Maki's Note:
Hello po!!!
Sorry po at ngayon lang po ulit ako nakapag update....Busy po eh...hehehhe
By the way,Anyways......Ito na po ung Susunod na Chapter...
Vote po kayo kung deserving....Comment po kayo ng mga reactions nyo....
Enjoy po!!!
^^**California Maki**^^
Chapter 10
Carlo's POV
Papunta na ko sa condo ko ngayon....Kahahatid ko lang kasi kay BAB...
Si BAB ay si......
*Drum Rolls*
DIANNE!!!
*Flashback*
"Because I want to court you.." Ako...
".............." Walang reaksyon.....=___=
"Dianne....Huy!.." Di ko sya makulit kasi...Nagdridrive ako eh...Sayang...-___-
"BAkit???"
"Wala ka man lang bang sasabihin?"
"Nagbigla lang ako....."
"Ah....O sige ha....Di na kita P.A....Liligawan na kita..."
"Di pa ko napayag eh~......"Sabay pout nya.....Ang Cute nya!!! Sh*t....Nababading na ko....
"Ah...Basta! Liligawan kita...Sa gusto at Sa gusto mo....BAB ko.....Period! End Of Conversation... "
"Wait....Meron akong condition...."
"ANo yun?"
"ikaw naman ang magiging P.A. ko...." Sabay Kindat....
*End of flashback*
Grabe! Di man lang Sya umayaw sa endearment ko sa kanya....na BAB....hehehe!
Nandito na ko sa tapat ng condo ko....Pagbukas ko ng pinto....Nandun pa din ung mga bubog ng vase......at si.....
Alyssa's POV
GRABE ANG TAGAL NAMAN NI CARLO!!!
Siguro galit na galit kayo sa akin 'no....yung para bang gusto nyo na kong sunugin....well..ganyan talaga eh.....because I'M A BITCH!!!!
Nandito pa ko sa condo niya eh.....Papaniwalain ko pa siya na may nangyari sa 'min......You heard it right....Papaniwalain.....Wala talagang nangyari sa'min..It's just part of my Plan....
*Click* (A.N. Tunog ng Pinto..)
Baka si Carlo na yan...
"Car--"
"May nangyari ba sa'tin??!!! " Yunuko muna ako bago sumagot...
"Oo...Pero pag katapos nito...aalis na ko....di kita guguluhin..." 'umiyak' na ko..
"Wag na wag mo ko guguluhin!!!!!! Wag ka na magpapakita sa'kin kahit kailan!!!" Tapos pumasok na siya sa kwarto nya.......
MY PLAN IS A SUCCESS!!!!
Dianne's POV
Tuesday....6:02am....
"Dianne~....Huy...Gising ka na..." Sino ba yun???
BINABASA MO ANG
Mister Gentleman or NOT?
Teen FictionAno ba yan?! Akala ko pa naman Gentleman.........Di naman pala......Suplado...Sungit...yan yung mga description ko sa kanya.. Pero di ko inaakala na ....sa mga katangian nyang yan..... Ako ay NAINLOVE sa kanya....... Ano kayang Mangyayari sa 'min??