CHO ĐẾN KHI EM NHỚ LẠI

292 21 5
                                    

" nếu em nói nữa tôi sẽ đổi ý".

" hả.. nhưn-"

" không nhưng nữa, em mau mặc đồ đàng hoàng vào. Rồi tôi dẫn em về trường !" Anh bước ra ngoài để cậu đứng ngẩn tò te.

Ở TRƯỜNG

       "A Hwi cậu đâu rồi~~" từ lúc không thấy Hwi đến giờ Lin Lin đã chạy khắp sân trường để tìm cậu.

         " Yah~~  Lin Lin em bị gì mà chạy như 1 thằng  điên vậy?" Jihoon đang ngồi đọc sách ở bóng cây nói.

          " em đang kiếm 1 người bạn" Lin Lin dáo dác nhìn xung quanh.

          " kiếm ai, em có bạn nào ngoài bọn anh sao?". Jihoon gấp sách lại đứng lên đi đến chỗ Lin Lin.

         " à là Lee Daehwi, cậu ấy hiện tại là bạn thân của em. Cũng là người em muốn...muốn the..theo đuổi. Lin Lin ngại ngùng ngập ngừng nói.

       " vậy sao!" 'Lin Lin thích Daehwi sao, nếu vậy không ổn rồi!'.

         " anh sao vậy?" Lin Lin lo lắng hỏi, sờ lên trán Jihoon.

        " Anh không sao, mà hình như lúc nãy anh có thấy Daehwi ở trong thư viện trường, còn nói chuyện với ai thì phải!"

        " vậy sao cảm ơn anh". Lin Lin cúi chào Jihoon rồi đi.

        " ha Lai Guanlin cậu tưởng anh sẽ nói Daehwi ở đâu sao! " Jihoon cười gian nhìn theo bóng Lin Lin khuất dần.

TẠI NHÀ CỦA BAE JINYUNG

        " anh gì ơi!" Cậu từ trên cầu thang đi xuống gọi Jinyung đang ngồi ở sofa.

      " gọi tôi là Jiyung " anh ngước nhìn cậu, ngắm nhìn cơ thể cậu qua chiếc áo sơ mi trắng.

      " chúng ta về trường được chưa ạ, hôm nay em có bài kiểm tra!"

      " ờ đi thôi" anh vớ lấy chiếc áo khoát để ở một chiếc sofa gần đó rồi dẫn cậu đi.

LẠI TRỞ VỀ TRƯỜNG HỌC

   Lin Lin bị Jihoon dụ chạy như điên lên thư viện nhưng không thấy ai.

      " ủa anh Jihoon nói là Hwi ở đây mà!"  Lin Lin lo lắng nhìn xung quanh bỗng cánh cửa thư viện đóng lại làm Lin Lin giật mình.

      " là a..ai ai vậy?" Tiếng gần lại cửa bỗng có ai chạm vào vai của Lin Lin. " á á...~~".

      " em sao vậy Lin Lin? " là Jaehwan anh ta đang trốn tiết nên vào đây.

      " Là anh sao làm em hết cả hồn" Lin Lin để tay lên ngực nói.

       " sao vậy làm chuyện gì xấu à" Jaehwan nhịn cười, đi đến phía cánh cửa mở ra rồi đi.

       " lúc nào " Lin Lin đi theo.  " mà anh có thấy Hwi không, sáng giờ rồi không thấy cậu ấy.

       " Daehwi sao?"

       " Dạ vâng"

        " lúc sáng anh gặp em ấy đang đi dạo xung quanh sân sau trường, rồi đến giờ vào lớp em ấy đã về lớp rồi mà!" Jaehwan nói làm Lin Lin không hiểu gì hết.

[Allhwi] Cho Đến Khi Em Nhớ Lại  !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ