Chương 2: Tin Tức Đặc Biệt

2.8K 34 0
                                    



Mọi người đều vỗ tay tỏ vẻ hoan nghênh, nam diễn viên vừa mới trêu chọc Hứa Mộ Châu cảm thán, "Một vị mỹ nữ nữa lại tới, đoàn phim này phúc lợi thật tốt! Tới đây, tới đây, tới đây, ngồi bên cạnh anh, đừng khách khí!"


Biết anh ta thích nói giỡn, tất cả mọi người đều không để ý, phó đạo diễn sắp xếp Nghi Hi ngồi cạnh mình, cho đến khi thấy rõ vị trí bên tay phải mình là ai, Nghi Hi cảm thấy thà rằng ngay lúc đầu ngồi cạnh anh chàng diễn viên kia.


Hứa Mộ Châu vẻ mặt bình tĩnh, hướng đến bên cạnh người Nghi Hi nhẹ giọng nói: "Thì ra đây chính là công việc mới mà em nói, chúc mừng."


Nghi Hi nói: "Phải giữ bí mật nên không nói trước được"


"Anh hiểu."
Phó đạo diễn tò mò hỏi: "Mộ Châu cùng Nghi Hi quen biết?"


"Em cùng Hứa sư huynh đều là sinh viên của Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh, lúc trước từng gặp qua vài lần."


"Thật trùng hợp, thầy Hứa, thầy cần phải chiếu cố tốt tiểu sư muội của người đó".


Giống như là có chút mờ ám, lúc này Hứa Mộ Châu lại đáp lại. Anh ta nở nụ cười nhẹ, ngữ khí rất là ôn hòa, "Đương nhiên."


Ân Như vào giây phút Nghi Hi xuất hiện đã không thể che giấu nỗi khiếp sợ của mình. Cô ta cũng giống như Cung Văn Phi cho rằng Nghi Hi đến Hoành Điếm là để làm quen với các đoàn làm phim. Cô ta còn muốn nhìn xem Nghi Hi sẽ bước trên con đường diễn viên mới như thế nào, không ngờ thế nhưng lại cùng Nghi Hi ngồi trong buổi tiệc tối hôm nay.


Không ngờ được Nghi Hi lại có thể tham gia diễn xuất phim của đạo diễn Đàm.


"Đúng rồi, Nghi Hi em diễn vai nào vậy ?"


"Còn có thể là ai? Ngẫm lại xem bây giờ còn nhân vật nào chưa được xác định chẳng phải là biết rồi hay sao"


Ân Như nở nụ cười, dáng vẻ như không hề có cảm xúc gì đặc biệt: " Thì ra em diễn vai Liễu Cơ"


Ở đây toàn bộ diễn viên đều đã xem qua kịch bản, biết vai diễn này chẳng qua chỉ là nhân vật nhỏ chiếm hơn mười phút, nhưng nhân vật này lại được xây dựng rất hay, không thể xem nhẹ được.


"Diễn Liễu Cơ, vậy chẳng phải là có thể cùng Lê ảnh đế diễn chung sao? Nghi Hi thật may mắn, còn là sinh viên mà đã có thể cùng Lê ảnh đế hợp tác, cái này có thể so sánh với kiến thức em học thêm nửa năm nữa đấy.


Nghi Hi khiêm tốn cúi đầu, "Em cũng cảm thấy như vậy , hy vọng đến lúc đó đừng kéo thầy Lê xuống theo."

Bữa tiệc kết thúc lúc chín giờ, khi rời đi thì nghe thấy đạo diễn Đàm đã tới Hoành Điếm rồi nhưng vì quá mệt nên không thể đến dự tiệc.

Nghi Hi thật sự cảm kích khi Hứa Mộ Châu không kiên trì đòi đưa cô về như ngày hôm qua, Nghi Hi không muốn phim chưa bắt đầu quay đã truyền ra tin đồn không tốt với bạn diễn, cô vẫn còn muốn bảo vệ danh tiếng sạch sẽ của bản thân.


Rửa mặt xong nằm rồi nằm lăn ở trên giường, cô dùng di động lướt Weibo, nhớ tới sự việc phát sinh ngày hôm nay, bất tri bất giác liền gõ vào thanh tìm kiếm ba chữ "Hứa Mộ Châu". Kết quả đứng đầu chính là "Hứa Mộ Châu Ân Như", đầu ngón tay của cô ở trên màn hình dừng lại một chút, cuối cùng lướt xuống

Ánh Sao Chờ Đợi Em - Hồi SênhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ