng, cô gái anh cưới là một cô gái ngốc, hiền hậu và mang đậm chất biển dân muối mặn. Cô cười nhẹ, chẳng hiểu sao Kim Seokjin lại cưới y, vì cô cũng từng tiếp xúc với y khi đi mua cua ở nhà y

Cô đến đó và đi dọc theo đoàn người, họ có lẽ định diễu hành xung quanh biển mới cưới hay sao vậy. Cô đi theo cách của cô, đi trên bệ dọc đường, cô dâu mạc chiếc váy vàng và lướt qua t/b, chỉ lướt thôi cô cũng có thể cảm nhận được cô gái này vô cùng tinh nghịch và rất hiếu kỳ. Đi được một đoạn cô dừng lại, đi để làm gì? Kết thúc rồi, khi người cô thương kết hôn cũng có nghĩa thanh xuân của cô cũng khép lại thôi. Cô quay đầu đi về phía gần cửa ra vào để chuẩn bị đi về. Bỗng cô thấy Seokjin ngồi đó, ăn mặc quần áo vô cùng bình thường,cô thầm nghĩ, Seokjin thay đồ nhanh vậy sao?

Cũng là cơ hội hiếm có, cô vội vàng xin chữ ký và nói chuyện qua lại với anh, đến lúc gần hết thời gian, cô nói nhanh và rồi chạy đi lên xe.

Tạm biệt thanh xuân của tôi, cảm ơn đã bên tôi từng ấy năm, tôi yêu anh, những ký ức ngây thơ trọn vẹn nhất của tôi

______________________

"Seokjin oppa, thật bật ngờ là anh đã cưới vợ rồi nha. Còn nhớ ngày nào em còn vui mừng đến phát rồ vì trúng card của anh, em thức gần cả đêm để cãi nhau với con bạn thân rằng anh là chồng em. Vậy mà giờ anh thành chồng người ta rồi. Em nói này thật ra em đau lắm nhưng mà thôi chuyện sớm muộn mà. Chúc anh hạnh phúc nha, yêu anh nhiềuuuu"

Seokjin gương mặt bỗng nhiên lại đượm buồn, trong đám cưới của anh, anh gặp fan của mình và anh lại quá xúc động rồi....

____________________

Ôi mẹ ơi nó xàm xí vãi cả chuối:v
Hôm nọ tôi mơ như thế vs nemchun đó mấy ng ạ :))))
Mơ thì mơ bangtan rồi nhưng mà lại mơ thấy ngta lấy vợ, má cuộc đời :)
#Min

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 20, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

🌈IMAGINE/MY HUSBAND🌈Where stories live. Discover now