☆, đệ 51 chương
Hai người thưởng thức một hồi phong cảnh sau đó Dương Y liền đến đây gọi hai người ăn cơm, đi tới đình ngoại thời điểm nhìn hai người, cảm giác thực kỳ diệu... Các nàng xác thực rất xứng đôi a, ánh mắt tối sầm lại, đáng tiếc Ngôn Thanh Nhiên là nữ hài tử, ai...
Nghĩ lắc đầu, than thở thở dài... Ngôn Thanh Nhiên quay đầu lại liền thấy chính mình lão mụ như ma chướng như nhau, lại là lắc đầu lại là thở dài, trọng điểm nhìn nàng còn vẫn luôn đáng tiếc bộ dáng. Nàng đây là như thế nào nàng?
"Khuynh nhiễm, ăn cơm, mau tới mau tới, a di làm sở trường hảo đồ ăn." Dương Y tự động bỏ qua Ngôn Thanh Nhiên, chặn bắt lấy Mặc Khuynh Nhiễm tay, Mặc Khuynh Nhiễm lúc này tâm tình cũng là có điểm tốt, quay Dương Y cười một thoáng...
Ngôn Thanh Nhiên vừa vặn quay đầu lại liền thấy này lau cười, như phù dung sớm nở tối tàn, tuyệt mỹ mà lại mị hoặc. Cho tới bây giờ đều không có gặp qua Hiệu trưởng đại nhân cười, tuy rằng chỉ là như thế ngắn một giây, đối với nàng đến nói thật thực kinh diễm.
"Phiền phức a di." Một giây sau đó lại biến trở về cái kia cao lạnh nữ thần, Mặc Khuynh Nhiễm có thể nói là rất ít cười, lạnh lùng mặt rất ít có khác vẻ mặt.
"Khuynh nhiễm, Thanh Nhiên... Hai ngươi tên... Giống như có chút như nhau?" Dương Y thực trì độn mới phát hiện này lưỡng tên dễ dàng gọi hỗn... Cái này khôi hài, lẽ nào đây là duyên phận? Dương Y lại bắt đầu não động mở rộng ra nghĩ hay là này thực sự là lão Thiên ban thưởng cho mình con dâu? Ngẫm lại chính mình chính là cái con gái a!
Ngôn Thanh Nhiên bị chính mình lão mụ như thế vừa nói thật đúng là, khuynh nhiễm, Thanh Nhiên! Này thật là hữu duyên?
"A di có thể kêu ta nhũ danh, Tô Tô" Mặc Khuynh Nhiễm có một cái nhũ danh, chỉ có nàng mụ mụ sẽ như vậy gọi nàng, đại gia tộc bên trong rất ít có nhũ danh tên này, đặc biệt tại thư hương dòng dõi. Chỉ có nam tử mới có tự, nữ tử cũng chỉ có một lúc nhỏ nhũ danh, mẫu thân của nàng tại nàng sinh hạ đến sau liền vẫn luôn ôm nàng gọi Tô Tô. Tên này cũng chỉ có nàng mụ mụ gọi, những người khác chỉ biết gọi Đại tiểu thư mà thôi, bởi vì nàng là gia tộc người thừa kế, không dám vượt ranh giới.
Ngôn Thanh Nhiên yên lặng ở trong lòng lặp đi lặp lại mặc niệm tên này, Tô Tô. Nghĩ không ra anh minh một đời Hiệu trưởng đại nhân cư nhiên có như vậy tô nhũ danh! Cùng nàng cái này người hoàn toàn không phải như nhau, Tô Tô, ai nha má ơi, quá tô!
Dương Y cũng lung lay lên đồng, rất nhanh phản ứng đến đây vỗ vỗ Mặc Khuynh Nhiễm tay, vừa cười vừa nói "Tô Tô, này nhũ danh rất êm tai a, đi thôi, chúng ta ăn cơm đi." Lôi kéo Hiệu trưởng đại nhân tay hướng nhà ăn đi đến, Ngôn Thanh Nhiên nhanh lên đuổi theo.
Trên bàn cơm Ngôn Thanh Nhiên ngồi ở Hiệu trưởng đại nhân đối diện, tiện hề hề cứ như vậy nhìn chằm chằm hiệu trưởng nhìn, Mặc Khuynh Nhiễm phi thường bình tĩnh uống nước, không nói được một lời.
"Tô Tô, ngươi thích ăn cái gì đồ ăn?" Ngôn Thanh Nhiên âm thanh giống như có ma lực giống nhau, cái này hiệu trưởng nghe xong thật nhiều năm nhũ danh từ nàng trong miệng đi ra dẫn theo điểm kiều diễm dây dưa cảm giác. Giáo trưởng thân thể cứng đờ, buông nước liền như thế nhìn chằm chằm Ngôn Thanh Nhiên nhìn, Ngôn Thanh Nhiên bị xem đến sợ hãi, mất tự nhiên khụ khụ. Nghĩ cũng có lẽ sẽ bị Hiệu trưởng đại nhân lãnh chết, thiên bảo chứng nàng chính là vô ý gọi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Vườn Trường Nam Thần
Roman pour AdolescentsTác giả: Trần Gia Tiểu Vương Tử. Văn án: Một khi sống lại thành nữ nhiều nam thiếu quý tộc trường học hèn mọn nam sinh, Ngôn Thanh Nhiên bất đắc dĩ, nhìn trong gương cái này mang kính mắt da ngăm đen cái trán còn có mấy viên tiểu đậu đậu trong nháy...