A/N: Walang ibang mag-PPOV dahil sadyang madaldal lang ang aking bida. Gusto nya lang na iparating sainyo kung ano ang nanyayari sa kanyang buhay pag-ibig.
Heto na titingnan na natin kung ano naman kaya ang manyayari sa kanyang buhay pag-ibig, malay nyo mag-bago ang kanyang papanaw sa buhay.
Chapter 3: Don’t say Goodbye.
Ampness!!! Finals na at malapit na mag-vacations. Pero wala pala kaming bakasyon kasi Thesis na namin this year. Wish me luck, okay?? Pero parang pabor sa akin na walang bakasyon, alam nyo naman kung bakit di ba?? Dahil sa aking ASAWA. Hihi. Anlandi!!!!
Pero ako lumandi kailangan ko muna tapusin ang aking mga project. And supah inspired because of him. Hihihi.
Pero nung mga nakaraan na araw hindi ako mapakali kasi ano pumunta sya sa Iriga, alam ko naman na nandun ang ilan sa mga kapatid. Pero parang may hinala ako , alam nyo ba kung sino, si “BOSS” alam nyo ba yung feeling na gusto mong makapatay ng tao pero hindi pwede kasi kasalanan. Ang “BOSS” na yan ang gandang saksakin ng kutsilyo. ERRRR!!!! INIS TALAGA AKO!!! Tangna nya!! Pero hindi pa nagkakamali ang hinala ko, alam ko na pupunta sya dun dahil nabasa ko mismo sa cellphone nya, likas na textmoso ako no!! lalo na sa mga tanong mahal ko. Anlandi!!
Baka sabihin nyo selos ‘to?? Hindi noh!! INIS AKO, hindi SELOS, okay??
At lalo ko pang kinaiinis yung sinabi ni Ryan na baka daw na nag-hitagal na ang dalawa. ERRR!!! Nag-init lang ang tenga ko. Ewan ko sa kanila, kahit makailan pa silang round wa’ko care.
A/N: Sa mga hindi nakakaalam ng hitagal, eto ay matagalang make-out at ang hidali ay mabilisan lang. Tapos ang kurusukoso ay tamang pampainit lang.
Miss Author, wag kang epal kailangan ko ang moment na eto kung hindi ipapatapon kita.
Back to the story.
Inis na inis ako pero hindi naman kami, err. (_’_)
Ewan bakit ko ba naiisip ang mga bagay na yan?? I know him. Pero ano bang malay ko?? Inosenti po ako.
Once na makita ko sya, hindi ko talaga sya papansinin ewan ko na sa kanya.
Pero ang mga bagay na yan ay nakain ko naman dahil kay Ryan. Caught in act ako. (*n*)
Isang ‘nhe’ nya lang, wala na ang lahat na inis ko. Tangna naman ‘to, hindi maka-emote. (-3-)
Kaya close naman kami.
Updated naman ang aking anti – virus. Hihi.
March 27, 2014
Inis na inis ako sa kanya dahil wala syang isang salita. And I hate kind of person. Pero sya yun ano ang magagawa ko. ‘Susunod daw yun pala nasa pinsan nya’, nasaan ang halang nyang kaluluwa. Nga-nga!!!
Halos maghapon hindi kami nagkita dahil nasa LCC , paki ko ba sa kanya??? Oo, magkatext kami pero palaging pataray ang reply ko sa kanya. INIS pa kasi.
======================================================
March 28, 2014
Hindi ako makatulog sa kakaisip sa kanya. Naiinis ako dahil pinupuyat nya ako kahit inis ako. ERRR!! Kaya naisipan ko na mag-jiem, early in the morning. Sa mga friend ko lang naman yung mga nakakaalam lang, sila ate jhie, ryan, eiron at sya. Natatakot ako sa reply nya, any moment he will be part of my yesterday. Ouch, ah!!
BINABASA MO ANG
Si Crush at Ako
Teen FictionAno ba ang love story nyo ng crush mo at ikaw?? masaya ba? May kirot ka bang nararamdam tuwing nakikita mo syang may kausap na iba, na may kasamang iba? talaga bang crush lang ang nararamdaman mo sa kanya? baka naman gusto mo na sya? o kaya naman...