Rants : The Start

3 0 0
                                    

Lol hallo there~ welcome to my uninteresting rant about some things that are important and some things that are absolute nonsense...

So this book is just a way to express my opinion or saysay (whaat ? XD) cause I'm a quiet but I'll be noisy for this book. Also this book will be taglish so yup. At pinapaala ko lang hindi ko to sinulat para magustuhan mo sinulat ko to para sa sarili ko at kung hindi mo magustuhan then you're free to leave and forget that this book ever existed.

At dahil nga tahimik ako irl (well except pag may kasama akong close ko na kaya kong ipakita yung baliw na side ko mwuahahahaha)

In this book I will be 100 % honest on my opinion and rants. If you don't like it then Idgaf bruh XD.

Kung nagtataka kayo kung bakit dito ko sasabihin eh yung rason nga masyado ako mahiyain, tahimik at hindi straight forward. Eh duwag si ako eh problema mo ?

At ayaw na ayaw ko na maawkwardan yung kausap ko o mahiya o masaktan dahil sa mga walang kwentang iniisip ko. Alam ko parang ang dishonest ko pero hindi naman ako nagsinungaling kasi tahimik lang ako diba ? Ganun ako eh mas mahalaga sa akin yung nararamdaman ng ibang tao kaysa sarili ko.

Kaya maswerte ka at malalaman mo kung gaano kahonest yung utak ko hahahaha good luck sayo peasant~

Rant And Sh*tTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon