"Ha ha" Một tiếng cười khẽ truyền đến, thiếu niên đứng lên: "Sao vậy, chưa từng thấy qua à?" Thiếu niên đi tới bên người Viện Viện, mập mờ lấy tay sờ vào cái mông đang căng thẳng của Viện Viện. Viện Viện bị kinh sợ nhảy lên một cái, lập tức trốn về phía xa. "Anh làm trò gì vậy?" Viện Viện sợ hãi kêu."Không có gì!" Thiếu niên lười biếng vươn eo một cái, xoay người đi vào một thư phòng.Viện Viện cắn môi do dự rất lâu mới triệt tiêu ý nghĩ muốn rời khỏi đây. Đây chỉ là một thiếu niên nghịch ngợm sử dụng mánh khóe muốn chống đối ba để đuổi mình đi thôi.Cho dù nói như nào thì cậu ta cũng chỉ hơn em trai mình một tuổi, cứ nhẫn nại thêm một chút, bao dung thêm một phần thì cũng sẽ giống như em trai mình, cùng nhau vui vẻ ở chung. Viện Viện an ủi mình, bắt đầu quét dọn sắp xếp lại phòng vệ sinh.Nhà trọ này lớn hơn hẳn so với tưởng tượng, là kiểu nhà phục thức lâu ( tên thông thường là nhà Duplex: là căn hộ thông tầng với chiều cao 2 tầng trở lên và nằm tại vị trí tầng cao nhất của một tòa nhà hay một cao ốc. Căn hộ Duplex là loại nhà ở không có không gian riêng bên ngoài căn hộ ), đi lên cầu thang là có một cái sân thượng ngoài trời, ở phía trước ban công bày biện các loại dụng cụ thể dục hạng sang. Toàn bộ trong nhà vệ sinh giống như một cái hồ bơi lớn trong suốt được bốn cái vòi nước đồng thời xả nước kiểu lướt sóng vào trong bồn tắm. Có thể tưởng tượng được hưởng thụ biết bao nhiêu khi ở trong một bồn tắm như vậy.Ở trong chính giữa phòng bày một chiếc giường cực kỳ lớn. Ban đêm có thể thấy phía trên ánh sao lấp lánh điểm xuyết bầu trời, trần nhà chạy bằng điện nên có thể đóng và mở, chỉ cần bịt kín không gian lúc đóng cửa là được.Cho tới bây giờ Viện Viện chưa thực sự gặp cuộc sống của một người có tiền, không khỏi ngây người, khu nhà trọ của học viện được như vậy thì phải trị giá biết bao nhiêu tiền đây?Phía sau truyền đến một âm thanh đi bộ khiến cho Viện Viện càng trở nên hoảng sợ. Thiếu niên từ dưới lầu đi tới, vừa đi vừa cởi quần áo trên người, chỉ trong chốc lát liền trần như nhộng, cây côn thịt dưới hạ thân thoạt nhìn mềm nhưng có trọng lượng khá nặng và lớn xuất hiện trước mắt của Viện Viện, căn bản kích cỡ không giống như của một thiếu niên mười bốn tuổi.Viện Viện vội vàng che mắt: "Bây giờ chỗ này có nữ sinh, hy vọng về sau chú ý một chút, không nên tùy tiện cởi sạch quần áo như thế. " " Cô không phải là bảo mẫu của tôi sao? Tắm cho chủ nhân là nhiệm vụ của cô!" Thiếu niên mập mờ kề sát sau lưng của Viện Viện, dùng dương vật đã bắt đầu cứng khẽ cọ xát nhè nhẹ vào cái mông tròn trĩnh của Viện Viện."A!" Viện Viện kích động lớn tiếng kêu lên, quyết định mặc kệ có phải thiếu niên này vì chống đối ba của hắn nên cố tình gây khó dễ cho cô, cô tuyệt đối cũng không thể làm bảo mẫu của hắn.Viện Viên xoay người về phía cửa định chạy đi, nhưng còn chưa kịp bước chân thì eo nhỏ đã bị thiếu niên ôm, quần áo giản dị không có mang dây lưng quần nên bị thiếu niên dễ dàng kéo xuống phía dưới.Viên Viên kẹp chặt bắp đùi trần chuồng, quần lót cũng bị lôi xuống cùng với chiếc quần, đùi trên bị ngăn lại, Viện Viện liền dùng sức đẩy thiếu niên ra, nhưng mà căn bản cũng không đẩy được hắn.Viện Viện khóc: " Đừng, cậu đừng làm vậy!" Nước mắt loang khắp mặt, thế nhưng thiếu niên lại không quan tâm, đem quần của Viện Viện quăng xuống dưới.Hiện tại Viện Viện trần như nhộng, lông mu rậm rạp, chiếc mông đầy đặn vung cao, Viện Viện có nằm mơ cũng không ngờ rằng mình sẽ bị một thiếu niên kém bốn tuổi bày ra cái tư thế này, Viện Viện gấp gáp xấu hổ đến mức điên rồi." Cậu mau buông ra!" Viện Viện điên cuồng đấm vào lồng ngực của thiếu niên.Ngoài dự đoán, thiếu niên bất ngờ buông Viện Viện ra, lùi về phía sau một bước, khom lưng nhặt quần của Viện Viện lên, từ bên trong dùng một ngón tay khều quần lót phơi bày ra." Chậc chậc chậc, cô mặc quần lót của mẹ cô đấy à?" Thiếu niên nhìn quần lót rồi khinh bỉ nói.Viện Viện đỏ mặt đến rỉ máu, hàm răng cắn chặt môi. Một năm nay, quán ăn buôn bán gần như chỉ đủ duy trì sinh hoạt. Cô thi vào đại học, em trai cô phải đóng một học phí khổng lồ mới có thể đến Thượng Hải học, tiền tiết kiệm của gia đình trống rỗng, một đại thiếu gia sống trong nhung lụa như hắn làm sao có thể biết được nỗi khổ sở của dân chúng khi phải chắt chiu từng đồng tiền một." Trả lại quần cho tôi!" Viện Viện lời lẽ chính đáng nói. Nếu như không phải hạ thân cô còn đang trần truồng, hai cái tay nhỏ bé gắt gao che tiểu muội muội thì lời nói như vậy quả thực có vài phần uy hiếp." Trả lại cho cô? Có thể, thế nhưng trước tiên cô phải cho tôi biết vì sao lông mu của cô nhiều như vậy? Nghe nói chỉ có những người phụ nữ tràn đầy tình dục mới có lông mu nhiều đến thế."Thiếu niên mạnh mẽ hất Viện Viện ngã xuống giường, tách hai chân của Viện Viện ra, tiểu muội muội hoàn toàn bị bại lộ ở trước mặt thiếu niên.
~~~ nhớ cmt và vote nha~~~ dạo này đọc chùa nhìu quá
#Lá
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bảo Mẫu (Siêu Sắc, Siêu Hot)
RomanceHán Việt: Tiểu bảo mỗ NPH Tác giả: Đô Đô Tình trạng: Đang tiến hành. Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại ,OE , Tình cảm , H , SM Văn án: Nữ sinh viên Lan Viện Viện ngây thơ bởi vì muốn tự lực cánh sinh mà đi làm tiểu bảo mẫu tại nhà. Cô đã cố...