Chương 6: Dùng miệng liếm mút cho tôi.

12.4K 376 27
                                    

Edit: Chu tỷ
Beta: Ami Cuteo ><

Ngón tay rốt cuộc cũng không thể so sánh với côn thịt to lớn. Thiếu niên chỉ mới đâm thẳng quy đầu vào trong thì cảm giác đau đớn xé rách liền từ nơi bị xâm phạm truyền đến. Cảm giác trướng đau giống như bị tạt một thùng nước lạnh, đau đến mức đầu óc đã bị tình dục lấn át của Viện Viện tỉnh táo lại trong nháy mắt ngay lúc quan trọng.

"Không......" Viện Viện liều mạng vặn vẹo từ dưới thân thiếu niên. Thiếu niên đang đắm chìm trong khoái cảm chặt chẽ như du ngoạn trên thiên đường chưa từng có. Một tiếng rên rỉ làm tinh thần cậu thêm hăng hái nhưng không ngờ rằng Viện Viện lại lọt ra ngoài từ dưới thân mình. Cậu bị đau đớn, côn thịt liền mềm xuống.

"Mẹ kiếp, cô đáng chết!". Cậu kéo đầu tóc của Viện Viện, hai bàn tay vỗ cự nhũ. Nhũ thịt rung rinh, trên hai vú trắng tinh non mềm hiện lên dấu bàn tay đỏ sẫm. Thiếu niên đầy mặt tức giận, ánh mắt hung ác, khí thế của con nhà giàu được bồi dưỡng từ nhỏ áp bức Viện Viện. "Nếu cô dám làm bảo bối của tôi bị thương, tôi sẽ cho người cưỡng hiếp cô, giết sạch người nhà của cô, cô có tin hay không?"

Viện Viện bị dọa sợ, cô không dám rơi nước mắt. Lúc này, Viện Viện mới nhớ tới, người ở trước mặt cô không phải một thiếu niên háo sắc bình thường. Cậu ta là một cậu ấm xuất thân  quyền quý, tác phong hành xử vô pháp vô thiên. Thiếu niên đẩy Viện Viện ngã trên mặt đất rồi cầm lấy di động và bắt đầu bấm điện thoại.

"Đừng!". Viện Viện hoảng sợ bổ nhào lên trên đùi thiếu niên, bi thảm cầu xin: "Tôi xin cậu, đừng làm như vậy! Tôi không dám nữa, anh muốn tôi làm gì tôi cũng sẽ làm!"

Viện Viện khóc thút thít, khuôn mặt nhỏ xinh đẹp nhu thuận đối diện với côn thịt của thiếu niên khiến côn thịt bởi vì đau đớn mà mềm xuống lúc nãy lại bắt đầu nổi lên phản ứng.

"Dùng miệng liếm mút nó cho tôi. Kiểm tra xem bảo bối của tôi có bị cô làm hư hay không?" Thiếu niên ngồi ở mép giường, cậu dang rộng hai chân. Côn thịt to lớn giữa háng đã cương cứng hơn phân nửa. Viện Viện quỳ gối giữa hai chân thiếu niên nhìn thứ đồ làm cô ghê tởm trước mặt. Nghĩ đến cảnh phải ngậm nó ở trong miệng, cô liền nhịn không được mà rơi nước mắt.

"Nhanh lên, tính nhẫn nại của tôi không được tốt." Thiếu niên nhéo đầu vú của Viện Viện rồi hung hăng chĩa côn thịt về phía trước. Viện Viện run rẩy, chậm rãi hơi hé miệng nhưng còn chưa ngậm lấy được một nửa nên cô đành phải mở to miệng mới có thể ngậm quy đầu.

Côn thịt của thiếu niên bị khoang miệng ướt nóng bao vây, lưỡi mềm nhỏ nhắn liếm mút làm côn thịt cực kỳ thoải mái. Cậu rất muốn để cái miệng nhỏ ướt át kia ngậm sâu thêm một chút.

"Ưm...." Côn thịt vừa thô vừa cứng đã chạm đến cổ họng làm dạ dày của Viện Viện cuồn cuộn bốc lên. Viện Viện muốn lui về phía sau một chút để khỏi nhổ ra nhưng thiếu niên lại không để yên cho cô. Cậu vừa mới cảm thấy thoải mái, Viện Viện lại muốn chạy trốn. Cậu tiếp tục nổi giận.

Cậu túm lấy tóc của Viện Viện rồi ấn cô xuống dưới háng của mình. Kiện eo đâm về phía trước, sau đó thọc vào rút ra trong miệng Viện Viện. Côn thịt  thô to ma sát đầu lưỡi mềm mại của Viện Viện. Thiếu niên thỏa mãn thở dốc.

Viện Viện không thở nổi, cô quên cách hô hấp, mặt bị nghẹn ửng đỏ. Thiếu niên cúi đầu nhìn Viện Viện, hai mắt cô nhắm nghiền, trên mặt che kín nước mắt, cái miệng nhỏ lại đang ngậm côn thịt của mình.

Cậu rút côn thịt ra khỏi khoang miệng của Viện Viện mang theo sợi chỉ bạc. Côn thịt nóng hổi va chạm ở trên khuôn mặt cùng cái miệng nhỏ của Viện Viện khiến mặt và miệng cô càng thêm đỏ bừng.

Thiếu niên lại cắm côn thịt vào trong. Ánh mắt ai oán cộng thêm biểu tình đáng thương của cô càng thêm kích thích dục vọng của cậu. Cậu cố định đầu của Viện Viện rồi hung hăng đâm côn thịt vào trong cuống họng cô khiến người mới lần đầu khẩu giao (dùng miệng làm) như cô bị bắt thích ứng sự xâm nhập sâu. Cái mũi cô hô hấp dồn dập nhưng vẫn không thể thở nổi, hai mắt cô trắng dã. Cổ họng bởi vì ghê tởm mà dùng sức co rút lại lại mang đến cho thiếu niên càng nhiều khoái cảm.

"Ân... Cái miệng nhỏ của cô thật giỏi!" Cậu đứng thẳng lưng, mỗi lần đều cắm vào yết hầu của Viện Viện. Cuối cùng, cậu gầm nhẹ một tiếng, quy đầu to lớn cắm vào thực quản rồi bắn tinh ở trong miệng Viện Viện.

Cái gáy bị thiếu niên chặt chẽ cố định nên cô chỉ có thể bị bắt tiếp nhận tinh dịch tanh nồng bắn vào dạ dày của mình. Tinh dịch của cậu vừa nhiều vừa đặc. Lúc rút côn thịt ra, tinh dịch còn chưa bắn xong đọng lại trên đầu lưỡi của Viện Viện.

"Không được nhổ ra, ngậm ở trong miệng cho tôi xem."

Thiếu niên nhớ tới tình tiết thường xuất hiện trong AV nên bắt cô hé miệng, tinh dịch màu trắng ngà chảy xuôi ở đầu lưỡi mềm hồng của Viện Viện có vẻ vô cùng dâm mị.

"Tốt, nuốt xuống đi." Cậu ra lệnh, Viện Viện ngậm miệng lại rồi sau đó nuốt vô số tinh dịch của cậu xuống bụng.

#Cá🐳
Nay là cá đăng nha. Hông phải #Lá đâu.
***nhớ nhấn sao và cmt nha😘😘

Tiểu Bảo Mẫu (Siêu Sắc, Siêu Hot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ