Author's Note:
Eto na po ung Chapter 7......May Gusto lang po akong linawin......Junsu,Carlo at Carlos Po ay iisa........Junsu lang po yung Tawag ni Dianne sa kanya.....
Full name po niya ay...Carlos Junsu Mercado...
ENJOY PO!!!
DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT!!!
^^**California Maki**^^
Chapter 7
Diane's POV
Nandito na kami ngayon sa C.U.....Papunta na kasi sa classroom...malamang sa alamang,para kaming artista habang nag lalakad..no let me erase that....Para siyang artista habang naglalakad.......samantalang ako parang P.A. lang....well P.A. lang naman talaga ako eh...Personal Alalay....
Pag pasok namin sa calssroom....tahimik silang lahat....I mean Tumahimik sila......Well.....Syempre sina Junsu ang may-aari ng School na 'to eh......tapos nag bulungan sila.....yung bulungan na rinig mo sila...NAGTSISMISAN SILA...
'Sila na ba?' mga girls
'Swerte naman ni Dianne..' girls pa rin..
'Ano ba yan!? Lahat na lang ng magagandang Girls dito sa C.U.....na kay Carlo na.... ' boys.....
Umupo na ko sa upuan ko..........................sa kamalas malasan nga na man katabi ko nga pala si Junsu...........-_______-.......Tinatanong nyo ba kung nasaan sina Juls at Ysa....well di ko sila kaklase sa first class eh......
"Good Morning Class!"
"Good morning Prof.."
Tapos tumingin siya sa pwesto namin at nagsmile....
"Well....Hindi late si Mr.Mercado ngayon ah...Very good!" Nung tiningnan ko si Junsu..............Binigyan lang niya ng anong-sinabi-mo look si Prof...
"O-ok....Let's Start!" Tapos nag klase na kami......
=========
"Sige....Go to your next class...Bye!" Sabi nung Prof namin...
Pagtingin ko sa katabi ko.......hulaan nyo kung anong ginagawa....
A. Natutulog
B. Natutulog
C. Natutulog
D. All of the Above
And the answer is letter D.......*Claps*......
Gisingin ko na kaya 'to.......baka sigawan nanaman ako nito eh.......Sige na nga gisingin na.....
Lumapit ako sa tenga nya....
"MAY SUNOG!!! SUNOG!!!"
Bigla siyang tumayo..
"HA!!!?? Bakit ka pa Nandito??!! ?Tara na??!!" Tapos hinila na nya ko palabas ng classroom...
"Hahahahahah!!!!!!" napahawak na ko sa tiyan ko...tapos binigyan nya ako ng Death glare niya...
"J-joke lang..."
"Tsss..Tara na.." tapos hinila na nya ako......Tapos pababa ng pababa ang hawak nya hanggang nag HHWW na kami....O////O......Parang may kuryente sa hawak nya.... di na ko pumalag baka magalit siya eh....
Pag punta namin sa Canteen.....................
Carlo's POV
Nandito na kami sa Canteen.....HHWW pa nga kami eh....hehehe.....Swerte ko!!!!
BINABASA MO ANG
Mister Gentleman or NOT?
Novela JuvenilAno ba yan?! Akala ko pa naman Gentleman.........Di naman pala......Suplado...Sungit...yan yung mga description ko sa kanya.. Pero di ko inaakala na ....sa mga katangian nyang yan..... Ako ay NAINLOVE sa kanya....... Ano kayang Mangyayari sa 'min??