Lạnh (H)

626 42 6
                                    


Hôm nay quả là một ngày mệt mỏi và bận rộn của EXID. Cả nhóm đang trong thời gian comeback nên lịch trình gần như kín mít, chỉ chừa ra hai - ba tiếng để ngủ. Cả tuần bận rộn với công việc hết quay show lại đến sân khấu comeback, nó gần như vắt kiệt sức của mọi người, chẳng ai có lấy một chút thời gian rảnh rỗi. Lại càng không có thời gian để mà thân thiết với nhau.  Đặc biệt là với Ahn Heeyeon,  cô đã bị cho ăn chay từ trước comeback 1 tuần liền, tính đến bây giờ cũng đã được nửa tháng, thật là muốn khùng luôn mà . Không những thế vì quay show liên tục, gần như 20/24 giờ đều xuất hiện trước máy quay nên việc thân thiết quá nhiều với em là không được phép, cũng chẳng được ôm em người yêu ngủ mỗi ngày khiến cô nhớ phát điên lên được.

Nay lại là thứ bảy, hôm sau là chủ nhật nên cả nhóm sẽ có một ngày nghỉ ngơi hồi sức. Vừa hoàn tất việc quay trên show Weekly Idol cả nhóm liền nhanh chóng trở về nhà để nghỉ ngơi. Seo Hyerin vì quá mệt mỏi nên cũng chẳng để ý nhiều, mặc kệ Ahn Heeyeon đang làm nũng bên cạnh, em liền trở về phòng, tắm rửa một chút rồi liền leo lên giường ngủ ngay. Ahn Heeyeon làm sao có thể bỏ qua cái ngày nghỉ quý giá này được cơ chứ. Nhưng cô cũng khá mệt rồi, chỉ muốn ôm em ngủ thôi, không nên hoạt động quá nhiều.   

Heeyeon nhẹ nhàng mở cánh cửa phòng em ra, hiện ngay trước mắt Ahn Heeyeon chính là dáng dấp nhỏ con đang ôm một con gấu to đùng ngủ say. Ngắm nhìn em ngủ bình yên như vậy khiến cô cũng an lòng. Một tuần qua bé con của cô đã vất vả rồi. Cô lại gần chiếc giường, ngồi xuống bên em, nhẹ rút chú gấu nhỏ trong tay em ra. Em vì thói quen phải ôm một cái gì đó mới có thể ngủ được nên liền quơ tay tìm kiếm "vật" gì đó để ôm. Cô thấy vậy nằm ngay xuống cạnh em, choàng tay ôm lấy cơ thể nhỏ bé kia, Hyerin được đà cũng ôm chặt lấy cô tiếp tục chìm vào giấc ngủ.

"Gà con, em thật đáng yêu mà!"

Heeyeon hôn nhẹ lên chán em. Cô vốn định sẽ cứ ôm em như vậy mà ngủ nhưng sao có gì đó kì kì...

"Seo Hyerin, em chính là muốn ốm chết phải không? Tại sao lại để nhiệt độ phòng thấp như vậy?"

Cô khá lo lắng cho em khi trên giường không có cái chăn nào lại để nhiệt độ phòng thấp như vậy. Nếu như hôm nay cô không vào thì sáng hôm sau chắc chắn con bé này sẽ cảm cho mà em. Heeyeon định với tay tìm chiếc điều khiển nhưng...cô đang bị Hyerin ôm đến chặt cứng thế này làm sao mà di chuyển?

"Lạnh ~..."

Hyerin trong lúc ngủ cũng cảm nhận được cái lạnh liền vô thức kêu lên vài tiếng rồi càng ôm lấy cô chặt hơn.

"Ấm..."

Đương nhiên ôm người sẽ ấm hơn ôm gấu rồi. Seo Hyerin ngốc!

Cả hai sẽ cứ ôm nhau ngủ như vậy cho tới sáng hôm sau nếu như Seo Hyerin không khiêu khích Ahn Heeyeon bằng cái hành động trong lúc ngủ này...

Em đang dụi đầu vào ngực cô, vì thấy ấm hơn một chút liền cứ dụi dụi ma sát vào bộ ngực của Ahn Heeyeon. Seo Hyerin chính là đang muốn quyến rũ Heeyeon phải không? 

Cô đã rất kìm nén để không làm gì quá đáng hơn trong khi em đang ngủ và cả hai đều mệt. Nhưng mọi chuyện sẽ dừng ở đó nếu như Seo Hyerin không duỗi chân choàng qua chân cô. Em lại chẳng choàng bình thường, mà đôi chân hư hỏng  kia lại chui vào kẹp giữa hai cái chân của Ahn Heeyeon. Mặt cô bắt đầu nóng bừng lên, khi mà cả hai đều mặc váy ngủ khá ngắn và chân đều đang cọ sát vào nhau. Seo Hyerin trong lúc ngủ mà cũng có thể khiến cho cô bị kích tình như vậy thật không phải dạng vừa.

[SERIES] [HaLyn] You Are My EverythingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ