À òm...chắc mí you đã biết BTS là ai rồi phớ hôn nên tui k cần giới thiệu đâu,còn bạn nào hơm biết thì cứ lên google seach hoặc lười quá thì nhìn cái bìa truyện là fine >< . Riêng nữ chánh thì tùy các chế tưởng tượng qua sự miêu tả phong phú của tui,thế ha,truyện này là tui tưởng tượng ra thui tại thích cái show you are my oppa quá mà nên tui viết truyện về BTS.Các army hãy ủng hộ tui và mong đừng ném gạch không tui giận là tui....tui....thôi bỏ mẹ đi !
----------------vô truyện nà-----------------
Hôm nay là ngày 1/9/2017 và cũng là sinh nhật oppa cúc nhà bàng tán,đang định đến chúc mừng anh ý một cách bất ngờ ai dè tui bị con chó nhà hàng xóm nó đuổi làm chạy thục mạng nguyên con phố trong khi la như con điên,khó lắm tui mới đuổi được nó,đành lết xác cố gắng qua kí túc xá coi mấy ảnh đang làm gì thì tui đơ luôn cái cảnh tượng trước mắt và ngồi quay luôn video cho đỡ buồn hix hix
Happy birthday to you....happy birthday to you....happy birthday to jungkookkk...happy birthday to maknae~~~~
Cả kí túc xá đang chúc mừng sinh nhật lần thứ 21 của maknae vàng cơ bắp,ai nấy cũng đều hết sức vui mừng vì cậu út cuối cùng cũng trưởng thành hơn và hơi đau khổ do cái đống cơ bắp của con thỏ đáng yêu này.Aizz nói gì thì nói chứ thỏ Jeon cơ bắp càng lớn thì càng dã man hơn chứ đáng yêu cái nổi zề.Mà thui,dù sao cũng là sinh nhật thằng út nên mọi uất ức cứ bỏ qua 1 bên đi ha.Cả bọn hát chúc mừng sinh nhật xong thì nhào vô tặng cho jungkook iu vấu một màn hường thắm cộng thêm mấy cái vũ lực vô cái đống cơ bắp khiến kookie chỉ biết chịu đựng mấy huyngs ác độc thui ( tội kook quá hic hic T^T) . Sau cái màn nháo nhào ấy là nguyên cái động cũng ổn định chỗ ngồi bởi ai cũng ngóng trông món quà của ông anh quản lí kia,sao mà không tò mò cho được chứ,bữa ổng nói là sẽ đáp ứng 1 nguyện vọng của thằng út nếu đến sinh nhật nó mà.Thế là mọi cái con mắt đều ngó về anh quản lí cùng với thằng út,nào là muốn được nghỉ ngơi 1 ngày,nào là ăn 1 bữa thịnh soạn,nào là đi tắm biển bla...bla..bla....
Thế nhưng đời đâu như là mơ,nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước,mấy ảnh xém té xỉu vì cái câu nói quá là ngây thơ chim non của jungkook thỏ bíu :
-Hyung ! Em muốn được làm anh !
Cả đám nuốt nước bọt cái ực khi nghĩ đến cảnh tượng con thỏ này đè đầu mình kêu mình gọi nó là anh,ôi thần linh ơi sao mà nhục như con cá nục thế này,hyung à hyung đừng có đồng ý nha không là tụi em chuẩn bị quan tài cho 6 thằng luôn mất T^T
Ông anh quản lí cũng hơi sửng sốt khi nghe jungkook nói vậy,nhưng mà anh chợt nghĩ ra một kế hoạch,vừa có thể đáp ứng nguyện vọng thằng bé,vừa có thể quản lí chặt hơn về mấy nhóc này.Búng tay 1 cái thật mạnh,ông anh quản lí cười như được mùa làm cảm đám ngẩn ngơ.Ổng rời khỏi kí túc xá nhưng lại quẳng thêm 1 câu khiến cả đám cũng thấm vài phần :
-Nếu em muốn vậy thì anh sẽ đáp ứng,nhưng em phải hứa làm anh thì phải có trách nhiệm và cả mấy đứa khác nữa,đừng nên ỷ mình đông là ăn hiếp đứa nhỏ hơn đấy
Cả đám có hiểu mợ gìđâu,chỉ đành gật gù cho có lệ,chắc ổng sản ổng nói nhảm ấy mà,khỏi bận tâm chomệt gân chi.Thế là cả đám ai nấy về phòng mình đánh một giấc thật ngon để mailàm việc tiếp,còn jeon jungkookie của chúng ta thì sao,dĩ nhiên là suy nghĩ câunói của anh quản lí rồi,đúng là cậu muốn làm anh nhưng mà sao cậu cứ cảm thấy anh quản lí đang có kế hoạch gì đó.Mà thui kệ bà nó đi,ngủ cái đã,hôm nay mới xong lịch trình là bị mấy cha nội đó trèo cổ mừng sinh nhật rồi,mệt mún chết đây nè.Jungkook không suy nghĩ nữa,nằm thẳng cẳng đánh 1 giấc tới sáng mà không mảy may biết rằng mai điều bất ngờ sẽ đến....
BẠN ĐANG ĐỌC
(fanfiction girl) Em gái của BTS !!!!!!
FanfictionBTS hiện đang là thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng và có thể nói là có một lượng fan club vô cùng hùng hậu ủng hộ hết mình cho các anh ARMY.Bởi thế từng cử chỉ hay cảm xúc của mỗi thành viên đều là mục tiêu của các fan khiến cá...