Adrian's POV
Yes nanalo kami..Muntik panga kaming nasuntok nung Payat na lalaking yun..Natalo lang..Well im a MVP in Trinity Academy..Bukod sa GWAPO na TALENTED pa..Oh ano Choosy ka pa?
Mga Pre bili muna tayo ng Softdrinks diyan..Nauuhaw na ako oh-aniya ni Caster..
Hoy Pautangin niyoko naiwan ko wallet ko sa bahay-sabi ni Kenta sabay kamot sa batok..Ito talagang lalaking toh..Hindi chinecheck ng mabuti ang gamit..Tapos pag papautangin hindi naman binabayaran..Sarap
Sipain sa mukha.Oh!inabutan ko siya ng Isang libo
Siguraduhin mong babayaran mo yan...Ipapasalvage kita diyan sa kanto.. aba isang libo din yan..Buti sana kung pwedeng magtae ng pera kahit hindi na niya bayaran..Oo na babayaran ko naman eh-sabi niya sabay pout..Ay tang ina bakla ata toh mga Pre..
Tara na nga-sabi ni Jonas..mabuti panga..
*Lakad*
*Lakad*
*Lakad*BOOOOOOGGGSSHHHHHH..
Aray ang sakit nun ah..Nakita ko yung babae nakahiga na sa damuhan..
Bulag ka ba ha?tumingin ka nga sa dinadaanan mo?galit na singhal ko sa kaniya..
Tumayo muna siya at pinagpagan ang kanyang Damit..
HOY MISTER AKO PA NGAYON ANG MAY KASALANAN HA?EH ANG LAWAK LAWAK NG DAAN..GRABE TAPOS ANG UNGENTLEMAN MO..Sigaw na sabi niya.
Wag mo nga akong sigawan Miss..Pwede kang makabasag dito..Atsaka kasalanan ko bang lalampa lampa ka?Sabi ko sakanya..
Arghhhhh bigla nya nalang akong Tinadyakan sa kayamanan ko..Napaluhod ako at namilipit sa sakit..Grabe mga pre..Masakit yun..Eh kung mabasag toh..Di tigok ako?Hindi pa ako makakagawa ng sariling pamilya.
-.-Dapat lang sayo yan Mister Ungentleman..Oh pano bayan Quits na tayo?Babye..sabi niya na may pagkahalong pangaasar..
sabay tumakbo ng pagkakabilis bilis yung babae..
OWWWWHHHHHHH-sabi ng mga Tukmol kong kaibigan..
MAY ARAW KADIN SAKIN..WAG LANG MAGKITA ANG LANDAS NATIN..BUBURAHIN KITA DITO SA EARTH..Sigaw ko sakanya..Ngunit wala na siya..Ambilis naman nung Lampayatot na yon?
Uy pre ayos kalang-sabi sa akin ni Kenta habang tinutulungan akong tumayo..
SA TINGIN MO MAGIGING AYOS AKO SA LAGAY NATO?EH KUNG SUBUKAN KO SAYO-sabi ko sa kanya at umastang tatadyakan din siya
Ah-Eh C-Chill lang Pre Hehe-nauutal na sabi niya..
Chill?Eh kung ikulong kita sa Ref diyan?HAAA!
Sorry pre sabay pout minsan napapaisip ako kung bakla ba to o ganto lang talaga umasta.. o_o
Hali na kayo Dun nalang muna tayo sa Mall kumain..4 na kilometro lang naman oh.sabi ni Jonas sa amin..
NAIINIS AKO PAG NAKITA KO TALAGA YUNG BABAENG YUN HUMADA YUN SAKIN..siguro pulang pula na ako inis ngayon..
Sumakay na kami ng jeep papunta sa mall..(wala yung Kotse ko eh)
Faith's POV
Arghh nakakainis yung lalaki nayun..Mamatay na siya ngayun din..Ipagdadasal koyan..Grabe napaka ungentleman..Kung pwede kolang sapakin yung mukha non nagawa kona..
Pero ang gwapo niya ayiehhh...WTF utak Erase Erase..yack ampanget kaya nun.. -,-Kasalukuyan akong naglalakad ngayon..Malapit lang naman bahay namin sa Park..
Isusumpa ko talaga na mabura na siya sa Mundong toh..Busett..
Nakadating na ako sa bahay at binuksan na ang pinto..
Pumasok na ako ng biglang magsalita si Andy..
Ate bat parang sasabog kana sa galit diyan?sabi niya saakin..
Wag mo muna akong tanungin..Bad Mood ako ngayon..Atsaka isa pa..Mahabang kwento..sabi ko sakaniya..
Di ko na narinig yung sinabi niya dahil dali dali akong pumasok sa aking kwarto..Masama na kung masamang kapatid..May hinanakit at dinadamdam pa ako eh..
Sumalampak na ako agad sa kama at Tinignan kung Nag chat na ba yung Boy Bestfriend kong DA user din.....Pero nabigo ako..Wala padin..Haysstt baka busy lang iyon..
Biglang pumasok sa isip ko yung pagtatransfer ko sa ibang Eskwelahan..Ineexpect ko na sana maayos at mapayapa ang Pag aaral ko sa Trinity Academy..
Bumigat ang talukap ng mata ko at napagpasyahan ko ng matulog..
..............................................
itutuloy...Sorry kung may Grammatical errors or Typos..
Please Vote and Comment..
캄사함니다..😘
BINABASA MO ANG
Enemies Turn To Lovers
TienerfictieAno kayang mangyayari kung ang dalawang Mortal na magkaaway ay mauwi sa Pagmamahalan? Subaybayan ang Kwento nila Faith At Adrian.