Chương 3: Bí mật của Kasak (2)

34 7 10
                                    



Rừng Exorcim – Eduras – 9/4/687 – 4:34

...

...

...

...

...

...

...

Soạt*...

...

'Soạaaaaaat*....................................................................................................

.....................................................................................................................

'Soạt!*....................................................................................................................................

.....................................................................................................................

.....................................................................................................................

....

....

....

....

-------------------------------------------

Rừng Exorcim, một khu rừng rộng lớn có diện tích chiếm ít nhất khoảng một phần tư của Eduras với nhiều chủng loại quái vật khác nhau vẫn chưa được xếp loại rõ ràng. Từ trước đến nay, vẫn chưa có bất kỳ mạo hiểm giả nào từ lục địa trung tâm dám bước chân vào đây và đem bản ghi chép quái vật (monster codex: MoC) nơi đây về cho công hội. 

Đa số, những mạo hiểm giả thường được thuê để hộ tống những thương nhân trong hành trình đến Eduras, số còn lại tới đảo thì lựa chọn việc thám hiểm khu vực hoang mạc nơi phương tây, vì những quái vật nơi đây tương đối an toàn và mang lại nhiều lợi nhuận hơn so với quái vật ở lục địa trung tâm khi so với độ khó ở cùng một mức độ. Tuy vẫn chưa có xếp hạng cụ thể, nhưng để nói về thứ hạng, chỉ ở khu vực hoang mạc nơi phương tây của hòn đảo đã được các mạo hiểm giả từng đến đánh giá là bậc 4. Đối chiếu với danh sách quái vật được lưu lại trong MoC ở công hội mạo hiểm giả, quái vật ở mức 4 đã có thể nói là không hề tầm thường. Vì thực tế, mức độ xếp hạng trong MoC cao nhất hiện nay chỉ ở bậc 9, bậc được xem là thảm họa siêu nhiên, có thể đe dọa xóa sổ cả một đất nước.

Nói về những tồn tại trong rừng Exorcism, đã có không ít mạo hiểm giả muốn tìm hiểu thông tin nhiều nhất có thể cho mục đích khám phá nơi này thông qua những lời đồn và người bản địa, nhưng tất cả mọi thông tin họ kiếm được đều chỉ ra một điều rằng, nơi đó cực kỳ nguy hiểm. Vì việc thu được thông tin cho một nơi chưa từng khám phá sẽ đem lại rất nhiều danh vọng cùng tiền thưởng từ công hội. Một số kẻ vốn ngay từ đầu đã bỏ mặc ngoài tai những thông tin và những lời cảnh báo từ người dân nơi đây. Chúng đã sớm nhận kết quả nhãn tiền, tan biến khỏi thế giới như một làn sương đêm khi trời hửng sáng. Chỉ như thế, đủ để thấy rừng Exorcism có mức độ nguy hiểm cao đến mức nào.

Bí mật của viên đá Orion hoàn hảo - The Secrets Of the Flawless Stone OrionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ