NHIỆM VỤ VÀ THÂN PHẬN

222 15 0
                                    

    Trong khu Vui chơi

   " Hwi à em đừng như vậy nữa có được không"  anh tay cầm một ly dâu chuối loại đặc biệt đưa cho cậu.

    " hứ." Cậu không quan tâm tiếp tục giựn.

    " thôi mà Hwi đừng giận bọn này nữa mà, vui lên đi" Lin Lin cầm tay cậu lắc lắc.

    " thấy chưa anh đã bảo đừng làm vậy mà." Jisung huyng đánh nhẹ lên đầu Lin Lin ( chả là má muối không muốn đánh vào cái đầu  'con kiến' của Bae Bae thui mà😁).

   " Bọn anh vô tội mà Hwi nên em đi chung với bọn anh nì đừng đi với mấy tên đó" Anh Mây nói. Mà chuyện gì đã xảy ra để Rái Cá nhà ta giựn thế kia, hãy quay lại nửa tiếng trước:

    NỬA TIẾNG TRƯỚC

   " chuyện gì vậy? làm ơn dừng xe lại đi" cậu sợ hãi đôi mắt chứa đầy nước nói, cuối cùng mấy người lái chiếc xe kia cũng chịu dừng lại.

   " Hwi là bọn anh đây mà" Jaehwan dừng xe bước đến chỗ cậu.

    " mo..mọi người làm gì..gì vậy" cậu ngạc nhiên pha một chút khó chịu nhìn mọi người.

    " chả là bọn này muốn dẫn em đi chơi thôi, đi nha" Jihoon đưa con mắt cún con nhìn cậu.

   " hôm nay là ngày nghỉ mà trời còn đẹp nữa" Ong Ong đứng cạnh nói thêm.

    " khô-"

    " đi thôi"  không để cậu trả lời anh kéo tay cậu lên chiếc xe của mình.

    " Này Jinyung ai nói với chú là sẽ cho chú chở Daehwi vây?" Niel nhăn mày nói.

    " đúng vậy, Daehwi em ấy phải đi với anh" Mây nói.

   " anh đang đi chung với Minhyun mà, với lại" nhìn Anh Mây " chân anh chống tới đất không đó?" Jiyung giọng giễu cợt.

    " ờ thì"

   " quyết định vậy đi!" Nói rồi anh bế cậu lên xe mà không cho cậu nói lời nào, phóng xe chạy vụt đi những người khác cũng không đứng đó lên xe phóng theo sau. Anh lái xe chạy như bay lạng lách qua từng con ngõ, làm cậu sợ đến xanh mặt ôm chặt anh trong lòng lửa giận tăng lên cực điểm( còn anh thì khoái muốn chết).

    " Đến rồi" anh đỡ cậu xuống xe.

     " cẩn thận" Minhuyn thấy cậu sắp ngã liền đỡ. Cậu vừa mới trải qua con đường tử thần đầy mệt nhọc nên chân tay bủn rũn không còn đứng nổi.

     " đi chơi thôi nào!" Jisung tay cầm vé đưa cho từng người rồi cả đám vào
chơi, không để ý mặt cậu đã đỏ như tôm luộc.

   " Hwi à có muốn ăn kem không?" Jin Jin cầm một cây kem đưa trước mặt cậu.

    " không ăn tui đi về" cậu nhíu mày quay lưng định vè thì bị Ong Ong giữ lại.

   " em sao vậy? Ai làm em giận à?" Ong Ong lo lắng thấy cậu sắc mặt có vẻ không vui.

    "..." cậu không nói gì chu mỏ nhìn hướng khác.

     " ha ha, em trai anh sao vậy?" Jisung âu ếm vuốt mớ tóc bị gió làm rối lúc nãy hỏi.

    " tại..tại"  cậu cuối đầu nhỏ giọng " tại mọi người làm em sợ".

[Allhwi] Cho Đến Khi Em Nhớ Lại  !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ