WALANG KWENTANG CHAPTER..SORRY PO..
ENJOY!kahit wlang ka kwenta kwenta toh..Ehehehe..............
Adrian's POV
Kakatapos lang namin kumain..Nagpahinga kami saglit bago pumunta sa Arcades..Kami ni Caster sa basketball..Si Jonas at Denver nag Tetekken..Tas si Kenta nag Wa-whack a mouse?The eff..Isip bata talaga..
Napagpasyahan na naming umuwi..
It's 7:30 in the evening..Baka pagalitan ako ni Mommy..Atsaka baka nag aalala na sila..*DING DONG DING DONG DING DONG* nakailanh doorbell na ako pero hindi pa din binubuksan itong pintuan..
May narinig ako tumatakbo at nakita ko si Yaya Mening na hingal na hingal..
Sorry ho sir marami lang ho kaming ginagawa..Atsaka po alalang alala sayo si Ma'am at si Sir..Hindi daw ho kayo macontact..Muntik pa hong nahimatay si Ma'am-sabi niya..
WHATTT?? I shouted..kasalanan ko to eh..Kung hindi lang ako nagpagabi hindi mangyayari toh.
First of All hindi ko dala Cellphone ko..Nasa drawer ko yun..Hindi ko yun na icharge kagabi..
Dali dali akong tumakbo papunta sa loob ng bahay..habang nakabusangot ang mukha.
Nakita ko si Mom na pinapaypayan ni Hailey..
Mom what happened to youu?
Lumingon sila Saakin at biglang tumakbo si Mommy sakin sabay niyakap ako..
My Ghad son..Pinag alala mo kami..Muntik pa kaming pumunta sa Police station..Akala ko may nangyaring masama sayo-panghihisterikal ni Mom..i felt sorry from her..To hailey and Dad..Naenjoy ko kase ang Pag aarcade..Tagal na din kasi naming hindi nagsasama ng mga tropa..Kaya ayun..Tapos isa pa..Naiinis pa din ako sa Babaeng Lampa kanina.
Umupo muna kami at Ikwinento lahat ng ginawa namin kanina..Tumango tango nalang sila.
Basta Anak dalhin mo lagi ang Cellphone mo..Atsaka wag munang Uulitin yon-sabi saakin ni Dad..
Sure Dad ako Pa?mabait kaya itoh-proud na sabi ko at tinuro ang aking sarili...Tumawa nalang sila..Bigla akong tinapik ni Dad sa Balikat.
O siya sige mauuna na akong umakyat ha? marami pa akong aasikasuhin na mga papeles para bukas sa Office-sabi ni Dad
Sige po Dad Goodnight. sabay halik sa pisnge ni Mom and Hailey..
Umakyat na si Dad at tatlo nalang kami dito..
Tinignan ko si Hailey at sabing
Bat hindi ka nagsasalita diyan?
Eh parang hindi naman ako Part ng Family na ito..NakakaOP-sabi niya niya na mangiyak ngiyak.
Anong hindi part? halika nga dito..Bigla ko siyang niyakap..
Ay hindi man lang kayo nagsali..Pagtataray ni Mom..Opps mahirap na..Baka magtampo yan
Syempre kasali ka Mom..sabi ni Hailey.
GROUP HUG ay pero wala si Dad..Sayang naman-Sabi ni Hailey ulit..
Nag Group hug na kaming Tatlo at Biglang tumawa ng Malakas..parang baliw lang eh noh?
Mga Anak magsi-akyat na kayo masyado nang malalim ang gabi..
Tinignan ko ang Wristwatch ko..Nagulat ako ng 10:35 na pala..Di manlang namin namalayan ang Oras..
BINABASA MO ANG
Enemies Turn To Lovers
Teen FictionAno kayang mangyayari kung ang dalawang Mortal na magkaaway ay mauwi sa Pagmamahalan? Subaybayan ang Kwento nila Faith At Adrian.