Trọng sinh chi vườn trường nam thần - 1

12.1K 201 23
                                    

☆, đệ 1 chương

Ngôn Thanh, một cái truyền kỳ thiên hậu, chưa từng có chuyện xấu cùng với □□.

30 tuổi nữ nhân, một cái thành thục lại phú có mị lực nữ nhân, dựa vào kỹ càng kỹ thuật diễn cùng với ôn nhu săn sóc tính nết dẫn đến giới giải trí nhân mạch rất rộng

Nhân mạch rộng cũng là không tốt, tỷ như hiện tại, Ngôn Thanh cảm giác phải chính mình đôi mắt mù.

Không thể tin được chính mình yêu nhiều năm như vậy nữ nhân phản bội chính mình, nhìn tạp chí bìa mặt đầu đề cùng với Weibo đề tài lửa nóng, Ngôn Thanh bất đắc dĩ.

"Nữ vương Ngôn Thanh cư nhiên là đồng tính luyến, Ngôn Thanh mấy năm nay không thể không nói chuyện, Ngôn Thanh bạn gái..." Ngôn Thanh nhìn tạp chí tiêu đề cả người đều không tốt, hiện tại người như thế nào như vậy bát quái đâu? Mở ra Weibo, nhìn chính mình bình luận còn có Weibo hot search, ánh mắt lạnh lùng.

"Y, hóa ra Ngôn Thanh là đồng tính luyến ái, thật buồn nôn" "Duy trì Ngôn Thanh nữ vương!" "Khó trách ngươi này lão bà vẫn luôn không có kết hôn" chờ bình luận nhượng Ngôn Thanh thể xác và tinh thần mệt mỏi.

Chuông điện thoại tiếng vang lên điểm khai loa ngoài "Ngôn Thanh, việc này là thật vậy chăng? Chúng ta cần khai cái tin tức cuộc họp báo đến làm sáng tỏ một chút chuyện này!" Điện thoại đầu kia âm thanh phi thường xúc động phẫn nộ, hận không thể lập tức nói cho những người này, này đó đưa tin đều là thối lắm.

Ngôn Thanh xoa xoa cái trán, bất đắc dĩ cười, không có biện pháp a, đây là thật sự...

Lục Lưu Ly là Ngôn Thanh người đại diện, cùng Ngôn Thanh từ mới xuất đạo tiểu con tôm từng bước một lớn thành ngày hôm nay thiên hậu.

Vô điều kiện duy trì nàng, giống một cái đại tỷ tỷ như nhau, bảo hộ nàng, ngôn trong sạch rất muốn lừa gạt nàng a, không có biện pháp, loại sự tình này không lừa được.

"Lưu Ly, chuyện này là thật " Ngôn Thanh nói xong những lời này cả người hư thoát tê liệt ngã xuống trên sô pha, chính mình thật sự mệt chết đi mệt chết đi a.

Lục Lưu Ly nghe vậy vẻ mặt chấn động, khó có thể tin vài giây, lấy lại tinh thần khóe miệng tràn ra một mạt ý cười, nàng hoài nghi thật lâu, không nghĩ tới a, Ngôn Thanh ngươi giấu như vậy thâm.

Ngôn Thanh thở dài "Lưu Ly, đi thôi, hướng đại gia tuyên bố một chút." Nói xong những lời này Ngôn Thanh tâm trong bóng ma một chút tản ra, nàng biết chuyện này công bố sau đó đối với chính mình hậu quả, nàng có thể gánh chịu.

Lục Lưu Ly cũng là có điểm kinh ngạc, gật đầu, hẹn một hồi thời gian tới đón Ngôn Thanh, treo điện thoại, nhìn phía trước Ngôn Thanh ảnh chụp hoảng hốt.

Ngôn Thanh nằm trong sô pha, suy nghĩ dần dần phiêu hướng phương xa

Đột nhiên một trận chuông cửa vang đến, Ngôn Thanh đứng dậy chậm rãi đi qua, mở cửa thấy nàng "Hảo bạn gái" Thượng Quan Ngưng vẻ mặt ý cười nhìn nàng, xoay người đi tới bệ cửa sổ trước đưa lưng về phía Thượng Quan Ngưng.

Ngôn Thanh băng lãnh lãnh lời nói từ trong miệng tràn ra "Ngươi tới làm gì? Xem ta chê cười sao?" Ngôn Thanh nói xong lời này cảm giác tâm đĩnh đau, dù sao phản bội cảm giác người nào đều không dễ chịu.

Trọng Sinh Chi Vườn Trường Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ