Sáng hôm sau, người đầu tiên thức dậy vẫn như thường là anh cả jin. Vươn tay sắp xếp lại mền gối, bỗng dưng anh phát hiện có một lá thư và một hộp quà nhỏ ở dưới giường. Tiện tay cầm lá thư và món quà đi ra khỏi phòng. Anh mở chiếc hộp ra. Đó là một bộ đồ thể thao màu hường mà anh thích nhất. Vẫn còn thắc mắc tại sao nó lại ở dưới giường anh thì câu trả lời tất cả đã nằm trong bức thư :
"jin hyung iu vấu ^^, em minji đây, thời gian qua cảm ơn jin mama đã quan tâm và chăm sóc cho em, tuy rằng thời gian rất ngắn thôi nhưng em cũng đủ hạnh phúc vì giữa chúng ta đã có rất nhiều kỉ niệm đúng không hyung ^^ . Lần đầu tiên em viết bằng chữ hàn nên không đẹp với có thể sẽ sai, nhưng mà đây là những điều mà em muốn nói. Jin hyung, trước đây em luôn không hay để ý hyung, nhưng sau khi dọn tới đây sống chung, dần dần em cảm thấy hyung rất ấm áp, cách hyung chăm sóc các thành viên khiến em rất khâm phục và ngưỡng mộ. Em biết hyung thích màu hồng phấn nên đặc biệt tặng cho anh món quà này, mong anh sẽ mặc nó và nhớ đến người em gái này. Tạm biệt, iu hyung, Park minji "
Jin đọc xong bức thư, hai mắt anh đỏ hoe, nhanh chóng gọi các thành viên dậy, ngay cả việc kiểm tra đồ đạc của minji anh cũng làm, trong phòng jungkook quả nhiên chỉ còn đồ của cậu, không hề thấy dấu hiệu đã có thêm một người nữa sống ở đây. Tất cả các thành viên hoảng hốt với lời nói của jin : " Minji đã đi rồi !" . Các anh chạy về phòng liền phát hiện những bức thư tay và món quà nhỏ đặt gần giường. Cả đám buồn bả đem chúng để trên bàn,từng người đều im lặng đọc những bức thư tay. Ai nấy đều rơi những giọt nước mắt buồn bả
-USB này có lẽ là minji để lại, mở xem coi con bé nhắn cái gì....- Jin nhìn tình trạng của cả nhóm, tuy rất muốn trấn an nhưng anh cũng chẳng khác gì. USB là anh phát hiện ở trên bàn, liền lấy lên gắn vào màn hình tivi
USB vừa cắm vào đã thấy ngay một video clip dài duy nhất ở trong. Video clip phát lên, mở đầu là hình ảnh mà khiến các anh không thể kìm chế nước mắt, park minji, người em gái mà các anh yêu thương
''Hi các anh, em park minji đây, hì hì " -Minji đột nhiên che mắt,giọng nghẹn ngào phát ra lời nói trong lòng
''Thời gian qua, giữa chúng ta đã có rất nhiều kỉ niệm, em rất vui và biết ơn vì những gì mà các anh đã mang lại cho em. Cho đến giờ, em vẫn không tưởng tượng được mình sẽ rời khỏi một cách im lặng và buồn bả như vậy. Em đã từng mơ về cái ngày, ngày mà chúng ta chia tay, em trở về Việt Nam học hành, các anh vẫn là idol mà army tự hào. Chúng ta sẽ tổ chức party trong vui vẻ. Nhưng mà......" - Nói đến đây minji im lặng, cô không thể kìm nén được những giọt nước mắt đang rơi. Khiến các thành viên nghe tới đây đều khóc......
"Em biết rồi sẽ có một ngày em phải trở về Việt Nam, nhưng chỉ là không ngờ, ngày đó lại là ngày hôm nay. Em vốn dĩ không muốn điều này xảy ra, nhưng đó chính là sự thật. Và em không thể đối mặt với các anh, em sợ bản thân sẽ yếu đuối, sợ không khí buồn bả bao quanh cả 8 người. Chính vì vậy em chọn cách im lặng rời đi. Nhờ các anh chăm sóc, quan tâm nên em cảm thấy mình không cô đơn ở nơi xa lạ như thế này. Thời gian qua là khoảng thời gian em vui vẻ nhất, em nhận ra em có 7 người anh trai, nhận ra họ đều yêu thương em,đều là người nhà của em. và hôm nay, em muốn cảm ơn các hyung, cảm ơn vì các hyung đã chăm sóc em. Hãy thành công trên con đường âm nhạc và là bts mà army luôn tự hào"
Tiếp sau đó là hàng loạt tấm hình mà cả 8 người chụp chung, như một thước phim quay chậm, từng hình ảnh đều là từng kí ức mà cô em gái park minji đã trải qua cùng bts. Cả những tấm ảnh dìm khi các anh ngủ, những bức ảnh tinh nghịch mà họ cùng nhau chụp. Bts vừa khóc vừa nở nụ cười, có lẽ cả nhóm đang nhớ lại những kỉ niệm vui vẻ ấy...
------------------------------------------------------------------------------------------
-em gái, em có cần chị giúp gì không ? - Cô tiếp viên hàng không đẩy chiếc xe tiện lợi tới, hỏi thăm cô bé đang nhìn ra ngoài trời.
-Dạ không, cảm ơn chị ^^ - Minji quay lại cảm ơn chị tiếp viên, rồi lại nhìn ra ngoài cửa sổ, trong lòng buồn bả khi mình đang dần rời khỏi đất nước Hàn Quốc, nơi mà có các anh.
"Em mong rằng, sẽ có một ngày, chúng ta sẽ gặp lại..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(fanfiction girl) Em gái của BTS !!!!!!
FanfictionBTS hiện đang là thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng và có thể nói là có một lượng fan club vô cùng hùng hậu ủng hộ hết mình cho các anh ARMY.Bởi thế từng cử chỉ hay cảm xúc của mỗi thành viên đều là mục tiêu của các fan khiến cá...