La Isla Innosentes

5 2 0
                                    

She felt the blazing sun on her face like waking her up from her bad dream na ikakasal siya sa matalik niyang kaibigan... Si Gian at tumakas daw siya. Her face felt so hot from the blazing sun but her back is cold like cold water while the cool breeze is blowing. She could also hear the sweet serene of waves somewhere near. She feels like she's somewhere in paradise having a bad dream. Bahagyang gumalaw si Amara dahil sa paghampas ng tubig sa kaniyang mga binti.





"Tubig?!" Agad nabalikwas siya sa pagkahiga at tumambad sa mga mata niya ang dagat. Nanlaki ang mga mata niya habang nilibot ang mga mata sa paligid. "Where the hell am I?" Bulong niya niya sa sarili. Agad siyang napatayo ng maramdamang basa siya. Her red dress is soaking wet at ganun din ang itim niyang buhok. Again, she looked at the place wide eyed. Tila ayaw iyon mag process sa utak niya. Tila walang ka tao tao ang lugar. Sandali niyang kinalma ang sarili and she tried to remember what happened pero wala siyang maalala. Her brown eyes went against the blue ocean and suddenly kumirot ang ulo niya kaya hinilot niya ang sentido. What the hell am I doing here? Am I lost?






Her eyes stared at the waves. Inaaninag mula sa rumragasang alon ng tubig ang nakaraan....

La Isla InnosentesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon