☆, khi dễ ngươi
Dương Y đoàn người dẫn theo bao lớn bao nhỏ về nhà, Ngôn Thanh Nhiên lúc này thật cảm giác nữ nhân thật có thể đi dạo. Phỏng chừng không phải chính mình vẫn luôn thúc dục nói vài người còn muốn đi dạo đến bầu trời tối đen mới thoải mái, bất quá cầm nhiều như vậy không mệt?
"Thanh Nhiên mau tới hỗ trợ!" Dương Y Hoắc Nhiên phát hiện các nàng giống như mua có chút nhiều... Bất quá đã lâu không có đi dạo phố thật sự hảo ngoạn. Tuy rằng nói một phen tuổi tác, nhưng mà vẫn là thích đi dạo phố.
Ngôn Thanh Nhiên mau đi đến Mặc Khuynh Nhiễm trước mặt thuận tay tiếp nhận nàng trong tay bao lớn bao nhỏ gì đó tức giận nói: "Cũng không biết gọi vài người đi hỗ trợ cầm, có mệt hay không?" Nhìn Mặc Khuynh Nhiễm cầm ửng đỏ khuôn mặt nhỏ nhắn nàng liền đau lòng, nhìn nhìn lại này tay nhỏ bé đều lạnh lẽo lạnh lẽo càng là sinh khí.
Dương Y kéo kéo hai bên trái phải Vân Tụ tỏ ý hai nàng có thể đi, xong hai người liền trực tiếp mang theo đông tây đi vào.
"Như thế nào? Có ý kiến?" Mặc Khuynh Nhiễm nói liền trực tiếp hướng bên trong đi đến, bất quá tâm vẫn là ấm áp.
Ngôn Thanh Nhiên há hốc mồm, xong phản ứng đến đây nhanh lên đuổi theo đi cấp cấp nói: "Ngươi chờ ta đem đông tây phóng hảo tìm ngươi tính sổ." Lúc này nàng đột nhiên cảm giác phải chính mình xoay người nông nô đem ca xướng! Ngày hôm nay không hảo hảo thu thập Mặc Khuynh Nhiễm nàng liền không họ ngôn!
Nghe nói như thế Mặc Khuynh Nhiễm nhíu mày, chậc, lúc này mới bao lâu công phu liền như vậy kiêu ngạo? Chậm rãi ghé qua dán Ngôn Thanh Nhiên cái lỗ tai thản nhiên nói: "Ngươi muốn như thế nào thu thập ta? Ân?" Mặc Khuynh Nhiễm thấy nàng cái lỗ tai đỏ cười cười.
Ngôn Thanh Nhiên không có phản ứng đến đây chợt nghe đến nàng nói những lời này, tim đập nhanh trong nháy mắt gia tốc, bên tai đỏ lên."Ta ta ta, một hồi ngươi sẽ biết!" Khẩn trương lắp bắp, tựa như một cái đơn thuần tiểu bằng hữu như nhau.
"Khẩn trương cái gì? Ngươi nói muốn như thế nào thu thập ta?" Mặc Khuynh Nhiễm thấy nàng dáng vẻ khẩn trương phát lên nghĩ đậu tâm tình của nàng, có thể nói là phi thường có lạc thú. Này hồng toàn bộ cái lỗ tai đáng yêu nhượng nàng muốn cắn một ngụm. Nghĩ như vậy Mặc Khuynh Nhiễm trực tiếp vươn đầu lưỡi liếm liếm Ngôn Thanh Nhiên cái lỗ tai.
Ngôn Thanh Nhiên trong nháy mắt run run, toàn thân tựa như điện giật như nhau. Phục hồi tinh thần lại bưng cái lỗ tai mặt đỏ bừng nhìn Mặc Khuynh Nhiễm "Ngươi ngươi ngươi không muốn như vậy!" Lời này nói ra Ngôn Thanh Nhiên che miệng, lão Thiên, nàng như thế nào cảm giác phải chính mình nhận đến nổ mạnh!!
Mặc Khuynh Nhiễm liếm liếm môi, nàng cái lỗ tai lại nhuyễn lại hương thực sự là nhượng nàng muốn vẫn luôn cắn."Gặp qua con khỉ cái mông sao?" Đưa tay nhéo nhéo nàng mặt cười tủm tỉm nói.
"???????" Ngôn Thanh Nhiên vẻ mặt ngốc nhìn Mặc Khuynh Nhiễm, nàng gặp qua con khỉ cái mông a, này cùng hiện tại có cái gì quan hệ??
Nhìn nàng này ngốc manh ngốc manh hình dạng Mặc Khuynh Nhiễm cười ra tiếng nói: "Liền ngươi này mặt a!" Thật là quá đáng yêu! Đáng yêu đến nhượng nàng muốn một miệng ăn hết! Nghĩ nghĩ Mặc Khuynh Nhiễm kề sát hôn hôn Ngôn Thanh Nhiên lửa nóng mặt, hoạt hoạt ấm áp, để người ta dư âm vô tận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Vườn Trường Nam Thần
Novela JuvenilTác giả: Trần Gia Tiểu Vương Tử. Văn án: Một khi sống lại thành nữ nhiều nam thiếu quý tộc trường học hèn mọn nam sinh, Ngôn Thanh Nhiên bất đắc dĩ, nhìn trong gương cái này mang kính mắt da ngăm đen cái trán còn có mấy viên tiểu đậu đậu trong nháy...