Chap 2 : Người bạn chung phòng rắc rối

12 2 2
                                    

Phần chào hỏi coi như đã xong, June nhanh chóng đi vào coi phòng của mình rồi ngắm nghía một lúc, sau đó bắt đầu tìm phòng tắm. Chuyến đi dài làm cô chỉ muốn ngâm mình trong bồn nước ấm cho thoải mái, để gột rửa đi bụi bặm bên ngoài và cả những linh hồn vấy bẩn.
Cô cởi bỏ y phục, ngâm mình xuống bồn, nước thật âm ấm với xà phòng thơm tho. June tuy lạnh lùng bề ngoài nhưng cũng chỉ là thiếu nữ xuân xanh 18 tuổi mà thôi, cô cũng thích thú nghịch xà phòng.  Thờ thẩn tận hưởng một lúc thì một giọng nói vang lên.

" Trông cô nhỏ nhắn ghê ! "

Là Noah, cô chưa nói hết câu đã bị June cầm theo lưỡi hái kề ngay cổ cảnh cáo. Nhưng Noah bỗng bật cười, cánh của cô bỗng bật ra to lớn hất ngã cái lưỡi hái nhỏ kia. June bỗng giật mình một lúc, đôi mắt kinh ngạc khi thấy một con quỷ có tận ba đôi cánh, thật lộng lẫy. Trong khi cô gái nhỏ đang say đắm nhìn thì Noah đã tiến lại gần.

" Cô gái à, không cẩn thận là ta ăn mất em ! "

" RA NGOÀI !!! "

June quát to, má cô đỏ lên.
Thấy vẻ mặt của cô nhóc kia Noah có vẻ khoái chí, cô là nữ quỷ sống đã lâu nên trước mắt cô bây giờ chỉ là một con nhóc đang tập làm người trưởng thành mà thôi, trêu đùa một chút cũng khá vui. Cô gái bé nhỏ thu mình trong bồn tắm, lấy đôi cánh quỷ che che đậy đậy, trừng hai mắt đầy sát khí về phía Noah.

" Nhìn em như thế thật không nỡ, thôi thì tôi nấu một bữa coi như tạ lỗi ! "

Noah nháy mắt gợi đòn, June chỉ lặng lẽ thu mình trong bồn không đáp. Cô không nghĩ bà chị cao nhồng, to con này mà biết nấu ăn, có khi lại khó ăn để trả đũa mình cũng nên. Nhưng chỉ một lúc sau, mùi thơm ngào ngạt tỏa ra, June chưa ăn gì nên bụng đã cồn cào , cô nuốt nước bọt một cái "ực". Tắm rửa sạch sẽ ra ngoài, cô mặc một cái áo thun đen, dài, có hình đôi mắt mèo. Cô thầm nghĩ ăn một miếng cũng chả hại ai đâu, Noah cũng vừa bưng ra và trước mắt cô là món pasta với bông cải xanh, phủ một lớp phô mai parmesan mằn mặn. 

" Chắc em đói rồi nhỉ, đi một chặng đường xa tới đây mà ! Mau ăn đi, tôi không có cắn em đâu ! "

" Vậy tôi không khách sáo ! "

Nói rồi June lấy nĩa cuộn một vòng rồi ăn ngay. Vị ngon đến không tưởng, từ bé đến giờ cô chưa được ăn ngon thế này. Với cô việc nấu ăn là tốn thời gian nên cô chỉ gọi món ăn nhanh hoặc mua từ cửa hàng tiện lợi về. Noah thấy vẻ mặt kia thì có chút buồn cười, cô nhận ra ngoài cái vẻ lạnh lùng, khó chịu kia thì cũng có phần dễ thương thế này.  June ăn rất ngon lành, đến nổi không để ý mà sốt dính lên khóe môi. Noah nhìn thấy thì vội chụp lại một bức hình lưu niệm.

" Cô làm gì thế hả ?? !! "

Noah giật mình trước hành động kia, nhưng chưa kịp phản ứng thì người kia đã lấy khăn lau cho rồi. Cô đơ người, má lại đỏ lên, hình như chưa có ai dám chạm vào người June gần như thế, thậm chí cô nghe hơi ấm phả ra từ Noah. June ăn xong thì rửa chén coi như cảm ơn vì bữa ăn ngon kia.

" Bữa ăn cũng.. không tệ ! Xin lỗi vì tôi cư xử thô lỗ ! "

Người ta luôn bảo bữa ăn ngon sẽ khiến người giận quá cũng hiền lành, Noah nghe thế thì chống cằm, tia mắt nhìn cái dáng người nhỏ bé, gầy gò kia.

" Ở đây thì ăn nhiều một chút, ăn ít sẽ bị lùn đấy ! "

Noah trêu.
June nhìn cái vẻ đắc ý thì chỉ cau mày không thèm đôi co. Ở với con người này, liệu có sống nổi qua ngày không ?


[Bách Hợp] Noah x June ( Cp Oc story ) Where stories live. Discover now