[1]TAKAS

20 2 0
                                    

*ICELLE'S POV*

"Haiiiiiiii,Wooooooorld"

Napapikit ako sa ingay na narinig ko..Kahit hindi ko lingunin alam ko kung sino ang sumigaw.

Sino pa nga ba ang childish dito?

"Kung maka hi ka naman akala mo ngayun kalang ipinanganak!!"mataray na sagot ng isa pa

"*pout*wala naman akong sinabi na ngayun lang ako ipinanganak Ahh"

"Parang yun rin ang meaning nun"

"Di kaya"

"Ayy iwan kakain na nga ako"

"Gutom ka na?"

"Natural kakain ba sya kung busog pa sya?"pambabara naman ng isa

"Ganyan na kayu ahh.Inaaway nyu na ako hindi nyu na love*pout*kay Icelle na nga lang ako"

"Don't you dare"ako

Tumayu na ako at pumunta sa kusina.

"Bakit ba may PMS kayung lahat?"

"Ask that to yourself"

Hindi ko na sila pinansin.At umupo na ako at tahimik na kumain.

"Nga pala may pupuntahan ako maya-maya"si Cathrice

"Me too...I well buy lolipops,ubos na stocks ko ehh"Candice

"I'll buy new car,ginasgasan nyu ang isa kung kotse"Speakice

Tumingin silang apat sakin...

"Same"maikli kung sabi

"Pero before that pumunta muna tayu sa park malapit ditu"masayang sabi ni Candice

Umakyat na ako sa taas ng matapus kaming kumain.
Mag-bibihis na ako dahil nga pupunta kami sa park.Well pupunta lang naman kami dun para bumili ng pagkain.

Well masasarap kasi ang mga pagkain dun.

Nga pala.. Im Icelle Snow Heartlock..
At yung childish ay si Candice Sweetle Culen.Yung mataray ay si Cathrice Winty Milaine.Speakice Laiyu Shinyi ay yung mambabara  .

Well.... ako mambabara,mataray at Cold..

Syempre hindi mawawala ang pagiging badass namin...

At yes..lahat kami ay nakatira sa iisang bahay dahil mag-kakaibigan ang parents namin.

Naligo na ako at nag-mouth wash...
Pumunta ako sa walk-in-closet ko at kumuha ng black jogging pants at grey T-shirt with a txt na 'Im Not Interested'.At black sneakers...

Tumapat na ako sa salamin ...
Im half british,one-fourth pinoy at one-fourth korean...

I look at my eyes .......

Its an ocean blue.Nakadag-dag sa pagiging cold ko.6'1 ang height ko...

Lumabas na ako sa room ko at bumaba.Hindi ako mahilig mag-make-up,eyeliner at liquid eye lang ang gusto ko...

Napabuntong hininga ako nang wala akong nadatnang tao sa baba.Umupo nalang ako sa sofa at nag-laro sa PSP ko ng Brave Fighter II..asusual lagi namang nahuhuli ang mga yun ang tagal mag-bihis..

"Im here"

"Same"

"Me three"

Tiningnan ko lang sila at tumayu na ako...

Nag-lakad na kami papuntang park.Gusto naming mag-lakad ehh.

Ng makarating na kami ay nag-kanya kanya kami ng alis...

Dahil si Candice gusto ng lolipop,Si Cathrice ay frozen pizza,Si Speakice ay barbeque chicken,at sakin ay strawberry ice cream.

Ng makabili na ako ay pumunta na ako sa favorite naming spot ..ang pinakagilid na bench .Usapan namin ay doon kami mag-iintay kung sino ang mauuna..

"Hiiiiii"

Tss.sino pa ba ang subrang childish?

"Shut that Candies"ako

Nag-peace sign lang sya sakin habang nakasubo ang lolipop sa bibig nya.At umupo na sa tabi ko .

"Nga pala Ice anong balak mo?malapit na ang pasokan"

Napahinto ako.Alam kong dobli ang meaning nun.

"Iwan"

"Hai ang tipid mo talagang sumagot...pero loves kita"siya

"Yuck"

Tumawa lang sya .kinawayan nya ang dalawa pa naming kasama na palapit na samin.

"O pinainit na naman ba ng babaitang itu ang ulo mo Ice?"Cath

"Grabe ka naman Cath,,,ang sakit nun ahh"umakto pa syang nasasaktan habang nasa dibdib ang kamay..

Napailing nalang ako.
Nag-kwentuhan nalang kami.Pag-katapus ay bumili kami ng street foods...

"Let's go to parlor "Candice

"Oo ngA"Cathrice

"Ate..ice cream"

"Ate pahingi ice cream"

Dinomog sila ng bata dahil umiwas ako at nakatakbu ..

Napahinto ako dahil doon sa word na 'parlor'.

May nakita akong lalaki na bumaba galing sa motor nya.

"Kuya pahiram muna"ako

"Aba miss----"

Binigyan ko sya ng 50 thousand..
At lumingun muna ako sa mga kasama ko na nanlalaki ang mata habang nakatingin sakin...

"Bye guys"natatawa kung sabi .

Bago pa sila makareact ay napatakbo ko na ang bigbike na nakuha ko.I hate parlor..kaya kinalabit ko yung mga bata na mga eight siguro sila lahat at sinabihan ko na manglilibre sila Candice ng ice cream...

They love kids kaya imposible na tanggihan nila ang mga iyun..I hate kids.ang ingay ehhh..

HahahahhahbHBh..

Humintu ako sa isang ....hmmm...arcade ??siguro??

Ewan.

~~~~~~~~~~
Hello poh..!!,maikli po ba???..Hehehe

please read and vote po.....Thank you..

Be a fan..

-AUTHOR' S  NOTE(HANNAH TABUELOG)

It's Her And Always HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon