Aquaria Malfoy

1.7K 87 12
                                    

Author: linhlanlila
Tình trạng: Completed

Summary:

Hôn nhân của Dramione sẽ thế nào?  Hãy cùng Aqua, con gái thứ hai nhà Malfoy, khám phá hai ngày cuối tuần ở thái ấp Malfoy nhé

Disclaimer: Tất cả nhân vật xuất hiện trong Harry Potter không thuộc quyền sở hữu của tôi. Fic này viết ra không vì bất cứ mục đích kinh doanh nào

A/N:
Đây là một trong những fic đầu tay của mình về Dramione. Dự định ban đầu là viết một short fic có hai chap, chia làm hai ngày thứ bảy và chủ nhật, nhưng vì nhiều lý do mà mình mãi vẫn không hoàn thành được phần thứ hai.

Ngày hôm nay đọc lại, chợt nhận ra suy nghĩ của bản thân đã thay đổi quá nhiều, dù cảm hứng và ý tưởng vẫn còn, nhưng không thể nào viết tiếp câu chuyện này mà không cảm thấy gượng gạo. Vì thế nên mình quyết định sẽ sửa fic thành tình trạng hoàn thành, bởi bản thân ngày thứ bảy tách riêng cũng đã là một oneshot tương đối hoàn chỉnh.

Cảm ơn các bạn rất nhiều mà đã dành thời gian đọc câu chuyện này 🙂

Cuối tuần ở thái ấp Malfoy

Hẳn mọi người rất tò mò về cuộc sống của một gia đình nổi tiếng phải không? Vậy bây giờ, tôi xin được giải đáp thắc mắc của các bạn.

Xin tự giới thiệu, tôi là Aquaria Malfoy. Mọi người có thể gọi tôi là Aqua thiên tài.

Hẳn các bạn đang thắc mắc, gia đình nổi tiếng mà tôi định giới thiệu là gia đình ai, tôi xin được trả lời. Chính là gia đình tôi đây. Trong thế giới phù thủy, không ai là không biết đến gia đình Malfoy. Tại sao ư? Vì gia tộc Malfoy là một trong những gia tộc phù thủy lâu đời nhất. Và vì còn có những thành viên cực kỳ nổi tiếng là cha tôi: Draco Malfoy – Thần sáng tài năng nhất, và đồng thời là thứ trưởng Bộ Pháp thuật, mẹ tôi: Hermione (Ganger) Malfoy – cô gái duy nhất trong bộ ba vàng, một trong những phù thủy thông minh nhất mọi thời đại, anh trai tôi: Scorpius Malfoy – Huynh trưởng Slytherin (tương lai là Thủ Lĩnh Nam Sinh), tầm thủ giỏi nhất Hogwart, thành tích học tập xuất sắc, và tôi: Aquaria Malfoy – tuy tôi mới chỉ học năm thứ nhất Hogwart, nhưng tôi chắc chắn sẽ trở thành Thủ Lĩnh Nữ Sinh và huynh trưởng Gryffindor, thành tích học tập trên cả xuất sắc. Thế nào, thật ấn tượng, phải không?

Tuy nhiên, trước khi muốn biết cuộc sống của chúng tôi, hãy đưa tiền đây trước đã. Nể tình các bạn là Dramionians, tôi chỉ lấy rẻ là 1000 galons thôi. Không đắt, đúng không?

Vâng, không chần chừ gì nữa, tôi xin phép được kể lại 2 ngày cuối tuần trong thái ấp Malfoy.

Thứ bảy

– Scorrrrrrrrrrrrrrr, con dậy ngay cho mẹ! – Các bạn nghe đúng đấy ạ, sáng nào mẹ tôi cũng mở màn bằng chất giọng “dịu dàng” và thánh thót này

Tôi cũng phải cảm ơn trời là tại sao đến giờ tai tôi vẫn chưa điếc. (Khuyến mãi cho các bạn một điều nhé, cha tôi bảo, trước đây khi còn học với nhau Hogwart, cùng làm Thủ lĩnh, sáng nào mẹ tôi cũng chào buổi sáng cha tôi bằng giọng điệu như thế này)

– Em yêu, để cho con nó ngủ. Nó học hành vất vả cả năm rồi mà. – Cha tôi nhẹ nhàng tiến đến ôm thắt lưng mẹ tôi, nhếch mép cười. – Chúng ta cũng đi ngủ tiếp thôi

Cuối Tuần Tại Thái Ấp Malfoy (oneshot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ