*ICELLE POV*
One month na kami ditu sa University.At ngayun nga nasa Caf kami at kumakain at nanditu din ang mga lalaki at nag-aaway uli sila.Tss.Maliban nalang dun sa isa na tahimik na naka-upo obvious naman na gusto nya na sumali sa kanila.
"Shut up all of you or I will break all youre bones"cold kung sabi.
Mabilis pa sa alas kuatro na umayus ng upo sina Cath.Habang sina Blaze naman except ni tahimik ay amuse na nakatingin sakin .
"Kaya mung gawin yun?"Blake
"You want me to do it to you?"Walang gana kung sabi.
"Sabi ko nga"mabilis nyang sagot.
"Ang boring talaga mag-aral"Candice
"Ehh di wag kang mag-aral.Problema ba yun?"pambabara ni Kice
"*pout*ang sama-sama mo.Hindi mo na ako love"Candice
"Alam mo tumahimik ka na lang. kinikilabutan ako ehh"Nakangiwing sabi ni Cath
"Ang meaning ko lang naman .ehh hindi na tayu nag-cucutting,hindi narin tayu nambubug-bug ,"Candice
"Oo nga last time na natatandaan ko yung anak ng principal ang binug-bug natin"Cath
"Ginawa nyu yun?"Blaze
"Yup.Ang yabang ehh.Kasama pa barkada nya"Kice
"Aba di purket.Anak sya ng may-ari di namin sya papatulan"Cath na mukhang naiinis na talaga.
"Sino ang unang nambug-bug?"Ace
Yung anak ng may-ari ng school remember?
"Aba intresado ka ata pare"Nakakalukong sabi ni Blaze
"Shut up"Ace
Lumingun sakin ang tatlo kung kaibigan ,tss.
Nag-patuloy lang ako sa pag-kain ng strawberry Ice Cream ko.
"Si Ice..dapat lang din yun sa moron na yun no."Candice
*Flashback*
Nasa canteen kami ngayun ng panibagung University na pinasukan namin nila Kice.Nakick out kami ehh.
"Wow..the four warfreaks are here"
Kahit hindi ko lingunin alam ko kung sino yan .walo silang mag-kakaibigan.Ang isa anak ng may-ari na university .
Nakita kong proud na proud naman ang mga kaibigan ko ng sabihin na warfreaks kami.Aba .we take that as a compliment.
"Dont mind them"ako
Tumangu lang sila.pumunta kami sa powder room pag-katapus namin kumain.pumasok kaming apat sa cubicles doon ng makapasok na kami ay may narinig kaming kalabog ng pintu pag-katapos ay sumara uli.
Nag katinginan kaming apat dahil kita lang naman ang mga ulo nAmin pag-tumayu kami.
"Hi babe .Let's do it now"
"Are you sure?"
"Yeh...
.......
.......
I want you now"
"As you wish"
"Oh God..ahhhhh"
"Ahhhhhh"
"Owww"
"Ahhhhh"
.
Nag-katinginan uli kami at sumilay ang nakakalukong ngiti.Kumuha ako ng muno-pad tapos cellphone ni Kice ang nilagay namin pag-katapus ay itinaas niya yun para makita namin ang labas dahil sadyang badass kami.Umakyat ako sa kubicle na kinakaroonan ko at pumunta sa cubicle ni Kice.Ganun di n ang ginawa ni Cath at Candice.Nang makarating na kami Ay umayus na kami ng tayu at....
.
BINABASA MO ANG
It's Her And Always Her
ActionMga lalaking sobrang gwapo na di mo aakalain na torpe..Mga babae na palaban,mambabra,mataray,badass,childish,cold...at may taong bablik sa nakaraan.. Nakraang hindi nya kayang kalimutan kahit kaylan.... Mestiryosong tao....bangungut ng nakaraan..