CHƯƠNG 4: ĐI CHƠI
Sau một tuần về thăm cha mẹ, Dịch Dương cùng Thiên Tỉ lại quay trở về Bắc Kinh.
Hôm nay là tuyết đầu mùa, thời tiết cũng chuyển sang lạnh hơn.
Thiên Tỉ chống tay lên cửa sổ phòng ngủ, ngắm từng bông tuyết rơi. Cậu đưa tay ra đón lấy bông tuyết trắng muốt. Cảm giác lạnh buốt nhanh chóng truyền tới.
- Đồ ngốc, lạnh như này thì phải mặc thêm áo ấm vào chứ - Dịch Dương mang chiếc áo khoác phủ lên người cậu.
- Mặc như này vẫn còn lạnh a, mau tới ôm em
- Hừ, nhóc con đừng đòi hỏi nhiều - Tuy nói như vậy, nhưng anh vẫn tiến tới ôm nhóc con vào lòng. Thơm nhẹ lên mái tóc mềm, rồi cùng ngắm cảnh tuyết rơi.
Từng bông tuyết vẫn lặng lẽ rơi xuống, gió vẫn thổi, người qua đường vẫn tấp nập như ngày thường.
Thiên Tỉ ngả lưng vào lòng Dịch Dương, nhắm mắt tận hưởng cảnh tượng mĩ miều đang đến với mình.
Có người hỏi cậu là đã từng trúng tiếng sét ái tình với ai chưa? Lúc đó quả thực không biết trả lời ra sao, vì tình yêu đối với anh trai mình mà nói có lẽ đã xảy ra từ rất lâu rồi, chỉ là chưa biết đến với xuất hiện của nó thôi.
Từ tình cảm anh em rồi qua quan hệ yêu đương, chắc chắn phải trải qua rất nhiều khó khăn. Nhưng họ có lẽ may mắn hơn hẳn, được gia đình chấp thuận, bạn bè chúc phúc.
Bỗng nhiên tiếng chuông điện thoại của Dịch Dương kéo Thiên Tỉ về thực tại.
Mỗi lần nhìn ngắm anh, cậu lại thấy anh càng đẹp hơn. Đôi mắt màu hổ phách sắc bén, tuy nó trông lạnh lùng nhưng thực ra lại đưa ôn nhu đến đối phương, chiếc mũi thanh cao cùng cái miệng nhỏ, anh sở hữu một chất giọng Bắc Kinh trầm ấm, giọng hát của anh luôn đưa cậu vào giấc ngủ.
- Em nhìn đủ chưa? - Dịch Dương đưa tay nhéo chiếc mũi nhỏ Thiên Tỉ, khiến cậu phải kêu lên.
- Đương nhiên là chưa rồi, anh đẹp như vậy mà, ngắm mãi cũng không chán - Thiên Tỉ xoay người lại, đối diện với anh. Tay bám lên vai anh, mặt áp gần vào, đòi một nụ hôn.
Dịch Dương hiểu ý, liền đặt một nụ hôn nhẹ lên môi Thiên Tỉ. Cọ cọ mũi của cả hai, cười nhẹ.
- Có muốn ra ngoài chơi không?
- Lạnh như này, tên điên nào lại đi chơi chứ? - Thiên Tỉ ôm lấy cổ anh, lười biếng không muốn đi.
- Có ba tên điên là Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên cùng với Lưu Chí Hoành
Thiên Tỉ nghe tên ba người họ, mắt sáng lên, nhanh chóng đứng dậy
- Em cảm thấy ra ngoài rất tốt nha. Dịch Dịch, mau thay quần áo rồi đi chơi thôi!
Dịch Dương thuận thế đứng dậy xoa đầu em nhỏ, cười trừ trước sự dễ thương này.
...
Mọi người hẹn nhau ở công viên gần trường. Lúc Dịch Dương cùng Thiên Tỉ tới thì đã thấy ba người họ ở đấy. Và cảnh tượng hết sức là sôi nổi! Vương Tuấn Khải đứng giữa Vương Nguyên cùng Lưu Chí Hoành, mỗi tay để cho hai người kia nắm. Trong khi đó hai người kia thì đang gân cổ lên cãi nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [Dịch Dương x Thiên Tỉ] Sợi chỉ đỏ
FanfictionAuthor: Rin Sobi Pairing: Dịch Dương - Thiên Tỉ/Dịch Thiếu - Thiên Thiên Rating: K Category: Pink, HE,...