1 năm sau.....
-Ê ê, tao nghe nói Bts sắp về Việt Nam đó, tụi bây biết chưa !? - Một nhóm nữ sinh phấn khởi bàn tán
-tao nghe rồi, nhưng vẫn chưa biết địa điểm, tao còn đang chờ mua vé đây ! - Một nữ sinh lên tiếng.
-Ê mày, bts sắp về Việt Nam hả ? - Yukyeon nghe bọn nữ sinh bàn tán liền tò mò hỏi minji
-Tao nghe vậy, nhưng mà cho dù có về cũng đâu gặp được ? - Minji thở dài, đã 1 năm không gặp, hàng ngày cô đều theo dõi các anh, thấy các anh ra bài mới, thấy tổ chức fansigh, cả biểu diễn trên sân khấu, cô mừng vì các anh tỏa sáng.
-Đề nghị các em học sinh tụ tập ở hội trường, học sinh nào sau 10 phút không có mặt sẽ không được tham gia, các em nào không tham gia có thể không đến ! - Tiếng thầy hiệu trưởng phát ra từ loa trường làm tất cả học sinh hoang mang, một phần đi tụ họp ở hội trường vì tò mò, một phần khác thì không đến vì nghĩ là trường thông báo hay gì đó nhảm nhảm (au: ngu mới không tới !!).
Minji kéo yukyeon đi tới hội trường, kiếm chỗ rồi ngồi xuống. Sau 10 phút sau, hội trường cũng rất đông, trừ một số top học sinh tới muộn nên bị chặn ở cửa nên không tham gia.
-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
Cả đám học sinh hét tán loạn khi nền nhạc của Bts vang lên, và còn điên cuồng hơn khi sau tấm rèm ấy là idol của thế giới, BTS !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
-AAAAAA, bts kìa mày ơi !!!!!!!!!!!!!! - Yukyeon phấn khích nhảy dựng lên hòa theo đám đông la hét, trong khi minji sửng sờ nhìn các anh, đôi mắt rưng rưng rồi cô khóc. Cả hội trường đều giống như nổi loạn mà la hét với màn biểu diễn của các anh, nên đâu ai để ý một người đang ngồi khóc nhìn các anh biểu diễn.
Sau vài phút, màn biểu diễn của bts kết thúc, các anh đứng hàng ngang để chào học sinh, làm cả hội trường cầm máy ảnh, điện thoại chụp khoảnh khắc xúc động này. Sau màn chào hỏi, các anh đột nhiên lại nói đến một người khiến cả đám đông học sinh không hiểu gì cả
-Chúng tôi tới đây để tìm một người ! - Trưởng nhóm namjoon cười
-Đó là một trong army các bạn ! - Jhope chỉ rồi cả hội trường la hét, ai cũng mong đó là mình.
-Nhưng trước khi nói em ấy là ai, chúng tôi có một số điều muốn nói ! - Suga trầm mặc
-Thời gian một năm trước, cô bé đã mang cho chúng tôi rất nhiều năng lượng, niềm vui và làm chúng tôi biết được tình yêu của các bạn ! - Jin tiếp lời
-Nhưng vì một số vấn đề, em ấy lại phải chia tay chúng tôi, đó là một điều rất đáng tiếc ! - V nói khiến cả hội trường cũng thở dài.
-Chúng tôi tới đây để nói với em ấy, em gái à, cảm ơn em ! - Jimin cười
-Saranghae !!!!!!!!!!!!!!!!! - Jungkook làm hình trái tim rồi la lớn khiến cả hội trường hét lên vì ganh tị với người mà các anh nói đến.
-và giờ mời em lên đây, PARK MINJI !!!!!!!!!!!!!!! - Cả đám la lớn tên cô, làm cả hội trường im bặt, ai cũng quay qua quay lại xem người may mắn đó là ai. Và dĩ nhiên yukyeon là người ngạc nhiên nhất, cô lúc này mới quay sang minji, người các anh nhắc đến không lẽ.......
Vẫn chưa thấy bóng dáng cô bước lên, cả đám tìm kiếm trong đám đông. và người thấy được cô chính là jungkook. Cậu maknae chỉ các anh rồi phân ra đi đến chỗ minji. Những nữ sinh ngồi gần cô giống sắp ngất xỉu vì bts đang đến chỗ mình, nhưng lại tiếc nuối vì người các anh nắm tay đi lên lại không phải bọn họ. Cả hội trường lại một phen náo loạn khi người con gái mà các anh nhắc đến đã xuất hiện. Minji chẳng thể ngước đầu lên vì cô vẫn đang khóc, và ai cũng nghĩ cô vì qá hạnh phúc được bts dắt tay nên mới khóc. Nhưng nguyên do dĩ nhiên chỉ các anh biết.
-Con bé ngốc ! Muốn đi cũng phải nói một tiếng chứ ! - Cả đám vây quanh ôm cô, Minji càng khóc nhiều hơn vì khoảnh khắc này. Cả hội trường la hét vì cảnh tượng như thế, đó đều là ngưỡng mộ cô gái may mắn kia
"Em là army duy nhất may mắn sống chung với tụi anh"
"Em không nấu ăn ngon nhưng em luôn cố gắng để nấu cho cả nhóm "
"Em không cao nhưng đủ để bọn anh ôm "
"Em không đẹp nhưng lại rất đáng yêu "
"Em tự ti nhưng trong khi đó em lại rất tài giỏi "
"Em không phải park kaeun nhưng là park minji mà các anh yêu thương"
"Em mãi mãi là em gái cưng của bts "
"Cảm ơn em, park minji"
-----------------------------------------------------end-----------------------------------------------------------------------------
End rồi nhen mí chế, cảm ơn mí chế đã ủng hộ fic này và không ném đá au. Tui biết tui end như thế là cũng nhiều người chửi tui lắm, cơ mà viết nhiều nó sẽ bị nhảm nên au hạn chế việc đó. Và au mong mí bạn vẫn ủng hộ au. Có thể cmt nhận xét hay cho au ý kiến cho fic mới, nếu au thấy ok thì au sẽ làm. vậy nha iu mí đứa ><
BẠN ĐANG ĐỌC
(fanfiction girl) Em gái của BTS !!!!!!
FanfictionBTS hiện đang là thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng và có thể nói là có một lượng fan club vô cùng hùng hậu ủng hộ hết mình cho các anh ARMY.Bởi thế từng cử chỉ hay cảm xúc của mỗi thành viên đều là mục tiêu của các fan khiến cá...