Eduras - Ngày 8/4/687 – 19:06
Hiện giờ đã là buổi tối. Trên bầu trời cao nay đã không còn chút tàn dư nào còn lại của ánh nắng mặt trời. Thay vào đó là những vì sao lấp lánh trải dài như dải ngân hà, cùng một mặt trăng sáng rực như một điểm nhấn mang đầy vẻ ảo mộng cho bầu trời đêm.
Và trong căn nhà nọ nơi thị trấn, nơi bữa tối vừa được dọn ra như mọi ngày vào đúng giờ này. hiện có năm người đang quây quần bên bàn ăn.
Bữa ăn dọn ra bao gồm 4 món. Bao gồm soup, thịt thỏ hầm, chân thỏ nướng, và hai đĩa rau.
Tuy đạm bạc và đơn giản, nhưng mọi bữa ăn của căn nhà này đều luôn có một điểm chung mang sự hấp dẫn đến những người ở đây.
"Bữa cơm hôm nay vẫn ngon tuyệt như mọi ngày...'chẹp'.... Sao em không lấy anh thay vì cái thằng ngốc này nhỉ? Hahaha!!"
Rus vừa ăn vừa khen tài nấu ăn của Roslin cũng như đang đá đểu Zavis rồi cười to.
Những lời đó không hề quá xa lạ với Roslin, cô dường như tuần nào cũng nghe mấy lời đó. Tuy nhiên, mặt cô vẫn ửng đỏ và mỉm cười trước lời khen mà cô cảm thấy là thật lòng của ông ta.
Roslin, là một phụ nữ bán elf, cũng là mẹ của Senloz, Kasak và là vợ của Zavis. Cô sở hữu một khuôn mặt thon tròn cùng làn da hồng hào không tì vết với đôi tai không quá nhọn mà hơi tròn. Ngoài ra, cô có mái tóc màu vàng nhạt xõa dài đến tận bả vai. Ấn tượng lần đầu nhìn vào là, cô mang một vóc dáng mảnh dẻ như những phụ nữ người elf thông thường. Với một cơ thể trẻ trung, khó mà đoán được độ tuổi thật sự của cô, vì dù rằng cô đã hơn tứ tuần nhưng nhìn chỉ như mới đôi mươi vậy. Có lẽ là vì được thừa hưởng một nửa dòng máu của loài Elf, giống loài có thể sống đến hàng trăm năm.
"Anh mà nói câu nữa thì ra ngoài cùng tôi giải quyết! Lo mà ngậm miệng và tọng vào họng đi. Tốt hơn là anh nên cố mà tận hưởng bữa ăn cuối cùng của mình mà vợ tôi đã chuẩn bị."
Zavis lườm Rus và đe dọa.
"Ô... Vui đó, vậy tí chúng ta ra ngoài rồi vào lại là được chứ gì... màaaa cậu nghĩ cậu thắng tôi vào lúc này được sao, 'Vis?
"Ô... Vui lắm, vậy cứ thử trước rồi hãy tuyên bố nhé."
"Ô... Thôi thì... ra ngoài luôn nhé"
Rus hất cằm về phía cửa, cười nhếch miệng khiêu khích Zavis.
Màn đấu khẩu của hai người đàn ông kết thúc bằng việc đứng lên và chuẩn bị cùng bước ra ngoài. Nhưng một luồng không khí hắc ám bắt đầu tỏa ra trên khuôn mặt tối sầm của người phụ nữ duy nhất ở đây.
Rốp... Rốp... Rốp...
"Ngồi... Xuống... NGAY!!!"
Tiếng bẻ cổ tay răng rắc cùng lời đe dọa làm cho hai tên đàn ông xanh mặt và từ từ ngồi xuống lại bàn ăn.
'Haizz... lần nào cũng vậy... mà nếu có đánh nhau thật thì mẹ chấp hai cũng được'
Senloz đã quá quen với cảnh này rồi. Cậu nghĩ tới là đã muốn thở dài. Trước đây có một lần, hai người này trong lúc gây lộn đã lỡ tay 'đụng chạm' nhè nhẹ đến cơ thể người phụ nữ 'thùy mị' nào đó đang cố can ngăn bọn họ. Kết quả là cả hai ăn đòn bầm dập đến mức phải mất hai ngày mới đi lại được như bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật của viên đá Orion hoàn hảo - The Secrets Of the Flawless Stone Orion
AventuraSơ lược: ______________________ Orion, một hòn đá đầy bí ẩn, một thứ chưa từng được ghi chép trong dòng lịch sử của thế giới Estorzaric, mang những quyền năng có thể thay đổi cả thế giới. Những bí ẩn và quyền năng khủng khiếp của nó đã tác động đến...